Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự tại Hà Đô Charm Villas

Đăng ngày: 17/07/2019

Có lẽ đối với bất kì công trình nhà ở, biệt thự hay chung cư mà nói, phòng khách luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi thiết kế. Bởi lẽ phòng khách là nơi tiếp đón những vị khách tới thăm, nó không chỉ đại diện cho cấu trúc của cả căn nhà mà còn thể hiện trình độ cũng như tính cách của gia chủ. Chính vì vậy, phòng khách được đặc biệt lưu ý tới phong cách, màu sắc, nội thất, không gian cũng như yếu tố phong thủy.

Thấu hiểu những mong muốn cũng như nguyện vọng về một phòng khách hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, thiết kế phòng khách của biệt thự tại Hà Đô Charm Villas mang tới một không gian tuyệt vời hơn cả sự mong đợi dành cho những con người thời thượng ưa thích sự trẻ trung, hiện đại và phóng khoáng. Về vị trí, phòng khách nằm ở hướng Đông Nam vô cùng thuận phong thủy. Không những vậy, vị trí này còn giúp  căn phòng đón được nắng gió tốt, mang tới không gian thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Phòng khách của biệt thự có diện tích rộng rãi hơn 40m2 mang phong cách thiết kế hiện đại, lược bỏ những chi tiết rườm rà, thừa thãi để mang tới một không gain thoáng đãng cho căn phòng. Phòng được thiết kế vô cùng lịch sự với màu trắng trang nhã, lịch lãm kết hợp với chút nâu trầm và màu đồng le lói tạo điểm nhấn cho không gian. Trần phòng khách được thiết kế trần thạch cao màu trắng sáng với cấu trúc giật cấp 2 tầng tạo chiều cao cho căn phòng khiến ta có cảm giác không gian như mở rộng cao hơn và thông thoáng hơn. Thiết kế trần thạch cao còn tạo điều kiện cho việc lựa chọn đèn trang trí để kết hợp với trần một cách dễ dàng và đẹp mắt hơn. Với phong cách hiện đại, phòng khách của biệt thự sử dụng bộ đèn thả trần độc đáo dạng vòng với các vòng có kích thước khác nhau được mạ vàng đồng tạo vẻ đẹp đơn giản mà hiện đại. Bên cạnh đó, phòng khách còn được thắp sáng bởi hệ thống đèn ốp trần có đường kính 0.1m chạy dọc đối xứng hai bên cạnh trần, cung cấp ánh sáng ngập tràn cho cả căn phòng.

Sàn nhà là một yếu tố được cân nhắc trong mỗi thiết kế phòng khách giúp phần nào tăng thêm phong cách cho căn phòng. Đón đầu xu hướng chung của các đô thị hiện đại, phòng khách của biệt thị tại Hà Đô Charm Villas ưu tiên lựa chọn sử dụng sàn gỗ công nghiệp với những tính năng vượt trội ưu việt. Bề mặt của sàn gỗ công nghiệp được phủ một lớp melamine kết hợp với sợi thủy tinh được ép với nhiệt độ cao tạo nên một bề mặt cứng hạn chế sự trầy xước cọ xát với các vật khác. Bề mặt sàn gỗ bóng với vân gỗ nhẹ nhàng màu nâu tự nhiên cũng mang tới cho phòng khách vẻ đẹp vừa sang trọng vừa gần gũi ấm áp. Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp còn chống mối mọt, chống nồm khi thời tiết ẩm ướt và không gây hại cho sức khỏe con người. Giữa sàn cũng được trải một tấm thảm bằng vải lớn tạo sự ấm áp và sạch sẽ cho căn phòng.

Nội thất phòng khách được chú trọng lựa chọn chất liệu và cách bố trí sao cho hài hòa, khoa học và đẹp mắt. Giữa phòng khách thường được bày một bộ sofa dùng để tiếp đón những vị khách tới thăm. Bộ sofa phòng khách của biệt thự tại Hà Đô Charm được làm từ chất liệu vải êm ái và thoáng mát. Sofa được thiết kế theo hình L với kiểu dáng vuông vắn, gọn gàng giúp tiết kiệm không gian diện tích cũng như tạo lối đi thuận tiện. Bộ sofa dài 3m tạo chỗ ngồi rộng rãi cho 4-5 người ngồi thoải mái. Ngoài ra, phòng còn được bố trí thêm một chiếc sofa rời tạo thêm chỗ ngồi cũng như đem đến sự cân đối hìa hòa cho tổng thể không gian. Chiếc sofa rời có tay để và lưng dựa đem đến cho người ngồi sự thoải mái và dễ chịu. Đối diện sofa là mảng tường được thiết kế 2 lớp âm vào trong giúp tạo chiều sâu cho không gian. Ti vi gắn tường giúp tiết kiệm không gian đồng thời mang tới sự cân đối cho căn phòng. Chiếc ti vi Sony 85 inch có kích thước lớn với chiều ngang 191cm cao 117cm, màn hình sắc nét mang tới hình ảnh sống động và chân thật đem đến những phút giây thư giãn thoải mái khi ngồi xem từ sofa.

Ngoài ra, phòng khách còn có tủ sách với kích thước lớn làm từ chất liệu gỗ với các ô chứa to nhỏ dùng để đặt sách tiện lợi. Sự góp mặt của tủ sách đồ sộ khiến cho phòng khách toát lên sự hiện đại và khoa học, tăng cái nhìn thẩm mỹ cũng như sự hiện đại cho không gian phòng khách. Đặc biệt, phòng khách còn có một cây đàn piano màu đen mang tới tính nghệ thuật cho cả căn phòng cũng như thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Quanh phòng cũng được chậu cây xanh to nhỏ ở góc phòng, kệ sách tạo không gian xanh thoáng mát hòa hợp với thiên nhiên.Một không gian phòng khách vừa có sự khoa học tri thức vừa có âm nhạc nghệ thuật và sự góp mặt của cây cối tự nhiên như vậy chắc chắn đem đến sự hài lòng cho tất cả những con người trẻ trung yêu thích sự hiện đại, mới mẻ mà cũng rất lãng mạn, thơ mộng.

Dự án bạn quan tâm