Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Căn Hộ Thuộc Dự Án Chung Cư The Zen Residence Gamuda Cho Người Mệnh Kim

Đăng ngày: 22/08/2019

Hiện nay,khi các đô thị lớn càng phát triển thì lượng người đổ về rất đông. Cũng chính vì thế mà nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội là rất cao. Các trung tâm lớn là nơi thu hút nhiều dân nhập cư cũng như nhiều lao động từ các tỉnh lẻ. Đối với những gia đình có thu nhập không cao hay với nhiều thanh niên mới lập nghiệp không có sự hỗ trợ kinh tế từ gia đình thì việc có một ngôi nhà dưới mặt đất là điều khá khó khăn. Vì vậy việc lựa chọn một căn hộ chung cư là một giải pháp tối ưu.Những căn hộ chung cư được thiết kế với 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ... rất tiện nghi cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình. Với tình hình dân nhập cư nhiều ở các thành phố lớn, các dự án chung cư được xây dựng ngày càng nhiều cũng như xây dựng ở những địa điểm tốt, gần trung tâm thành phố thuận tiện cho việc đi lại. Không những như vậy, những căn chung cư hiện nay được đảm bảo an ninh tối đa cũng như nhu cầu vệ sinh, môi trường sạch sẽ.

Chung cư The Zen Residence nằm trong dự án Gamuda Gardens được thiết kế với 3 tòa nhà thông nhau bởi 3 tầng cuối vừa tiện nghi vừa tạo sự liên kết giữa 3 tòa nhà. Khu chung cư được hưởng tất cả tiện nghi hiện đại của dự án Gamuda Gardens bao gồm khu mua sắm, khu giải trí, hệ thống bệnh viện, trường học...The Zen Residence nằm trong khu đô thị mới Gamuda Gardens -Trung Tâm Quận Hoàng Mai. Phù hợp với khách hàng làm việc, học tập tại Hoàng Mai, Quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ngọc Hồi - Thành Trì, Quận Thanh Xuân, Những khách hàng muốn tận hưởng không khí trong lành mà vẫn ở gần trung tâm.

Căn hộ thuộc dự án chung cư The Zen Residence được thiết kế lấy tone màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng không chỉ trang nhã, sang trọng mà nó còn hợp với gia chủ mệnh Kim.Theo phong thủy thì màu sắc đại diện cho người mệnh Kim là những màu trắng sáng có ánh kim.Màu trắng thì tượng trưng cho sự tinh khôi,trinh nguyên,thanh khiết và cũng đầy năng lượng.Màu trắng cũng được coi là màu khá giản dị thường cho người nhìn rất nhiều thiện cảm. Màu trắng là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại giàu sang cho người sở hữu.

Đối với một ngôi nhà thì người ta thường ví phòng khách là bộ mặt căn nhà bởi phòng khách là nơi tiếp đón khách, là tổng thể cái nhìn đầu tiên của khách khi bước vào ngôi nhà. Phòng khách căn hộ thuộc dự án chung cư The Zen Residence được thiết kế với không gian tối giản, rộng rãi. Toàn bộ không gian được thiết kế với màu trắng làm màu chủ đạo. Phòng khách sử dụng ghế sofa màu be kết hợp với bàn trà kính khiến căn phòng thêm sang trọng hơn.

Phòng khách được thiết kế với trần thạch cao kết hợp đèn led âm trần vừa có tính thẩm mĩ cao vừa là hệ thống chiếu sáng cho căn phòng. Căn phòng được thiết kế với cửa sổ rộng kết hợp với rèm cửa lớn giúp căn phòng luôn thông thoáng và có thể điều tiết ánh sáng trong căn phòng. Cả căn phòng được thiết kế với không gian sang trọng và trang nhã tạo cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như khách ghé thăm. Sàn nhà sử dụng sàn gỗ tự nhiên lại càng tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng.

Phòng khách sử dụng tivi màn hình lớn gắn tường vừa tiết kiệm diện tích vừa đáp ứng nhu cầu giải trí cho gia chủ. Phòng khách sử dụng kệ tivi lớn màu trắng đen kết hợp khiến căn phòng bớt đi sự lạnh lẽo và tẻ nhạt. Hai màu trắng- đen là 2 màu tương phản được sử dụng phổ biến trong thiết kế và nội thất nhà ở. Thật vậy những màu sắc tương phẩn sử dụng phổ biến và kết hợp hoàn hỏa với nhau tạo không gian sang trọng và cũng tạo điểm nhấn cho căn phòng. Những căn hộ hiện nay thường là những căn hộ có diện tích không lớn nên việc thiết kế đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn thoáng mát là yêu cầu tối thiểu của gia chủ. Bởi vậy nên n hững căn hộ thường được thiết kế đơn giản, bỏ đi những trang trí rườm rà và tận dụng tối đa không gian. Vậy nên căn hộ được lựa chọn không gian mở với phòng khách thông với nhà bếp.

Phòng bếp được thiết kế kết hợp cả khu ăn và khu bếp. Tuy vậy nhưng giữa 2 khu vẫn được thiết kế với cửa kính ngăn cách tạo không gian riêng biệt và không gây ám mùi. Phòng ăn được thiết kế đơn giản chú trọng công năng, cả khu ăn được thiết kế với tủ để đồ âm tường và bộ bàn ghế ăn. Bàn ăn sử dụng bàn gỗ tự nhiên kết hợp với ghế đệm thoải mái đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình tầm trung.

Khu ăn được thiết kế riêng với cửa kính ngăn cách 2 khu với nhau. Toàn bộ nội thất khu bếp được thiết kế với tone màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và khô thoáng. Khu bếp là nơi truyền lửa yêu thương cho ngôi nhà nhỏ, còn gì vui và hạnh phúc hơn khi sau ngày làm việc mệt mỏi được cùng gia đình quây quần bên mâm cơm. Vậy nên, khu bếp thiết kế với đồ gia dụng tiện nghi, hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Dự án bạn quan tâm