Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Chung Cư Hiện Đại Ở Hoàng Mai

Đăng ngày: 30/08/2019

Hiện nay, dân số nước ta đang tăng nhanh một cách chóng mặt. Không những vậy, dân nhập cư đang tập chung đông tại những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Đối với những thành phố đất chật người đông và lại có nhiều dân nhập cư thì nhu cầu nhà ở là nhu cầu thiết yếu nhất. Nhưng, đối với dân nhập cư kinh tế còn hạn chế thì việc sử hữu một căn nhà mặt đất là điều khá khó khăn. Bởi vậy, sự lựa chọn những căn hộ chung cư là sự lựa chọn hợp lí. Hiện nay, những căn hộ chung cư được xây dựng tại những vị trí thuận lợi: gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển.... Hơn nữa,chung cư được thiết kế với hệ thống camera giám sát cùng với nhân viên bảo vệ trực 24/24h đảm bảo an toàn cho cư dân.

Căn hộ chung cư ở Hoàng Mai được thiết kế theo phong cách hiện đại với tone màu nâu sang trọng. Phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà nên được lựa chọn thiết kế rất tỉ mỉ. Không gian căn hộ không lớn nên việc sắp xếp nội thất cũng như trang trí tiện nghi mà vẫn tiết kiệm không gian là điều đáng được quan tâm. Toàn bộ không gian phòng khách được thiết kế tối giản nhất chú trọng công năng của các đồ đạc. Phòng khách được thiết kế tối giản sử dụng một số chậu cây tiểu cảnh và tranh treo tường để trang trí. Căn hộ được thiết kế phòng khách thông ra ban công cũng như thiết kế cửa sổ rộng giúp căn nhà luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng mặt trời.

Phòng khách thiết kế với sofa da nâu ngay cạnh cửa sổ kính lớn tạo cảm giác thoải mái, tận hưởng ánh sáng mặt trời. Ghế sofa được thiết kế với dáng chữ L bao quanh bàn gỗ thiết kế độc đáo tạo không gian sang trọng nhưng vẫn hiện đại. Căn nhà được thiết kế với toàn bộ không gian sàn gỗ tự nhiên giúp căn nhà thêm sang trọng. Không chỉ vậy, sàn nhà sử dụng thảm lông trắng tạo điểm nhấn cho căn nhà màu nâu sang trọng. Sử dụng thảm lông không chỉ tạo không gian nổi bật mà còn tạo không gian thoải mái cho gia chủ cũng như khách tới thăm.

Căn hộ chung cư ở Hoàng Mai có diện tích không lớn nên các kiến trúc sư thiết kế với nội thất tiết kiệm không gian nhất có thể. Toàn bộ nội thất căn hộ được sử dụng đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của gia chủ. Phòng khách được thiết kế với không gian khá rộng rãi nhưng việc sắp xếp đồ đạc khá hạn chế. Khu vực phòng khách được thiết kế thêm với 2 tủ kính rộng để đồ cũng như đồ trang trí. Tủ kính thiết kế âm tường giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng. Phòng khách thiết kế thêm với tivi màn hình lớn treo tường vừa tiết kiệm diện tích vừa đem lại cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.

Căn hộ chung cư ở Hoàng Mai được thiết kế vơi phòng bếp thông với phòng khách. Việc thiết kế như vậy không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tạo không gian tiện nghi cho căn hộ. Toàn bộ không gian phòng khách cũng như phòng bếp sử dụng tone màu nâu gỗ kế hợp với những nội thất gỗ tự nhiên tạo cảm giác sang trọng và thoải mái cho người dùng. Không gian căn hộ sử dụng nhiều chậy cây và tiểu cảnh tạo không gian xanh trang nhã cho khu vực phòng khách.

Phòng bếp được thiết kế riêng với khu đun nấu ốp đá trắng tạo không gian sạch sẽ và khô thoáng hơn. Phòng bếp thiết kế với bàn ăn gỗ rộng kết hợp với ghế mây đem không gian thiên nhiên vào trong căn bếp. Căn bếp được thiết kế với nhiều đèn thả trần làm bằng mây độc đáo vừa chiếu sáng vừa tạo không gian nghệ thuật cho căn bếp. Phòng bếp thiết kế với tủ bếp dưới hình chữ L tận dụng diện tích ngay cả những góc khuất. Khu bếp thiết kế với tủ bếp cao sang trọng nhưng cũng đầy đủ tiện nghi. Căn hộ thiết kế với nhiều kệ gắn tường bày rượu tạo không gian hiện đại và cũng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Toàn bộ đồ gia dụng trong căn bếp đềo là đồ hiện đại tiện nghi và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia chủ. 

Dự án bạn quan tâm