Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Chung Cư Phong Cách Bán Cổ Điển Ở Hoàng Mai

Đăng ngày: 15/08/2019

Ngày xưa các cự có câu" Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà", đối với quan niệm xưa các cụ thường quan niệm đầu tiên đó là tậu con trâu là nguồn sống, kinh tế cho gia đìng. Sau đó là lấy vơi và cuối cùng là 2 vợ chồng cùng cố gắng xây nhà. Nhưng đối với qua niệm hiện nay, muốn lấy vợ trước tiên phải có nhà. Để xây dựng sự nghiệp cũng như đảm bảo cuộc sống cho gia đình nhiều người phải xa quê hương đi lập nghiệp. Chính vậy, nhu cầu về nhà ở là nhu cầu thiết yêu nhất. Hơn nữa ở những trung tâm thành phố lớn thì việc lựa chọn mua một căn nhà mặt đất là điều khó khăn vì giá đất đang ngày càng leo thang. Chính vì vậy những căn hộ chung cư đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình trẻ hay những thanh niên mới lập nghiệp. Đối vơi những căn hộ bây giờ thì có nhiều diện tích, nhiều giá khách nhau tùy thuộc vào nu cầu kinh tế của người sử dụng. Không chỉ vậy, những căn hộ chung cư thường được xây dựng ở những địa điểm đẹp gần trung tâm thành phố, tiện cho đi lại. Hơn nữa, trong khu vực chung cư còn có nhiều trung tâm mua sắm cũng nhu khu vui chơi đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Phong cách nội thất bán cổ điển là sự lựa chọn tối ưu đối vơi những gia chủ thích phong cách pha trộn giữa nét cổ điển, sang trọng với hiện đại, trẻ trung chỉ với nội thất cổ điển giản lược đi những chi tiết rườm rà. Màu sắc đặc trưng của thiết kế nội thất cổ điển là gam màu trung tính như nâu sẫm, be, ghi xám… Nguyên tắc trong thiết kế nội thất phong cách cổ điển là màu sắc chỉ dùng làm nền chứ không để tạo điểm nhấn. Khi những màu sắc được kết hợp một cách hài hòa sẽ giúp không gian sống trở nên đẹp, ấn tượng hơn rất nhiều.

Toàn bộ không gian phòng khách căn hộ ở Hoàng Mai được thiết kế với tone màu trung tính làm chủ đạo. Toàn bộ không gian căn hộ sử dụng sàn nhà ốp gỗ tự nhiên giúp căn phòng trở nê sang trọng và trang nhã hơn. Không gian phòng khách càng trở nên nhã nhặn hơn với tường sơn trắng kết hợp với đề nội thất màu be và ghi. Chính giữa phòng khách được thiết kế với sofa cổ điển màu be. Cả không gian căn phòng trở nên nổi bật hơn với thiết kế sofa đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Bàn trà được sử dụng là bàn trà tròn mặt đá, chân mạ vàng. Tất cả nội thất như hòa quện lại với nhau tạo tổng thể đồng nhất và nổi bật.

Phòng khách được thiết kế với cửa sổ kính rộng giúp căn nhà luôn đón nhận ánh sáng mặt trời và thông thoáng quanh năm. Hơn nữa, cửa sổ được thiết kế thêm với rèm cửa dày vad rộng giúp gia chủ điều tiết tốt lượng ánh sáng trong ngôi nhà. Phòng khách đuyơc thiết kế với kệ tivi rộng màu đen tạo không gian hài hòa và ấm cúng. Trong ngôi nhà gia chủ thường sử dụng tone màu trắng trang nhã nhưng nó thường tạo cảm giác lạnh lẽo và cô độc. Vì vậy, việc sử dụng một số đồ nội thất màu đen hay những tone màu nóng sẽ điều hòa lại không gian trong căn phòng và cũng tạo những điểm nhấn cho ngôi nhà. Không chỉ vậy, phòng khách được thiết kế độc đáo với mảng tường ốp đá tạo điểm nhán cho cả căn phòng.

Căn hộ có diện tích khá nhỏ nên kiến trúc sư tận dụng toàn bộ không gian trong căn nhà. Khu ăn được thiết kế chung với phòng khách tạo cảm giác ấm cúng và tạo sự đồng nhất cho căn nhà. Hơn nữa gia đình không có nhiều thành viên nên việc lựa chọn thiết kế kết hợp vừa rộng rãi và cũng tạo không gian thoải mái cho người dùng.

Khu ăn được thiết kế tối giản với bàn ăn nhỏ bao gồm 1 bàn gỗ và 4 ghế đệm. Không gian phòng ăn được trau chuốt hơn với hệ thống đèn chiều sáng kết hợp trang trí cho không gian khu ăn. Phòng ăn là nơi cả gia đình quây quần bên nhau sau cả ngày học tập và làm việc vất vả. Vì vậy phòng ăn được thiết kế chú trọng công năng chứ không thiết kế nhiều đồ trang trí rườm rà. Khu vực ăn dùng ghế đệm tạo cản giác thoải mái cho người sử dụng. Tổng thể toàn bộ khu ăn không dùng đồ trang trí nhiều mà chỉ treo một bức tranh trang trí nhỏ. Hơn nữa phòng ăn thiết kế thêm với một tấm gương rộng tạo thêm chiều sâu cho căn phòng.

Phòng bếp được thiết kế nhỏ tận dụng tối đa không gian. Phòng bếp thiết kế với tủ bếp dưới chữ L kết hợp mặt đá giúp không gia tiện nghi nhưng không làm tốn quá nhiều diện tích. Đồ gia dụng sử dụng trong không gian bếp toàn bộ là đồ hiện đại, tiện nghi. Phòng bếp thiết kế tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi và đáp ứng nhu cầu của gia chủ. Không gian bếp là không gian riêng của các chị các mẹ nhưng còn gì hạnh phúc hơn khi cả bố và con và phụ giúp mẹ tạo ra nhiều món ăn ngon. Bởi vậy mà mọi người thường nói phòng bếp là nơi truyền lửa trong gia đình.

Dự án bạn quan tâm