Chung cư Thanh Xuân với thiết kế phòng khách hiện đại

Đăng ngày: 22/07/2019

Phòng khách là một không gian xây dựng được bố trí trong ngôi nhà với mục đích làm không gian để chủ nhân ngồi tiếp đãi khách hoặc sử dụng làm khôn gian sinh hoạt chung cho cả gia đình ngoài ra còn có thể kiêm luôm chức năng giải trí dùng cho cả nhà xem truyền hình, nghe nhạc... Phòng khách được coi là trung tâm của ngôi nhà nên tất cả các đồ nội thất tốt nhất, đẹp nhất, những đồ có giá trị thẩm mỹ đều được trưng bày tại đây.

Chung cư với hướng cửa chính Tây Nam hợp với mệnh của gia chủ hơn nữa nó còn đem lại không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Phòng khách chung cư Thanh Xuân với phong cách thiết kế hiện đại mang đến mạnh về dạng hình học, bất đối xứng hình học và các đường nét ngang dọc bắt mắt, khỏe khoắn góc cạnh với sự tối giản các chi tiết hoa văn không cầu kỳ, hoa mỹ như các phòng cách thiết kế khác. Chung cư Thanh Xuân với phòng khách rộng khoảng 25m2 không qua lớn nhưng cũng không quá nhỏ phù hợp với các căn có diện tích trung bình. Vì vậy ở đây gia chủ đã sử dụng tone màu trắng be làm chủ đạo mang đến một không gian mở cho căn phòng trở nên có cảm giác rộng rãi hơn. Không gian được đặt gần với hệ thống cửa sổ lớn đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào giúp căn phòng luôn được thông thoáng hơn không bị ngột ngạt, tù túng. Toàn bộ sàn nhà được lát gạch men cao cấp giả gỗ tọ mang đến sự sang trọng và cảm giác vô cùng sạch sẽ khi ai đó bước vào căn phòng nhà bạn.

Trung tâm của phòng khách được nổi bật bằng một bộ sofa lớn màu be với thiết kế khung gỗ chắc chắn, đệm lò so kết hợp bọc nỉ cao cấp sắp xếp theo hình chữ L mang đến những cuộc trò chuyện vui vẻ tạo cảm giác gần gũi. Chiếc bàn trà kép được đặt trên chiếc thảm màu xám tro mang đến sự ăn khớp bắt mắt, kết nối các chi tiết đến với nhau, thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với các chân bàn thanh mảnh nhưng vẫn có độ chắc chắn. Đối diện với bộ ghế sofa là một chiếc tivi lớn được thiết kế âm trực tiếp vào tường giúp tiết kiệm diện tích bố trí đồ nội thất đồng thời nó còn giúp căn phòng trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn. Cả gia đình có thể cùng nhau ngồi trò chuyện, nhâm nhi cùng nhau tách trà hay xem những bộ phim truyền hình yêu thích.

Một bức tranh phong cảnh với nước non, mây trời và cây cối màu xanh dương dịu nhẹ mang đến cảm giác con người ta càng ngày càng gần gũi với thiên nhiên hơn thế nó còn là điểm nhấn đặc biệt cho không gian căn phòng thêm nổi bật và đa dạng sắc màu hơn. Những chiếc rèm cửa hai lớp nhẹ nhàng giúp tăng thêm phần mềm mại cho căn phòng hơn nữa còn giúp chắn những ánh nắng giúp cho không gian mát mẻ hơn. Chỉ với ánh sáng tự nhiên không thì chưa đủ bạn cần trang bị thêm một số thiết bị chiếu sáng như đèn chùm, đèn dọi chiếu sáng lên mọi góc khuất và các đồ nội thất giúp chúng trở nên đầy sức hút, sang trọng hơn. Để tận dụng mọi góc hay vị trí trống trong phòng thì một số đồ trang trí đều được sắp xếp bày trí tăng thêm độ nhấn nhá cho căn phòng trở nên sinh động hơn và không qua trống trải.

Không gian phòng khách được thiết kế mở với không gian bếp đun cùng theo chiều sâu căn biệt thự với không gian nhỏ gọn, tiện nghi mang đến sự ấm cúng cho những bữa ăn gia đình. Với tone màu chủ đạo trắng kết hợp pha chút màu sắc khác tạo nên một thổng thể thống nhất cho cả căn nhà. Mọi chi tiết đều được ăn khớp với nhau về cả hình dáng và màu sắc, chúng tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Ai đó đặt chân vào căn phòng cũng khó có thể rời mắt với thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đầy sự sang trọng, gần gũi.

 

 

Dự án bạn quan tâm