Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Căn Hộ 74.5m2 Thuộc Dự Án Chung Cư The Zen Residence Gamuda

Đăng ngày: 22/08/2019

Hiện nay, những thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh là những nơi tập chung đông dân cư nhất cả nước. Dân nhập cư ở những thành phố này chiếm một lượng không nhỏ. Phần lớn dân nhập cư là dân từ tỉnh lẻ lên thành phố lập nghiệp. Do vậy, những thành phố này có nhu cầu nhà ở rất lớn. Đối với những thành phố đất chật người đông thì việc có một căn nhà mặt đất là điều khá khó khăn. Vậy nên, việc lựa chọn những căn hộ chung cư là lựa chọn đúng đắn nhất. Hiện nay, những dự án chung cư được thiết kế tiện nghi nhất cho người dùng. Những dự án chung cư được thiết kế với nhiều diện tich khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của mỗi hộ gia đình. Không những vậy, những dự án chung cư hiện nay được xây dựng ở những vị trí thuận lợi: gần trung tâm thành phố, gần các trung tâm mua sắm, giao thông thuận lợi…

Chung cư The Zen Residence nằm trong dự án Gamuda Gardens được thiết kế với 3 tòa nhà thông nhau bởi 3 tầng cuối vừa tiện nghi vừa tạo sự liên kết giữa 3 tòa nhà. Khu chung cư được hưởng tất cả tiện nghi hiện đại của dự án Gamuda Gardens bao gồm khu mua sắm, khu giải trí, hệ thống bệnh viện, trường học...The Zen Residence nằm trong khu đô thị mới Gamuda Gardens -Trung Tâm Quận Hoàng Mai. Phù hợp với khách hàng làm việc, học tập tại Hoàng Mai, Quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ngọc Hồi - Thành Trì, Quận Thanh Xuân, Những khách hàng muốn tận hưởng không khí trong lành mà vẫn ở gần trung tâm.

Người ta thường nói phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà quả thật không sai. Đối với những vị khách khi mới bước chân và ngôi nhà người ta sẽ để ý nhiều đến cách thiết kế và bày trí trong phòng khách, tất cả mọi thứ đều được đánh giá qua căn phòng khách nhỏ này. Về tổng thể phòng khách căn hộ 74.5m2 được thiết kế với tone màu trung tính làm chủ đạo. Căn phòng được thiết kế với tường màu ghi kết hợp với sàn gỗ nâu tự nhiên tạo không gian sang trọng cho phòng khách. Nội thất toàn bộ trong phòng khách sử dụng nội thất gỗ. Không gian phòng khách bày trí với bộ sofa rộng thiết kế với màu sắc trung tính. Màu sắc trung tính là màu được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Phòng khách thiết kế với sofa dài kết hợp với ghế đôn dài và sofa đơn vừa đẹp vừa trang nhã. Phòng khách  sử dụng bàn trà mặt kính tạo cảm giác trang nhã cho không gian căn phòng.

 

Phòng khách được thiết kế vơi cửa sổ rộng kết hợp với rèm cửa lớn. Không gian phòng khách luôn thoáng mát  và tràn ngập ánh sáng mặt trời. Tuy vậy nhưng căn phòng sử dụng rèm cửa lớn giúp điều tiết ánh sáng trong căn phòng. Phòng khách thiết kế với hệ thống đèn led âm trần kết hợp với đèn chùm thả trần tạo không gian trang nhã mà ấm cúng. Căn phòng được thiết kế với tivi gắn tường tạo không gian giải trí thoải mái nhưng vẫn không tốn quá nhiều diện tích.

Không gian những căn hộ chung cư thường rất nhỏ nên các kiến trúc sư thiết kế tận dụng không gian căn hộ một cách tối đa. Căn hộ 74.5m2 được thiết kế vơi không gian mở phòng khách thông vơi phỏng bếp giúp không gian rộng rãi hơn. Phòng bếp được thiết kế với khu ăn và khu bếp riêng. Khu ăn thiết kế mang phong cách nghệ thuật với việc sắp xếp đàn piano ngay trong không gian bếp. Khu ăn thiết kế với bàn ghế ăn rộng và thoải mái. Phòng ăn thiết kế với một tấm gương gắn tường lớn giúp không gian thêm chiều sâu và tạo cảm giác rộng rãi hơn.

 Phòng ăn sử dụng 1 tivi gắn tường riêng tạo không gian sử dụng thoải mái và tiện nghi nhất. Khu ăn thiết kế thêm với tủ để đồ sát tường vừa tạo không gian trang nhã vừa giúp phòng ăn thêm tiện nghi. Phòng bếp thiết kế với cửa sổ rộng giúp không gian căn phòng luôn rộng rãi và thoáng mát. Khu ăn thiết với trần thạch cao và hệ thống điều hòa âm trần thạo không gian thoáng mát và có tính thảm mĩ cao.

Phòng bếp được chia ra thêm với khu bếp riêng. Phòng bếp thường được coi là không gian riêng của các chị, các mẹ. Nhưng giờ đây, không gian bếp không chỉ là khu vực của các mẹ nữa mà còn là nơi truyền lửa cho gia đình. Giờ đây, bố và các con có thể cùng nhau nấu những bữa cơm với mẹ. Còn gì hạnh phúc hơn khi cả nhà cùng nhau vào bếp làm những món ăn ngon. Phòng bếp thiết kế với bàn đảo bếp đẹp và trang nhã. Bàn đảo bếp còn được thay thế bàn ăn nhẹ với thiết kế thêm với 2 ghế đẩu. Không gian nhà bếp thiết kế với tủ bếp chữ L tận dụng tối đa không gian ngay cả những góc chết. Phòng bếp thiết kế hiện đại, tiện nghi tạo không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất cho gia đình bạn.

Dự án bạn quan tâm