Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất phòng khách ở căn hộ chung cư Hoàng Mai

Đăng ngày: 19/08/2019

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn cho những căn hộ chung cư hạn chế về diện tích, những giải pháp như sử dụng chất liệu kính cường lực cũng làm cho không gian sống trở nên rộng rãi hơn so với diện tích thực. Bên cạnh đó, phòng khách từ trước đến nay luôn được coi là không gian cực kỳ quan trọng để tạo nên ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đồng thời một phần phản ánh cá tính của gia chủ do đó thiết kế nội thất phòng khách luôn phải chú ý đem đến sự thoải mái, tiện nghi và có vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Nội thất phòng khách hiện đại ở căn hộ chung cư Hoàng Mai được thiết kế với những hình khối cơ bản vuông vức kết hợp với những đồ trang trí như gương, đèn chùm,... mềm mại và xa hoa tạo nên cái nhìn ấn tượng cho mỗi vị khách ngay từ lần đầu tiên bước vào. Những gam màu trung tính, nhẹ nhàng của bộ ghế sofa, màu sơn tường, đồ trang trí,... mang đến một không gian sang trọng, tinh tế và sâu lắng. Không gian mở với 2 mặt thoáng làm bằng chất liệu kính cường lực mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên một cách tối đa cho không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, hướng Đông Nam chính của căn hộ cũng phù hợp với gia chủ mệnh Kim, đem lại nguồn gió mát mẻ cho không gian sống, đồng thời phát triển tài vận cho gia chủ.

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất phòng khách ở căn hộ chung cư Hoàng Mai

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất phòng khách ở căn hộ chung cư Hoàng Mai

Phòng khách được thiết kế với không gian ngập tràn ánh sáng, nội thất tối giản nhưng hiện đại bố trí trong căn phòng càng nhấn mạnh sự sang trọng của thiết kế này. Bộ ghế sofa chữ L bọc vải cashmere màu ghi lạnh có chiều dài và chiều rộng lớn đem đến sự thoải mái khi sử dụng, lưng ghế thiết kế một dãy đệm có độ nghiêng vừa phải giúp cho những lần tựa lưng được dễ chịu và êm ái hơn. Bên trái chiếc ghế sofa chữ L là ghế sofa văng màu vàng xanh tạo điểm nhấn nổi bật và cá tính, các chi tiết đem đến sự hài hòa được bố trí ở gối tựa lưng trên ghế sofa chữ L và ghế đơn màu xám đậm. Bàn trà mặt kính với khung kim loại màu vàng đem lại sự sang trọng cho không gian phòng khách, gam màu đen và vàng nổi bật trên thảm sàn làm bằng chất liệu vải sợi tổng hợp tiệp màu với ghế sofa chữ L.

Các chất liệu đa dạng được dùng để thiết kế những mảng tường trong căn phòng mang đến sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội khác hẳn so với những căn phòng khách có trên thị trường. Tường và trần nhà được khoác lên màu sơn inchem trắng cao cấp giúp không gian trở nên rộng hơn, xung quanh căn phòng được ốp gỗ sồi tối màu mang đến một không gian trầm ấm nhưng vô cùng đẳng cấp và tinh tế. Chất liệu đá và gương ốp tường cũng được thiết kế ở mảng tường sát ti vi và góc phòng tạo ấn tượng tính cách gia chủ một cách mạnh mẽ.

Bức tường được ốp chất liệu gỗ và gương bên phải không gian phòng khách gây điểm nhấn ấn tượng với chiếc gương cầu lồi màu vàng sang trọng và hệ thống lò sưởi điện tử âm tường chạy dọc theo chiều ngang. Tất cả những yếu tố này góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm my cao cho không gian căn phòng, đồng thời tăng giá trị cho phòng khách căn hộ chung cư Hoàng Mai một cách đáng kể.

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất phòng khách ở căn hộ chung cư Hoàng Mai

Chiếc đèn chùm với thiết kế nhiều viên pha lê nhỏ lung linh và sang trọng ví như cơn mưa với những giọt nước trong suốt làm điểm nhấn trên trần thạch cao màu trắng đơn giản. Giải pháp thiết kế phòng khách cho căn hộ chung cư hiệu quả nhất chính là tập trung vào không gian mở để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, căn phòng được thiết kế 2 mặt thoáng làm bằng chất liệu kính cường lực trong suốt nhằm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên vào không gian phòng khách. Hệ thống rèm của 2 lớp giúp gia chủ có thể điều tiết ánh sáng bên ngoài, hoặc làm cho căn phòng trở nên kín đáo hơn.

Những gam màu trung tính của đồ nội thất trong phòng khách phối hợp hài hòa với nhau và có điểm nhấn ấn tượng bằng những đồ trang trí phong thủy và nghệ thuật bộc lộ rõ sự nam tính và gu thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân căn nhà. Hai chiếc ghế đơn và bàn trà nhỏ được bố trí ở góc bên ngoài của phòng khách là nơi để gia chủ có thể ngồi thư giãn, đọc sách và phóng tầm mắt ra ngắm nhìn khung cảnh rộng lớn bên ngoài. Tủ đồ trang trí hay những bức tượng nghệ thuật màu vàng làm bằng chất liệu kim loại bố trí ở không gian này cũng đem lại vẻ đẹp hài hòa với tổng thể phòng khách, đồng thời tăng sự sang trọng và xa hoa cho không gian căn hộ chung cư.

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất phòng khách ở căn hộ chung cư Hoàng Mai

Dự án bạn quan tâm