Phòng khách biệt thự Thanh Xuân với thiết kế tân cổ điển với tone màu trầm ấm

Đăng ngày: 30/07/2019

Biệt thự Thanh Xuân nằm trên hệ thống đường nút giao thông thuận tiện chúng ta có thể dễ dàng di chuyển ra trung tâm thành phố. Cứ dân Thanh Xuân được trải nghiệm các tiện ích như spa, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em. Một cuộc sống hoàn hảo trong thành phố đông đúc chật hẹp. Nói đến thiết kế tân cổ điển là ta suy nghĩ ngay đến một trào lưu, một phong trào n ghệ thuật tân cổ điển nổi tiếng trên thế giới - một phomng trào hướng tới sự giản dị và cân đối.

Nội thất phòng khách đẹp luôn là tâm điểm đáng chú ý của một ngôi nhà, là nơi thể hiện diện mạo chính của toàn bộ không gian nội thất cũng như là khuôn mặt của gia chủ. Bởi đây không chỉ là nơi sinh hoạt của gia đình, là không gian đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào ngôi nhà mà còn là nơi tiếp đón những vị khách ghé thăm. Lựa chọn phong cách Pháp tân cổ điển cho phòng khách thể hiện sự đẳng cấp, quyền lực sự giàu có của gia chủ. Nội thất phòng khách tân cổ điển đề cao hình thức xa hoa và phô trương không chỉ đơn thuần là gu thẩm mỹ mà còn là phong cách riêng chỉ có nhà giàu mới có thể làm được. Bước vào không gian căn phòng bạn sẽ thấy vô cùng trầm ấm khi căn phòng được sử dụng màu vàng làm chủ đạo. Nội thất gỗ tự nhiên luôn mang lại không gian sống trong lành và mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn nữa gỗ là một loại vật liệu rất gần gũi với con người mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian mà nó hiện diện. 

Chính giữa căn phòng được hiện diện bởi một bộ ghế sofa tân cổ điển nhẹ nhàng màu trắng tinh khôi kết hợp với màu vàng rơm bọc đệm ấm áp. Từng đường nét hoa văn không cầu kỳ, rờm rà nhưng rất tỉ mỉ và chau chuốt đến từng chi tiết và cả những phào chỉ trên tường, trần nhà mang đến một tổng thể hài hòa, sang trọng và ăn khớp nhau đến từng chi tiết. Xung quanh các mặt tường đều được ốp lát gạch men hoa văn vàng nhẹ nhàng mang đến một không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình sự ấm áp và vui vẻ. Với hệ thống thiết kế nhiều cửa sổ kích thước khác nhau mang đến một không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng cùng những chiếc rèm cửa trang trí không chỉ mang đến tính nghệ thuật thẩm mỹ mà còn giúp không gian phòng khách bớt cái nắng, mát mẻ hơn. Những chiếc rừm cửa màu vàng được kết hợp với đường viền nâu sẽ giúp chúng nổi bật hơn trong không gian này. 

Toàn bộ gạch lát sàn nhà đều được sử dụng đồng tone với các thiết bị nội thất. Chiếc bàn trắng được đặt trên chiếc thảm trải sàn màu be hoa văn nhẹ nhàng nhã nhặn càng giúp chúng trở nên nổi bật thể hiện dõ đẳng cấp của phòng khách tân cổ điển. Trong mọi thiết kế không thể không kể đến chiếc đèn chùm lớn, nó không thể thiếu trong mọi không gian hơn nữa nó còn là một thiết bị chiếu sáng vô cùng đắt giá, các đường nét hoa văn tinh tế và cầu kỳ. Những ánh sáng nhân tạo kết hợp với ánh sáng tự nhiên chiếu sáng căn phòng giúp bạn có thể trải nghiệm cuộc sống trong một không gian mà hằng bao người mơ ước.

Trần nhà được làm nổi bật với đá hoa cương họa tiết đây chính là điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng của bạn. Khó ai có thể rời mắt được vẻ đẹp của không gian nó thu hút thực sự. Những góc trống và những vị trí khoảng trống mang đến một không gian xanh ngay trong phòng mang lại bầu không khí vô cùng trong lành dễ chịu và đa dạng về màu sắc hơn.

Dự án bạn quan tâm