Căn hộ nhỏ với thiết kế tường ấn tượng

Đăng ngày: 10/07/2019

Một chiếc đèn sàn màu bạc bên cạnh một chiếc ghế sofa màu xám hai chỗ ngồi gọn gàng trong phòng khách kế hoạch mở, với một chiếc ghế có điểm nhấn nhỏ nằm ở phía đối diện của bố trí phòng chờ.

Có một không gian làm việc tại nhà nằm ở một bên của khu vực sinh hoạt chính, nơi một cái bàn đứng ở một góc bên phải so với tường tivi. 

Một bức tường với nhiều cây xanh làm vách ngăn giữa các không gian chính là điểm nhấn ấn tượng của căn nhà.

Một cái cột được phủ gương hỗ trợ cho cấu trúc phòng khách trong không gian mở. Bậc gỗ dẫn lối vào thiết kế cầu thang mở kết hợp với bức tường trắng thẳng đứng tạo sự thanh lịch tinh tế cho căn nhà.

Bức tường sống bên trong cũng đóng vai trò là một vách ngăn phòng đẹp, cung cấp một bộ đệm trực quan giữa lối vào nhà và phòng khách với văn phòng tại nhà. Vì vách ngăn phòng này không chạm vào tường, tất cả ánh sáng tự nhiên qua các cửa sổ ở mỗi bên được tự do tràn vào cả hai phần của căn phòng.

Một phòng ăn nằm trên cùng một bức tường với cửa ra vào nhà, với thiết kế gỗ ấm áp mộc mạc, bên cạnh là một bộ làm mát rượu tích hợp.

Thiết kế cầu thang rất tối giản có lan can kim loại sơn tĩnh điện màu trắng đơn giản, giúp leo lên toàn bộ chiều cao của cầu thang đi lên mà không cần thêm trục chính.

Ánh sáng mặt trời tràn xuống cầu thang và bức tường xanh từ một loạt các cửa sổ hình ảnh nằm trên tầng hai của ngôi nhà trên gác xép.

Nơi mà khu vườn thẳng đứng trong nhà chạm tới trần nhà, tại tầng hai của ngôi nhà, có một phòng ngủ màu trắng nằm trên một cấu trúc gác lửng. Lan can kính trong suốt giữ cho bức tường màu xanh lá cây hoàn toàn nhìn ra bên cạnh giường, trong khi làm cho an toàn khoảng cách giữa các cạnh của nền lửng và tường. Một cánh cửa dẫn ra khỏi phòng ngủ đến một khu vực lưu trữ hẹp và vào một phòng tắm riêng.

Cuối tầng dưới, là nhà bếp bằng gỗ và trắng. Khu vực bếp có thiết kế giúp ánh sáng luôn tràn ngập căn phòng.

Mặt bằng tầng trệt. 

Dự án bạn quan tâm