Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Biệt Thự 120m2 Phong Cách Tân Cổ Điển Ở Dương Nội

Đăng ngày: 30/09/2019

 

Hiện nay, những dự án chung cư mọc lên khắp nơi nhất là những thành phố lớn đáp ứng nhu cầu nhà ở cho dân cư. Tuy những căn hộ chung cư hiện nay có nhiều ưu điểm về vị trí, kích thước, giá thành đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình nhưng vẫn có nhiều người lựa chọn biệt thự là nơi ở, nghỉ dưỡng bởi nhiều lí do khách quan. Những căn biệt thự hay những ngôi nhà mặt đất thường tạo cảm giác an toàn cho hộ gia đình. Không chỉ vậy, những căn biệt thự thường được thiết kế với sân vườn và có diện tích lớn thích hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của những thành viên trong gia đình bạn. Hơn nữa, những căn biệt thự thường được thiết kế và xây dựng với kích thước và diện tích tùy vào yêu cầu của gia chủ tạo điều kiện sống thoải mái và tiện nghi nhất cho gia đình bạn.

Người ta thường nói phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, điều đó quả thật không sai. Những căn nhà hiện nay không kể nhà mặt đất hay chung cư thì gia chủ vẫn luôn chú trọng phòng khách nhất. Phòng khách là nơi gia chủ đón tiếp khách- là nơi mà khách sẽ dựa vào đó để đánh giá phong cách thiết kế của ngôi nhà. Phòng khách biệt thự ở Dương Nội được thiết kế theo phong cách tân cổ điển lấy tone màu trắng làm cho căn phòng thêm phần sang trọng và trang nhã. Căn phòng được thiết kế với sàn ốp đá hoa văn độc đáo làm nổi bật toàn bộ nội thất trong căn phòng. Phòng khách biệt thự được thiết kế với bộ bàn ghế sofa trắng phong cách tân cổ điển trang nhã. Bộ sofa được thiết kế màu be làm căn phòng càng thêm phần lịch sự và mang hơi hướng châu Âu.

Hiện nay, phòng khách không chỉ được dùng để tiếp khách mà nó còn là nơi thư giãn, gắn kết gia đình sau cả ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì những nhu cầu khác của gia chủ mà phòng khách được thiết kế đáp ứng nhiều nhu cầu và công năng hơn. Căn phòng được thiết kế với tủ để rượu tạo không gian tiện nghi đáp ứng sở thích nhỏ của gia chủ. Căn phòng không chỉ là nơi đón khách còn là nơi bày biện những chai rượu quý mà người cha đã sưu tập rất lâu. Có thể đó chỉ là một cái tủ nhỏ không thể trưng bày hết tất cả bộ sưu tập đó nhưng cũng là một phần kiêu hãnh của cha. Phòng khách thiết kế thêm với tivi màn hình lớn gắn tường tạo không gian thưu giãn thoải mái cho các thành viên trong gian đình.

Phòng khách căn biệt thự được thiết kế với không gian mở thông với phòng bếp tạo không gian tiện nghi cho căn nhà. Phòng bếp được chia ra với khu bếp và khu ăn riêng tạo không gian sử dụng thoải mái cho gia chủ. Khu bếp và khu ăn được ngăn cách với nhan bởi cửa kính tạo không gian sử dụng riêng biệt hơn. Khu ăn được thiết kế với bàn ăn rộng hình chữ nhật và ghế tựa phong cách tân cổ điển. Bàn ăn được thiết kế với bàn ăn cao màu trắng với đường trạm trổ uốn lượn sinh động kết hợp với 6 ghế ăn đáp ứng nhu cầu sử dụng của những thành viên trong gia đình. Phòng ăn được thiết kế với hệ thống trần nhà thạch cao kết hợp với hệ thống đèn led âm trần vừa đáp ứng nhu cầu chiếu sáng vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cho căn nhà. Hệ thống điều hòa trong căn nhà cũng được thiết kế âm trần tạo không gian thoáng mát nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ cao của gia chủ. 

Phòng bếp được thiết kế với khu vực riêng đảm bảo không ảnh hưởng đến không gian khác. Phòng bếp là nơi truyền lửa cho gian đình và cũng là nơi ám mùi nhiều nhất trong căn nhà. Bởi vậy, việc thiết kế không gian phòng bếp riêng tạo điều kiện thoải mái không chỉ cho người sử dụng mà còn cho những người sử dụng không gian khác. Phòng bếp căn biệt thự được thiết kế với hệ thống hút mùi hiện đại giúp không gian nấu nướng luôn trong lành và thoáng mát.

Toàn bộ nội thất phòng bếp đều là đồ dùng hiện đại tạo điều kiện thoải mái nhất cho người dùng. Không những vậy, không gian căn bếp sử dụng sàn ốp đá tạo không gian khô thoáng và sạch sẽ. Phòng bếp thiết kế với cửa sổ rộng giáp căn bếp luôn thoáng mát và tràn ngập ánh sáng mặt trời.

Dự án bạn quan tâm