Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Chung Cư Hiện Đại Ở Hoàng Mai

Đăng ngày: 24/07/2019

Hiện nay phong cách hiện đại được sử dụng thiết kế chủ yếu cho những căn hộ chung cư nhỏ. Phong cách hiện đại năng động, tự do thường đi đôi với nội thất hiện đại với việc tối giản trong sắp xếp và trang trí chú trọng công năng và sự tiện nghi. Phong cách này hướng tới không gian sống hiện đại, cởi mở với thiết kế nhiều đồ nội thất tự động. Phòng khách được thiết kế thông với phòng bếp tạo không gian thoáng, tận dụng tối đa diện tích.

Phòng khách chung cư ở Hoàng Mai được thiết kế với phong cách hiện đại sử dụng tone màu chủ đạo là trắng và nâu.Phòng khách được thiết kế với sàn gỗ tự nhiên không chỉ đem lại cảm giác hiện đại mà còn rất tự nhiên. Phòng khách được thiết kế với vật liệu hiện đại: kính cường lực, gỗ tự nhiên. Căn phòng thiết kế với cửa sổ kính rộng giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng.Căn hộ tọa lạc trên tầng 24 vì vậy việc thiết kế cửa sổ rộng bằng kính là giải pháp chống bức xạ và cũng là điểm nhấn cho căn nhà. Bởi vì toàn bộ tường được thay bằng kính cường lực nên gia chủ có thể ngắm cảnh đêm toàn thành phố khi ở độ cao này.  Phòng khách thiết kế thêm với rèm cửa giúp điều tiết ánh sáng trong phòng. Phòng khách sử dụng tường ốp gỗ tự nhiên giúp phòng khách thêm sang trọng và lịch sự. Gia chủ là người rất thích sưu tập rượu nên phòng khách thiết kế thêm với tủ rượu âm tường giúp tiết kệm không gian.

Phòng khách sử dụng trần thạch cao cùng với hệ thống đèn led âm trần chiếu sáng tạo không gian dịu nhẹ. Phòng khách được thiết kế với sofa da màu nâu đem lại sự đẳng cấp và sang trọng cho phòng khách. Bàn trà được sử dụng là bàn trà mặt kính đen càng tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng. Phòng khách sử dụng thêm thảm lông trắng nổi bật trên sàn nhà gỗ. Phòng khách là nơi tiếp đón khách nên không thể thiếu tivi dùng cho nhiu cầu giải trí. Tivi treo tường màu đen nổi bật trên nền tường ốp đá tự nhiên. Phòng khách sử dụng thêm đèn trần thiết kế độc đáo cũng đem lại điểm nhấn cho ăn phòng.

Phòng khách căn hộ được thiết kế hệ thống mở thông với phòng bếp tạo không gian tiện nghi cho ngôi nhà. Phòng ăn được thiết kế với bàn ăn tầm trung có sức chứa 6 người thích hợp với gia đình nhỏ ít người. Bộ bàn ăn được thiết kế với bàn ăn rộng hình chữ nhật và ghế đệm có tựa. Ghế ăn được chọn màu be dịu nhẹ nổi bật trên nền sàn gỗ nâu. Khu vực phòng ăn thiết kế thêm kệ để đồ kết hợp với tủ rượu âm tường. Đối diện bàn ăn là tủ để đồ bằng gỗ tự nhiên sát tường. Những vật dụng trang trí trong nhà được sắp xếp gọn trên tủ hay trên những giá để đồ vừa tinh tế vừa không mất nhiều diện tích. Phòng bếp sử dụng đồ trang trí phần lớn là những bình sứ với nhiều hình dáng độc đáo với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau.

Phòng bếp là nơi giữ lửa và truyền lửa yêu thương, còn gì tuyệt vời hơn khi bố và các con cùng nhau phụ giúp mẹ làm những món ăn ngon, cùng nhau thưởng thức bữa ăn trong không khí ấm áp, vui vẻ. Để những giây phút sum họp thêm trọn vẹn thì phòng bếp phải đc thiết kế tỉ mỉ, đẹp, thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi. Tuy vậy những căn hộ chung cư có diện tích hạn chế nên việc thiết kế khu bếp nhỏ đang được quan tâm. Nhà bếp nhỏ nhưng được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, phù hợp với không gian nhỏ. Để thiết kế phòng bếp nhỏ điều đầu tiên ta cần chú ý đến là màu sắc của gian bếp. Phòng bếp sử dụng màu sắc tươi sáng tránh gây cảm giác ẩm thấp. Phòng bếp tuy nhỏ nhưng lại vô cùng gọn gàng, đẹp mắt nhờ gam màu trắng nổi bật. Vì không gian phòng bếp nhỏ nên gia chủ tận dụng tối đa chiều cao với thiết kế tủ bếp đụng tường. Tủ bếp hiện đại được sơn màu trắng sang trọng, có thiết kế khu vực để máy hút mùi tạo cảm giác thẩm mĩ cao. Tủ bếp dưới được thiết kế với khu vực để lò nướng, máy rửa bát tạo không gian sang trọng, đẹp mắt. Phòng bếp không thiết kế kệ chữ L nhằm tiết kiệm diện tích mà sử dụng một kệ đơn có không gian chứa tủ lạnh gọn gàng. Hoa văn đá trên mặt bàn đảo bếp và khu vực tường thiết kế độc đáo tạo thêm cảm giác phòng bếp sang trọng hơn.

Dự án bạn quan tâm