Ốc đảo xanh yên bình khiến báo Tây mê mẩn

Đăng ngày: 10/07/2019

Công trình có diện tích 1.600 m2  được hoàn thành bởi nhóm kiến trúc sư nổi tiếng ở TP.HCM, không chỉ sở hữu không gian trong lành, rộng lớn mà còn tọa lạc tại vị trí đẹp xung quanh có khá nhiều resort nghĩ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng.

Ý nghĩa của công trình là một ốc đảo của sự yên bình thiên hướng nghĩ dưỡng và trị liệu spa, mang nhịp điệu và hơi hướng của một vùng nhiệt đới với các loại cây xanh nhiệt đới có sẵn tại địa phương.

Bên trong ốc đảo này có 15 phòng spa riêng biệt, trang bị tiện nghi hiện đại, bao quanh là những hàng cây xanh mát mang đến cảm giác nhẹ nhàng bên cạnh là các tiện nghi đi kèm như phòng tập gym, phòng tập yoga, phòng xông hơi nước và khô dành chon nam và nữ…

Tại tầng trệt là một không gian mở chân thật chạm đến mọi giác quan và cho bạn cảm giác yên bình trong tâm hồn với vườn treo và hồ sen bố trí xung quanh.

Công trình hướng đến vẻ đẹp kiến trúc tự nhiên, đồng thời sử dụng giải pháp thông gió tự nhiên nhằm đảm bảo cho toàn bộ không gian mở, đều được mát mẻ và không khí lan tỏa bên trong đều được lọc sạch qua hệ cây xanh phủ ngoài lẫn xen kẽ bên trong.

Bản vẽ mặt bằng và giải pháp thông gió

Dự án bạn quan tâm