Thiết kế không gian phòng ngủ chung cư Nguyễn Xiển mang phong cách tân cổ điển

Đăng ngày: 26/08/2019

Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế những không kém phần tiện nghi hiện đại thì thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đang được các gia đình Việt quan tâm và yêu thích. Là luộc phong cách bắt nguồn từ Châu Âu, phong cách tân cổ điển trong phòng ngủ mang lại đến vẻ đẹp tinh tế và hài hòa đáng kinh ngạc giữa các đồ nội thất đẹp với không gian. Không quá phô trương xa hoa, bề thế - phong cách thiết kế natf mang đến cho không gian phòng ngủ một cái nhìn sang trọng và gợi cảm đầy tính nghệ thuật. Hơn nữa điểm nổi bật của phong cách thiết kế này chính là sự kết hợp giữa những đường cong quyến rũ cùng các họa tiết hoa văn trang trí nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp hài hòa và đồng điệu đến mê hoặc. Đặc biệt với sự tinh tế của các đường chỉ phào cùng sự cân xứng hài hòa giữa các mảng miếng cũng đã mang đến nét quyến rũ riêng cho không cho căn phòng ngủ. Ngoài ra, sự đẳng cấp của phong cách thiết kế này còn được thể hiện qua việc lựa chọn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đầy đẳng cấp và ấm cúng. Từ đó giúp cho không gian nội thất phòng khách tân cổ điển không chỉ là nơi nghỉ ngơi thư giãn mà nó còn là nơi để chúng ta thư giãn, tận hưởng những cảm giác đầy quý tộc.

Căn phòng được sử dụng tone màu trắng kết hợp pha chút trắng sữa mang đến cảm giác như không gian được mở rộng và thoáng đãng hơn thế yếu tố ánh sáng cũng vô cùng quan trọng đối với mọi không gian căn phòng. Để đáp ứng được đầy đủ các yếu tố cần thiết cấu thành nên một phòng ngủ đẹp thì hệ thống cửa kính đã được thiết kế với kích thước lớn mang đến cho không gian luôn tràn ngập ánh sáng. Nội thất trong phòng được bày trí một cách khoa học mang đến sự thích thú và bắt mắt dưới mỗi ánh nhìn. Trung tâm căn phòng ngủ là một chiếc giường ngủ lớn với chất liệu sử dụng khung gỗ bên trên là phần đẹm lò so bọc nỉ nhưng cao cấp mang đến sự đẳng cấp và sang trọng hơn nữa sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và những giấc ngủ tuyệt vời. Các đường nét thiết kế đường nét uốn lượn, những đường cong tỉ mỉ, tinh tế thể hiện được tính cách cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Phía dưới cuối giường là một chiếc sofa dài và một chiếc bàn trà nhỉ xinh với thiết kế hiện đại nhỏ gọn tiết kiệm diện tích không gian cũng như mang đến thêm điểm nhấn nhá nổi bật cho căn phòng. Tại đây bạn có thể vừa nghỉu ngơi thư giãn đọc sách, hay  nhâm nhi những tách trà, uống những ngụm rượu tận hưởng những gì tốt đẹp nhất của cuộc sống. Chân bàn với thiết kế khá nhỏ nhắn và thanh mảnh nhưng vẫn đảm bảo độ vững chắc cho chiếc bàn trà.

Căn phòng được thiết kế rất đầy đủ và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cá nhân của các thành viên trong gia đình. Đối với phụ nữ mà nói không gian quan trọng nhất đó là khu vực bàn trang điểm và phần tủ áo nó sẽ giúp cho người phụ nữ trở nên xiunh đẹp hơn, tự tin hơn, quyến rũ hơn mỗi khi ra ngoài. Bên trái đầu giường được đặt một chiếc bàn trang điểm với thiết kế đơn giản nhưng khá nổi bật với tone màu nâu đen nó là yếu tố giúp góc phòng thêm nổi bật hơn. Chiếc ghế với chất liệu đềm mềm mại mang đến cảm giác thoải mái mỗi khi ta sử dụng, với thiết kế đường cong và phiền ghế tựa rộng lớn bạn có thể thoái mái dựa hay ngả lưng ở đây. Phần tủ áo với thiết kế khá bắt mắt với chất liệu gỗ tự nhiên sử dụng tone màu trắng và kết hợp những cánh tủ kính trong suốt những khá nổi bật. Phần bên trong tủ đã được gia chủ sử dụng các họa tiết ô vuông kết hợp màu vàng nâu có thể nhìn thấy qua những cánh tủ kính mang đến sự nổi bật cho không gian phòng ngủ này. Bên trong được đặt đầy ắp những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền thật nổi bật và thu hút ánh nhìn. 

Những chiếc đèn ngủ hay chiếc đèn chùm là một thiết bị không bao giờ thiếu trong căn phòng này nó mang đến nguồn ánh sáng khi cần thiết hơn nữa cũng là tăng đến độ nhấn nhá, trang trí cho căn phòng thêm nổi bật và đa dạng hơn. Những đường chỉ phào với phòng cách tân cổ điển được thiết kế khá đơn giản nhưng khá nổi bật vẫn đảm bảo được sự sang trọng cũng như thể hiện lên được phong cách thiết kế của nó. Toàn bộ sàn nhà được gia chủ sử dụng chất liệu sàn gỗ chống trơn trượt và chống thấm nước với toen màu nâu gỗ mang đến cảm giác sạch sẽ mỗi khi bước vào căn phòng này. Đây có lẽ là một không gian mà bao người mơ ước từng muốn có được giúp ta tận hưởng những gì tốt đẹp nhất của cuộc sống.

Dự án bạn quan tâm