Phòng khách với thiết kế hiện đại tone màu trấm ấm ở chung cư Nguyễn Xiển

Đăng ngày: 13/08/2019

Bên cạnh những tone màu cơ bản được sử dụng trong thiết kế nội thất như: Trắng. đen. xanh thì màu phấn luôn được lựa chọn tối ưu nhất cho những thiết kế căn hộ hiện đại. Với vẻ đẹp mang nét Tây thanh lịch và dịu dàng, màu pastel luôn làm cho không gian nội thất mang vể sang trọng riêng vốn có. Chìa khóa để tận dụng được gam màu pastel trong thiết kế nội thất căn hộ đó chính là chọn đúng màu và kết hợp với nội thất màu sắc theo đúng vị trí công năng và những phong cách gia chủ muốn thể hiện trong thiết kế để chọn màu sắc phù hợp. Pastel là những màu sắc có tone màu hài hòa, chính vì vậy việc thiết kế nội thất được chia nhỏ và kết hợp những gam màu pastel với nhau sẽ làm cho không gian thêm sinh động với năng lượng tích cực và cũng có thể dễ dàng thay đổi các mẫu thiết kế nội thất theo mùa. Nội thất của phòng khách sử dụng tone màu pastel kết hợp với màu sắc của nội thất nhyw tường, bàn ghế sofa, thảm trải sàn...tạo nên một không gian phòng khách độc đáo và trẻ trung. Với sắc thái nhẹ nhàng, ấm ấp bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được cảm giác thư giãn tuyệt vời ngay trong căn hộ của mình.

Phòng khách được gia chủ sử dụng tone màu trắng của tường nhà kết hợp với tím pastel kết hợp hài hòa vô cùng sành điệu với vẻ đẹp dịu dàng và ấm áp đậm chất Tây sẽ mang đến cho căn phòng của bạn một nét đẹp hiện đại với nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Chính giữa căn phòng được nổi bật bởi một bộ ghế sofa khung gỗ chắc chắn và phầm đệm lò so bọc da cao cấp với kích thước lớn mang đến sự nổi bật giữa trung tâm. Phần khung với thiết kế gỗ tự nhiên dày dặn mang đến cảm giác vững chắc và sự thoải mái dễ chịu mỗi khi chúng ta sử dụng, tạo nên những cuộc nói chuyện thân mật và gần gũi hơn. Một chiếc bàn trà màu nâu gỗ kẻ sọc được đặt trên chiếc thảm trải sàn màu xám ghi ngược tone càng giúp cho bộ bàn ghế sofa thêm nổi bật hơn. Những chiếc ghế tựa với ánh màu sáng sặc sỡ, bình hoa nhỏ để bàn như tô thêm chút gia vị cho không gian đa dạng màu sắc sẽ kích thích sự chú ý của mọi người.

Đối diện với bộ ghế sofa là hệ thống tivi và kệ tivi được đặt bắt âm vào tường mang đến sự gọn gàng và ngăn nắp. Kệ tivi được sử dụng tone màu nâu gỗ kết hợp với màu trắng bóng sẽ giúp chiếc kệ có thêm điểm nhấn hơn. Chiếc tivi có kích thước lớn siêu mỏng mang đến hình ảnh sắc nét, những bộ phim mà mọi người yêu thích. Đây cũng là nơi để các thành viên trong gia đình tụ hợp với nhau sau một ngày dài làm việc bên ngoài. Những chiếc lọ bình trang trí hay những cuốn sách tiểu thuyết dày sẽ là những vật dụng trang trí hữu hiệu giúp căn phòng trở nên sinh động hơn.  Rượu vang là thứ đồ uống được ưa chuộng trong mỗi gia đình, mọi người có thể cùng nhau nhâm nhi, thưởng thức với các vị khách thay bằng những ly trà. Những chaoi rượu vang được sắp xếp ngăn nắp trên tủ với phần cánh tủ kính để lộ ra những chai rượu đắt tiền. Để tạo nên sự khác biệt hơn trong căn phòng này thì phiến tường đối diện với bộ ghế sofa được gia chủ sử dụng ốp đá trắng vân mây tăng thêm phần sang trọng cho không gian này. 

Ánh sáng tự nhiên là yếu tố quan trọng trong mỗi thiết kế của bất kỳ không gian nào. Tại đây phòng được thiết kế với hệ thống mở với ban công bên ngoài cung cấp và tận dụng được nguồn ánh sáng tối đa nhất giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và bầu không khí luôn được trao đổi rất trong lành và dễ chịu. Đèn chùm ;là vật dụng không thể thiếu trong mọi không gian phòng khách nó cung cấp cho căn phòng ánh sáng khi cần thiết và chiếu đến mọi góc của căn phòng và đồ nội thất tạo điều kiện cho không gian căn phòng nổi bật hơn. Một không gian xanh trong phòng chắc hẳn cũng sẽ phần nào giúp tâm trạng của gia chủ đi lên theo hướng tích cực và giúp bầu không khí được lọc trong lành và dễ chịu hơn. Khi vực phòng thờ được đặt trong khi vực phòng khách với một diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được sự trang nghiêm trong thiết kế. Toàn bộ sàn nhà được sử dụng loại gạch men cao cấp màu loang vàng rơm tạo cảm giác ấm cúng và cảm giác sạch sẽ mỗi khi bước vào.

Dự án bạn quan tâm