Phòng khách hiện đại với không gian rộng của chung cư Thanh Xuân

Đăng ngày: 17/07/2019

Chung cư Thanh Xuân nằm trên hệ thống đường giao thông thuận tiện giúp cư dân Thanh Xuân có thể dễ dàng di chuyển ra đến trung tâm thành phố.

Khi xây dựng bất cứ biệt thự, chung cư hay nhà ở thì phòng khách nên được thiết kế ở mặt tiền nhà sau đó mới đến các không gian khác.Nếu bạn xây dựng phòng khách ở vị trí nào phía trong hoặc sau nhà sẽ khiến tài lộc đi xuống, chủ nhân dễ gặp khó khăn, trắc trở dẫn đến hao tài, cuộc sống gia đình khó sung túc.

Để sở hữu một căn phòng khách đẹp và ấn tượng và bắt mắt mọi ánh nhìn là điều mơ ước của rất nhiều người. Đó là không gian quan trọng nhất trong mỗi thiết kế, nội thất cũng như không gian phòng khách như lời chào mở đầu của gia chủ đối với mỗi vị khách đến thăm. Đối với những người ưa hoài cổ, muốn tìm và lưu giữ những thứ thuộc về truyền thống thì có thể lựa chọn phong cách thiết kế cổ điển hoặc tân cổ điển. Ở đây vị gia chủ mệnh thủy đã lựa chọn phong cách thiết kế tân cổ điển cho căn phòng khách nhà mình. Chung cư với hướng cửa chính thiết kế bằng kính theo hướng Đông Nam vì thế để tránh bị trói ít nắng của buổi sáng ở đây gia chủ đã sử dụng hai lớp rèm cửa che chắn vừa mang tính nghệ thuật thẩm mỹ lại vừa giúp không gian căn phòng mát mẻ.

Bước vào không gian phòng bạn sẽ cảm nhận được một không gian vô cùng thoáng đãng và rộng rãi với hệ thống cửa kính lớn thiết kế hệ thống mở với ban công cùng những chiếc rèm trắng tinh khôi, những chiếc rèm xám tăng thêm sự mềm mại, uyển chuyển cho không gian căn phòng.Sử dụng tone màu trắng be kết hợp với một chút xám ghi nhạt nhẹ nhàng mang đến sự hài hòa về màu sắc và bốc cục sắp xếp đồ nội thất khá hợp lý và gọn gàng. Để phòng khách của bạn trở nên đẹp đẽ và ấn tượng thì việc tạo điểm nhấn là điều không thể bỏ qua. Hãy thử tưởng tượng xem trung tâm của phòng khách nơi bạn muốn đặt nội thất ở trung tâm. Gia chủ đã sử dụng một bộ ghế sofa màu be đặt ở giữa trung tâm căn phòng với thiết kế tân cổ điển rất nhẹ nhàng mềm mại giúp bạn có những cuộc trò chuyện thân mật hơn. Việc chỉ đặt nội thất trung tâm không thì chưa đủ ngoài ra bạn cần sắp xếp một số đồ nội thất xung quanh nó tăng thêm sức cuốn hút và nổi bật cho không gian phòng khách chính. Một chiếc bàn trà với thiết kế những chi tiết sắc sảo tinh tế cùng màu sắc mạ vàng và chiếc ghế sofa tựa đơn màu xanh dương sẽ tô thêm sắc màu cho căn phòng của bạn thêm đa dạng về màu sấc hơn. Một chiếc đèn chùm thiết kế bởi những ánh đèn pha lê không thể thiếu trong mỗi không gian phòng khách sẽ giúp tăng thêm sự nhấn nhá. 

Rượu vang là thứ đồ uống được ưa chuộng và đắt tiền, phù hợp với các gia đình có iềm lực kinh tế mạnh. Gia chủ đã thiết kế hai tủ rượu vang với những chai rượu nhập đắt tiền cùng hệ thống đèn cảm ứng trên tủ rượu mang đến sự khác biệt nổi bật cho phòng khách căn chung cư Thanh Xuân. Với các thiết kế cổ điển và tân cổ điển chắc hẳn không thể thiếu những chiếc lò sưởi lớn nó mang đến sự hoài cổ. Nhưng ở đây gia chủ thiết kế rất đặc biệt mô hình lò sửa lớn mang hướng hiện đại và được lắp hệ thống tivi giải trí  ngay phía trên mang đến một nét riêng biệt cho căn phòng chung cư.

Phòng khách nhà bạn nên đảm bảo yếu tố về ánh sáng, nếu như để thiếu thì nó sẽ trở nên thiếu sức sống. để được một phòng khách đẹp thì việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo là không thể thiếu. Nguồn sáng nó giúp không gian trở nên ấm cũng hơn và hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên. 

Những ánh đèn với các tia sáng vàng nhẹ nhàng kết hợp với ánh sâng tự nhiên bên ngoài chiếu lên trên từng chi tiết nhỏ của đồ nội thất giúp chúng nổi bật hơn, bắt mắt hơn. Các họa tiết, hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ được đắp trên trần nhà tạo ra sự khác biệt với các thiết kế hiện đại khác hơn nữa nó cũng là điểm nhấn để khôn gian tăng thêm phần sang trọng. Trong thiết kế mỗi căn phòng khách cũng cần đảm bảo yếu tố về tính cân bằng, đối xứng để mang đến không gian lý tưởng, đồng đều và không bị lộn xộn.

 

Dự án bạn quan tâm