Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Biệt Thự 125m2 Ở Nam An Khánh

Đăng ngày: 31/08/2019

Hiện nay, rất nhiều chung cư mọc lên ở những thành phố lớn. Mọi người thường chọn chung cư bởi nó ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại. Tuy vậy nhưng nhiều gia đình có điều kiện kinh thế cao vẫn muốn sở hữu một căn biệt thự nhỏ để nghỉ dưỡng. Đối với những thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh thì việc có một căn biệt thự ở trung tâm thành phố là điều khá khó khăn. Tuy vậy, nhưng đối với những khu đất ngoại thành Hà Nội thì việc sở hữu một miếng đất xây biệt thự thì cũng không khó khăn lắm. Huyện Hoài Đức là một huyện ngoại thành Hà Nội với không khí cũng như vị trí thuận lợi cho những gia chủ muốn sở hữu căn biệt thự nghỉ dưỡng. Khu vực Hoài Đức thuộc ngoại thành Hà Nội, vị trí điạ lí thuận lợi, hơn nữa ngoại thành nên vấn đề ô nhiễm môi trường chưa nghiêm trọng nhu ở trong trung tâm thành phố. 

Căn biệt thự 125m2 được xây dựng ở Nam An Khánh, một khu vực đang được hiện đại hóa với hệ thống đường giao thông cải thiện hơn. Không chỉ vậy, khu vực này cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ cải thiện và xây dựng nhiều khu đô thị, trung tâm mua sắm lớn.Căn biệt thự ở Nam An Khánh được thiết kế với phong cách tân cổ điển. Toàn bộ không gian phòng khách được thiết kế với màu nâu sang trọng làm chủ đạo. Phòng khách được coi như bộ mặt của ngôi nhà và nó cũng thể hiện được phong cách của gia chủ. Thật vậy, không gian phòng khách là nơi tiếp khách, đón chào những vị khách đến chơi với gia chủ. Tuy vậy, hiện nay phòng khách được hiện đại hóa hơn, phòng khách không chỉ để tiếp khách mà nó còn là phòng sinh hoạt chung của gia đình. Bởi vậy, phòng khách được thiết kế với diện tích lớn hơn và công năng cao hơn. Phòng khách biệt thự được thiết kế với ghế sofa da màu ghi sang trọng. Gia chủ lựa chọn ghế sofa chữ U bao quanh bàn trà tròn tạo không gian tang nhã, lịch sự. Toàn bộ sàn phòng khách được thiết kế ốp đá trắng vân gỗ tạo không gian thanh lịch. Khu vực nghỉ ngơi không được thiết kế cầu kì mà thay vào đó là không gian đơn giản nhưng vẫn không mất đi vẻ sang trọng. Phòng khách được thiết kế với trần thạch cao kết hợp với hệ thống đèn led và đèn chùm chiếu sáng. Đèn sử dụng trong phòng khách là đèn vàng tạo không gian ấm cúng cho căn phòng.

Phòng khách được thiết kế kết hợp với phòng sinh hoạt chung nên các kiến trúc sư đã thiết kế thêm với giá sách. Toàn bộ nột thất phòng khách căn biệt thự ở Nam An Khánh đều là nội thất gỗ tạo không gian sang trọng cho căn phòng. Căn phòng có diện tích lớn nhưng vẫn được thiết kế tiết kiện diện tích tạo không gian rộng rãi cho căn phòng. Tủ để sách được thiết kế cao và chia nhiều ngăn giúp đáp ứng nhu cầu của gia chủ. Căn phòng thiết kế thêm với bộ bàn ghế sofa nhỏ tạo không gian đọc sách và làm việc tiện nghi cho gia chủ. Bàn ghế được thiết kế với đệm nhung tạo không gian đọc sách thoải mái nhất. Bàn trà được thiết kế với bàn kính tròn chân thép không gỉ giúp tăng thêm vẻ thanh lịch cho căn phòng. Khu vực đọc sách được thiết kế thêm tủ để đồ và trang trí bằng tiểu cảnh, tranh treo tường tạo không gian nghệ thuật và nhẹ nhàng cho không gian nghỉ ngơi.

Không những vậy, phòng khách được thiết kế thêm với kệ để rượu càng làm tăng thêm cảng giác sang trọng cho căn phòng. Khu vực để rượu được thiết kế với giá cao chia ô nhỏ. Toàn bộ không gian căn phòng như trở nên sang trọng và trang nhã hơn với thiết kế tủ rượu âm tường. Tường phòng khách được sơn màu be kết hợp với một số chi tiết trang trí nhỏ tạo không gian thanh lịch cho căn phòng.

Phòng khách biệt thự thiết kế thêm với quầy bar nhỏ giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Quầy bar được thiết kế với bàn cao cùng với không gian pha chế nhỏ. Khu vực quán bar thiết kế với tủ rượu âm tường tạo không gian rộng rãi hơn. Hơn nữa, các kiến trúc sư thiết kế thêm với hệ thống đèn trần chiếu sáng tạo không gian đầy đủ ánh sáng cho căn phòng.

Dự án bạn quan tâm