Phòng khách hiện đại phong cách trẻ trung thuộc chung cư Nguyễn Xiển

Đăng ngày: 25/07/2019

Chung cư Nguyễn Xiển nằm trên hệ thống đường giao thông thuân lợi có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thương mại và các bãi đỗ xe. Cư dân Nguyễn Xiển được trải nghiệm tất cả các tiện ích như spa, phòng gym, khu vui chơi cho trẻ em và người nhà. Phòng khách ngoài chức năng dùng để tiếp khách ra thì nó còn đảm nhiệm nhiều chức năng khác nhằm trang trí ngôi nhà trở nên đẹp hơn. Ví dụ có thể dùng để xem tivi, hát karaoke, đọc sách hoặc thậm trí đối với một số gia đình có thể làm phòng ăn... Đây là một không gian khá rộng và khi chủ nhà không phân biệt quá rạch rọt khải niệm "phòng khách" thì đương nhiên việc không gian này gánh thêm vài chức năng để phục vụ nhu cầu giải trí ngày một phong phú hơn. So với các phòng khác thì phòng khách phải là nơi tiếp nhận nguồn ánh sáng nhiều nhất. Chính vì thế gia chủ đã được không gian phòng khách với thiết kế mở thông với ban công bên ngoài cùng nhệ thống cửa kính trượt lớn mang đến nguồn ánh sáng tối đa nhất cho căn phòng khách nhà bạn. 

Trần nhà được thiết kế với kiến trúc hợp phong thủy được thiết kế bằng phẳng không có các hoa văn đường viền hay các xà ngang vì như vậy sẽ khiến ngôi nhà  như có vật gì đè nặng, kiềm hãm vận khí. Phòng khách được sử dụng tone màu trắng chủ đạo với sự trẻ trung và sang trọng mang đến sự cuốn hút bắt mắt cho các vị khách ghé thăm. Trung tâm phòng khách được nổi bật với một bộ sofa lớn màu trắng ghi nhạt với thiết kế khung gỗ được phủ đệm lò so bọc nỉ cao cấp đặt theo hình chữ L giúp bạn có những cuộc nói chuyện gần gũi và thân mật hơn. Cca thành viên trong gia đình có thể sum họp sau mỗi ngày làm việc trở về cùng nhua nói chuyện, cùng nhau uống trà hay xem những bộ phim yêu thích. Để giúp bộ sofa thêm nổi bật hơn thì những chiếc gối tựa màu xám và xanh than là điểm nhấn nhá nổi bật. Chiếc bàn trà thiết kế hiện đại và đọc đáo với phần chân bàn làm tành khối trụ rỗng nhưng khá vững chắc nổi bật trên chiếc thảm xám họa tiết cùng chiếc kệ đặt chậu cảnh trang trí. 

Để đảm bảo dự hài hòa và không quá đơn điệu thì mặt tường bên phía ghế sofa được sử dụng toàn bộ màu nâu giúp nổi bật những bức họa màu trắng và còn giúp không gian căn phòng trở nên đồng đều. Hệ thống tivi và kệ tivi được thiết kế âm vào tường tiết kiệm diện tích bày trí đồ mang đến không gian tiện nghi và rộng rãi. Từ đây bạn thể thể ngắm nhìn toàn cảnh một góc của thành phố vào buổi tối với những ánh đèn trắng vàng đua nhau thắp sáng như những vì sao sắc màu. Sàn nhà cũng được lựa chọn rất lỹ lưỡng và tỉ mỉ, sàn gỗ là một sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Nó đêm lại sự sang trọng thoáng mát cho ngôi nhà của bạn, tạo sự hứng thú khi làm việc về nhà.

Một không gian xanh được bày trí trong không gian phòng, gia chủ đã tận dụng tất cả các loại các góc của căn phòng không đển trống, vừa mang lại một bầu không khí trong lành hơn nữa còn rất hợp với kiến trúc phong thủy. Không gian bếp và không gian ăn uống dduwoj đặt liền sau không gian phòng khách tạo nên một không gian vô cùng thoáng đãng. Phòng bếp được lấy tone màu chủ đạo đồng tone như không gian phòng khách mang đến một tổng thể thống nhất hài hòa, dễ nhìn bắt mắt và tạo nên một ấn tượng riêng biệt.

 

Dự án bạn quan tâm