Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự theo phong cách tân cổ điển ở Dương Nội

Đăng ngày: 16/07/2019

Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong mỗi căn nhà, đây chính là nơi tiếp đón những vị khách đến thăm nhà, đồng thời chính là nơi thể hiện tính cách cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì thế, thiết kế phòng khách luôn được chú trọng đến từng chi tiết, đem lại sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại trong không gian sinh hoạt. Biệt thự ở Dương Nội cũng được lựa chọn thiết kế theo phong cách tân cổ điển, cách bố trí và kết hợp hài hòa giữa màu sắc và hình khối đem đến tổng thể sang trọng và đẳng cấp.

Phòng khách được thiết kế hợp phong thủy với gia chủ mệnh Thổ, sinh năm 1976. Những tone màu tương sinh với mệnh của gia chủ được lấy làm chủ đạo như nâu, vàng mang lại nhiều tài lộc và sức khỏe. Bên cạnh đó, những tone màu này cũng nói lên tính cách của gia chủ bởi sự tinh tế và độc đáo trong thiết kế nội thất.

Bộ sofa cấu tạo từ khung gỗ tự nhiên, mang đường nét đơn giản. Phần đệm bọc nhung với màu sắc trang nhã, sang trọng. Chiếc bàn theo phong cách hiện đại,với mặt bàn kết hợp giữa gỗ và kính.

Bộ sofa khung gỗ sồi có kích thước rộng rãi được bố trí vuông góc với nhau, tone màu nâu nhạt hợp với mệnh của gia chủ, phần đệm bọc nỉ mềm mại cùng kích thước chiều rộng 80cm đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Hai chiếc ghế đơn màu đen được đặt cân đối với ghế sofa đối diện, tạo nên bố cục không gian cân đối và hài hòa. Bàn trà thiết kế vuông vức, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng với tone màu nâu và vàng. Kích thước 1mx1m giúp gia chủ thoải mái để đồ tiếp khách mà không bị chật chội, chất liệu kim loại bọc quanh viền bàn sáng bóng nổi bật trên nền thảm lông êm ái.

Những chi tiết trang trí trong phòng khách như đèn chùm, tranh treo tường, gương,... đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với tone màu vàng và trắng đem đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng. Gương treo tường có thiết kế độc đáo với những đường tròn mềm mại nhiều kích thước khác nhau bố trí trên những đường chỉ dài bao quanh gương cầu lồi tròn tạo điểm nhấn sang trọng. 4 bức tranh treo tường nghệ thuật cân bằng khoảng trống 2 bên hiệu quả, đồng thời tạo thêm chiều sâu cho không gian phòng khách.

Đèn chùm pha lê kích thước lớn làm điểm nhấn nổi bật trên trần nhà phẳng thiết kế giật cấp, thiết kế các tay gọng pha lê kết hợp với trục bằng đồng nguyên chất bền bỉ theo thời gian, chất liệu pha lê cao cấp đem đến sự nổi bật và cuốn hút ngay cả khi chưa bật đèn. Đèn trang trí, đèn tường được tính toán bố trí hợp lý và hài hòa với tổng thể chung của phòng khách, ánh sáng vàng đem đến không gian ấm cúng và gần gũi hơn.

Những bức tranh nghệ thuật bố trí xung quanh căn phòng vừa có tác dụng tạo chiều sâu cho không gian, vừa giúp lấp đầy những khoảng trống một cách hiệu quả. Không gian phòng khách và phòng ăn được ngăn cách bằng tấm cửa sơn màu trắng, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng và tinh tế. Thiết kế 2 cánh cửa lùa giúp cho không gian các phòng luôn thông thoáng và gọn gàng.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển một mặt thoáng có rèm che trùng với tone màu chủ đạo đem lại sự đồng nhất, hài hòa cũng như nguồn ánh sáng dịu nhẹ và ấm cúng cho căn phòng. 

Các chi tiết nội thất trong phòng khách biệt thự mang phong cách tân cổ điển ở Dương Nội đều được sắp xếp và bố trí cân xứng. 2 chiếc tủ để đồ trang trí được đặt 2 bên cửa ra vào, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng, đồng thời giúp không gian phòng khách luôn cân đối và hài hòa. Cửa ra vào thiết kế đơn giản, sang trọng với màu sơn trắng nhẹ nhàng và tinh tế. Tất cả kết hợp lại tạo nên căn phòng hợp phong thủy, mang đậm dấu ấn tính cách của gia chủ.

Dự án bạn quan tâm