Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự 3 tầng tại Hoài Đức, Hà Nội.

Đăng ngày: 02/08/2019

Phòng khách có thể nói là một trong những thiết kế quan trọng nhất trong mọi công trình kiến trúc nhà ở. Không chỉ thể hiện bộ mặt của toàn kiến trúc căn nhà, phòng khách còn thể hiện đẳng cấp cũng như vị thế của gia chủ. Xu hướng chung khi thiết kế phòng khách thường mang 2 phong cách chính: phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển. Phòng khách hiện đại thường được thiết kế tương đối đơn giản, chú trọng đến công năng và không gian nhằm tạo sự thoải mái và thông thoáng. Phong cách này thường phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa phải. Đối với những căn phòng có diện tích lớn, gia chủ ưa thích sự lộng lẫy, xa hoa, phong cách tân cổ điển là lựa chọn hoàn hảo. Phòng khách của biệt thự Hoài Đức được thiết kế theo phong cách tân cổ điển phô bày hết sự sang trọng và đẳng cấp. Với thiết kế vô cùng tỉ mỉ trong lựa chọn màu sắc cũng như cách bày trí nội thất, căn phòng không chỉ đem đến sự hài lòng cho gia chủ mà còn thu hút mọi ánh nhìn của bất kì vị khách nào ghé thăm.

Bước vào phòng khách của căn biệt thự bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy xa hoa của căn phòng. Màu sắc là một yếu tố quan trọng giúp gây ấn tượng cũng như mang ý nghĩa phong thủy thu hút tài lộc cho gia chủ. Bao trùm không gian phòng khách biệt thự 3 tầng tại Hoài Đức là màu trắng của trần nhà kết hợp với màu vàng kem của đồ nội thất mang đến vẻ đẹp hài hòa mà sang trọng. Màu sắc tươi sáng của căn phòng không chỉ tạo ra vẻ tươi mới và sáng sủa cho không gian tiếp khách mà còn rất phù hợp với gia chủ mệnh Kim, đem đến vượng khí cũng như may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Phòng khách được thiết kế trần thạch cao giật cấp 2 tầng tạo sự thông thoáng, mở rộng không gian rộng rãi hơn cho căn phòng. Ở chính giữa trần còn được trang trí hoa văn nổi mang đến vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế. Hai bên mép trần được bố trí hệ thống đèn ốp trần đối xứng cung cấp ánh sáng đầy đủ cho cả căn phòng. Nổi bật ở giữa là bộ đèn chùm được thiết kế tinh xảo với nhiều sợi pha lê thả xuống đẹp mắt cùng thiết kế đèn ánh nến tạo vẻ đẹp kiều diễm, khiến căn phòng thêm lung linh huyền ảo.

Phòng khách nằm ở hướng Nam vô cùng thuận lợi vừa đón nắng gió tốt, vừa hợp phong thủy. Bên cạnh đó, phòng khách còn được thiết kế một mặt cửa kính cường lực. Chất liệu kính cường lực có độ bền cao, dễ lau chùi, có khả năng chống va đập gấp 4-5 lần kính thông thường mang đến sự an toàn và bền khỏe. Thiết kế cửa kính góp phần tạo cho phòng khách thêm thông thoáng và rộng rãi hơn. Nhờ một mặt cửa kính, căn phòng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên dồi dào, vừa tiết kiệm phần nào điện năng, vừa đem đến năng lượng tự nhiên tích cực dồi dào tràn ngập sinh khí cho không gian phòng khách. Ở các cửa kính cũng được trang bị rèm cửa với màu vàng be  nhẹ nhàng vừa hài hòa với màu sắc không gian vừa giúp che nắng gay gắt hoặc tạo không gian riêng tư khi cần thiết.

Nổi bật giữa phòng khách là bộ sofa bằng vải với kích thước lớn đủ cho 4- 5 người ngồi. Sofa được thiết kế theo phong cách cổ điển với đường nét uốn lượn duyên dáng tôn lên sự đẳng cấp xa hoa cho phòng khách. Chất liệu vải êm ái với màu sắc trang nhã quý phái đem đến cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Phía dưới sofa được trải tấm thảm sàn có kích thước lớn không chỉ đem đến sự mềm mại và ấm áp hơn cho đôi chân khi bước vào phòng khách mà còn tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng nhờ vào họa tiết hoa văn tinh tế. Mảng tường phía sau sofa được trang trí khéo léo bởi các hình khối đơn giản cách điệu các góc cạnh. Màu sơn tường đẹp mắt, hài hòa với tổng thể màu sắc không gian kết hợp với họa tiết hoa văn tinh tế mang đến vẻ đẹp tuyệt mĩ cho căn phòng. Hơn thế, bức tranh treo cân đối trên tường còn mang đến cho phòng khách vẻ đẹp nghệ thuật hoàn hảo, tăng thêm sự đẳng cấp quý phái cho không gian tiếp khách. Đối diện bộ sofa chính là bộ kệ và ti vi nhằm mang đến những phút giây thư giãn giải trí. Ti vi được gắn treo tường với độ cao hợp lí giúp tiết kiệm không gian lại rất gọn gàng vừa mắt. Ti vi có kích thước lớn D:1.4xR:0.9m với màn hình siêu phẳng mang đến hình ảnh chân thật, sinh động. Ngồi từ sofa bạn cũng có thể nhìn thấy hình ảnh một cách rõ nét. Sự tỉ mỉ trong lựa chọn màu sắc và bố trí nội thất đã mang đến cho phòng khách của căn biệt thự một không gian hoàn hảo, thỏa mãn mọi ánh nhìn.

 

Dự án bạn quan tâm