Phòng khách thiết kế hiện đại sáng màu thuộc chung cư Thanh Xuân

Đăng ngày: 28/08/2019

Phòng khách vốn dĩ là nơi xuất hiện nhiều tài vị (vị trí sinh tài) của ngôi nhà nhất. Đây cũng là nơi tích tụ nhiều vượng khí, sinh khí của cả ngôi nhà. Mọi hoạt động hằng ngày đều diễn ra trong phòng khách, là nơi gắn kết mọi người trong gia đình. Vì vậy phòng khách đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống sinh hoạt cũng như trong phong thuỷ. Ánh sáng chính là điều kiện tiên quyết để duy trì mọi hoạt động sống. Đây cũng là yếu tố làm tăng nguồn năng lượng tích cực, giúp tinh thần thoải mái phấn trấn. Phòng khách là nơi tích tụ nhiều vượng khí, nên bạn cũng cần lưu ý đến vị trí của phòng khách, nơi đặt phòng khách phải đầy đủ ánh sáng. Một phòng khách thiếu sáng không những gây cảm giác âm u, mà điều này còn xua đi vượng khí, khiến những nguồn âm khí khác có cơ hội lấn át, gây ảnh hưởng đến tài lộc và sự bình an cho ngôi nhà của bạn. 

Phòng khách là nơi giao thoa giữa những luồng khí tốt và xấu, Vì vậy màu sắc của phòng khách không nên quá trầm, điều này kích thích những luồng vận khí xấu, lấn át vượng khí. Nên kết hợp ánh sáng tự nhiên của phòng khách và màu sơn để căn phòng được sáng sủa. Ngoài ra nội thất trong phòng khách cũng nên được chọn lựa kĩ, kết hợp hài hòa với màu sắc của phòng khách, như vậy mới có thể kích hoạt vận may, hút tài lộc cho gia chủ. Ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng trong mọi không gian căn phòng nó không chỉ mang đến cho ta một nguồn năng lượng dồi dào mà nó còn mang đến sự gần gũi và tự nhiên thông qua hệ thống cửa kính lớn. Ngoài ra nội thất trong phòng khách cũng nên được chọn lựa kĩ, kết hợp hài hòa với màu sắc của phòng khách, như vậy mới có thể kích hoạt vận may, hút tài lộc cho gia chủ. Nội thất chiếm một vị trí không nhỏ giúp phòng khách của bạn được hoàn hảo hơn. Phòng khách là nơi gắn kết mọi người mối quan hệ trong gia đình, muốn gia đình được hòa thuận yên ấm, thì nên lựa chọn những đồ nội thất tượng trưng cho sự gắn kết. Theo quan niệm phong thủy, hình tròn không góc cạnh, không có điểm đầu cũng không có điểm cuối thể hiện một sự hài hòa thống nhất tuyệt đối, vì vậy nên chọn những đồ nội thất hình tròn, hoặc những góc vuông đã được làm tròn, những đồ nội thất mang tính mền mại giúp mối quan hệ trong gia đình được mền mại.

Trung tâm phòng khách được đặt một bộ bàn ghế sofa màu be được sắp xếp theo hình chữ L không chỉ làm cho căn phòng nổi bật mà nó còn là nơi tụ họp giữa các thành viên trong gia đình và nơi để đón tiếp khách. Với chất liệu khung gỗ tự nhiên chắc chắn và đệm bọc nỉ cao cấp mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng và đẹp mắt đến lạ thường. Bên cạnh là chiếc bàn trà với hai màu trắng và nâu gỗ là sự kết hợp hoàn hảo và ăn khớp với chiếc thảm trải sàn với màu nâu hình tròn càng góp phần cho bộ bàn ghế sofa thêm nổi bật hơn. Đối diện là bộ ghế sofa là hệ thống tivi và kệ tivi được bắt trục tiếp vào tường vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian bố trí đồ nội thất mà còn giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Ngoài ánh sáng tự nhiên thì chưa đủ cho căn phòng trở nên nổi bật mà vẫn còn cần đến những dòng ánh sáng nhân tạo của chiếc đèn chùm hay những chiếc bóng đèn led cung cấp ánh sáng khi cần thiết và làm cho căn phòng thêm nooit bật và đẹp mắt hơn.

Những chiếc rèm cửa với hai tone màu trắng và nâu đen kết hợp hài hòa không chỉ mang đến cho căn phòng một không gian mát mẻ mà nó còn giúp cho căn phòng trở nên mềm mại hơn trong những đường nét góc cạnh khỏe khoắn. Những góc trông của căn phòng được gia chủ đặt những chậu cây phong thủy vừa mang lại nhiều may mắn tài lộc cho gia chủ mà còn mang đến một bầu không khí trong lành và đễ chịu. Những món đồ trang trí khác còn giúp cho không gian trở nên đa dạng về màu sắc hơn. Khi làm sàn phòng khách, bạn phải tuyệt đối lưu ý đến vấn đề này, sàn nên bằng phẳng, tránh mấp mô, chỗ cao, chỗ thấp. Ở đây gia chủ đã sử dụng sàn gỗ chống trơn trượt và thấm nước màu nâu gỗ vừa tạo cảm giác sang trọng và mang đến sự sạch sẽ mỗi khi ai đó bước vào.

Dự án bạn quan tâm