Phòng ngủ hiện đại với tone màu tối trầm của chung cư Nguyễn Xiển

Đăng ngày: 02/08/2019

Khác với phong cách tân cổ điển là những màu sắc ấm áp nổi bật kết hợp với thiết kế cầu kì xa hoa, rườm rà thì phomng cách thiết kế hiện đại là những màu sắc dịu nhẹ đơn sắc, thiết kế đơn giản, tiện nghi. Với thiết kế hiện đại thì tone màu trắng đen luôn được ưa chuộng, màu trắng mang đến sự trang nhã cho căn phòng, màu đen mang đến sự ấm áp, hai tone màu tương phản kết hợp với nhau làm nổi bật và mang đến cho căn phòng sự sang trọng và hiện đại.

Điểm đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại bao gồm: các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như các đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà, sử dụng ít đồ đạc, chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thoáng đãng và lưu thông thuận tiện, bộc lộ yếu tố công năng và chất cảm của vật liệu trong hình thức kiến trúc, chú trọng nhiều đến ánh sáng, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng khu vực cần làm nổi bật. Phối màu theo tông cho phép nhấn mạnh vào các hình khối và đường nét của những đồ đạc được kết hợp. Đồ đạc chính là yếu tố quan trọng trong phong cách hiện đại. Tuy nhiên bạn không cần phải quá gò bó khi sử dụng màu sắc trong phong cách này. Đó chỉ là sự kết hợp thận trọng những gam màu trung tính với những gam màu táo bạo mang lại sự rung cảm màu sắc ấn tượng. 

Phòng ngủ được gia chủ sử dụng tone màu trắng kết hợp với xám đen và cách bày trí của đồ nội thất khoa học và hợp lý mang đến sự chú ý thu hút cho người nhìn. Hệ thống cửa kính lớn thiết kế mở với ban công giúp căn phòng luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng giúp bạn nhận nguồn sức sống mỗi ngày, xua tan mệt mỏi của cuộc sống. Phòng ngủ với thiết kế kiểu phòng master với đầy đủ công năng sử dụng như không gian ngủ, không gian làm việc và không gian thay đồ. Chính giữa căn phòng được đặt một chiếc giường lớn ở giữa với phần đệm lò so êm ái giúp bạn và người thân có những giấc ngủ ngon hơn. Để tăng sự nhấn nhá và nổi bật cho căn phòng ngủ thì phiến tường đầu giường được sử dụng đá trắng vân mây tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm. 

Đối diện với giường ngủ là hệ thống tivi và kệ tivi bắt âm vào tường mang đến những phút giây thư giãn cho bạn và người thân, cùng nhau giải trí xem những bộ phim yêu thích, xua tan mọi nỗi lo lắng của cuộc sống. Tủ quần đảm bảo tinh tế về thẩm mỹ, Không hoa mỹ nhưng mỗi sản phẩm như một tác phẩm nghệ thuật giúp không gian phòng ngủ đẹp hơn. Tủ quần áo đẹp với kiểu dáng hiện đại, mẫu mã sang trọng, tủ quần áo sẽ giúp bạn cảm thấy nguồn năng lượng dồi dào cho mỗi ngày để thỏa sức chinh phục nó cũng giúp cho không gian nội thất phòng ngủ đẹp hơn, mỹ miều, tiện nghi.

Bên trái phía cửa kính được đặt một bàn làm việc với thiết kế nhỏ gọn hiện đại, chân bàn thiết kế thanh mảnh được sử dụng màu trắng làm nổi bật một góc của căn phòng. Trên bàn làm việc được đặt một chậu cảnh phong thủy nhỏ vừa mang lại sự may mắn, tài lộc mà còn mang thêm màu sắc đa dạng cho căn phòng. Một chiếc ghế tựa được đặt ở cạnh cửa tại đây bạn có thể ngồi thư giãn ngắm cảnh một góc nhỏ của thành phố với những ánh đèn lấp lánh như những vì sao đêm.

Dự án bạn quan tâm