Thiết kế nội thất phòng khách chung cư tại Nguyễn Xiển mang phong cách hiện đại

Đăng ngày: 09/09/2019

Thiết kế phòng cách của căn hộ chung cư tại Thanh Xuân, mang phong cách hiện đại. Sử dụng tone màu trắng, đen, xám tạo nên sự năng động, trẻ trung. Căn hộ có hướng nhà là hướng Tây hợp với người có mệnh Kim. 
Người mệnh Kim sẽ tượng trưng cho kim loại khí và kim loại trong đất trời, Kim được nuôi dưỡng bởi đất trời, được thiên nhiên, được khoáng vật đá nuôi dưỡng, tô luyện và kết tinh. Vì vậy, chúng ta có thể nói rằng Kim được sinh ra từ Thổ. Như vậy người thuộc mệnh Kim sẽ có những đặc điểm, đặc trưng, Những nét tính cách nào nổi bật.
Người mệnh Kim có những nét tính cách đặc trưng như tính độc đoán và cương quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng. Là những nhà tổ chức giỏi, họ độc lập và vui sướng với thành quả riêng của họ. Tin vào khả năng bản thân nên họ kém linh động mặc dù họ tăng tiến là nhờ vào sự thay đổi. Đây là loại người nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ. 
Màu tương sinh người mệnh kim điều kiện tốt nhất có thể có được tương sinh. Thổ sinh kim. Đất bao bọc và sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh kim nên sử dụng các màu của đất mẹ, là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ. Người mệnh kim sẽ tốt nếu dùng màu tương hợp. Hợp với mệnh kim chính là kim. Màu của kim là màu trắng, màu ghi. Màu mệnh kim nên tránh là những màu như hồng, đổ, vì những màu sắc này ứng với hành hỏa, mà hỏa thì khắc kim. Màu hợp với mệnh kim nhất là màu vàng, trắng. Người mệnh kim nên lựa chọn những gam màu sáng và những sắc màu ánh kim vì màu trắng là màu sắc của người mệnh kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng trong việc lựa chọn xe, màu sơn nhà, hay trang phục hằng ngày. Vì đây là những màu sắc sinh vượng. Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn đến cho gia chủ.
Những đặc điểm tính cách của người mệnh kim khá rõ nét như sự sắc sảo, thông minh, khả năng truyền đạt ý tưởng tốt. Nhưng cũng có những lúc kim trở nên khá khó hiểu và nhiều phiền muộn.


Phòng khách được thiết kế một cách hết sức giản dị nhưng cũng hết sức sang trọng. Hệ thống đèn được lưu ý nhất, bởi nó sẽ mang đến ánh sáng tốt đa nhất đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. Một cửa sổ lớn, sẽ khiến căn phòng trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn. Rèm cửa cũng là phần quan trọng, rèm của phòng có màu xám sẽ giúp giảm được một phần của ánh nắng gay gắt. Bộ ghế sofa có kích thước, phù hợp giúp tiết kiệm được một không gian nhỏ cho phòng. Bộ ghế sofa được làm bằng vải tự nhiên, có chức năng thoang thoáng sẽ khiến ai ngồi nên cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, bộ ghế này còn khiến những người khó tính nhất phải hài lòng về nó. Trên ghế để đặt những gối, tạo nên điểm nhất cho bộ ghế. Một mặt tường được ốp đá, với những hình khối khỏe khoắn, mang đến sự năng động trẻ trung cho căn phòng. Những bức tranh trên tường cũng được, vẽ nên một cách có hồn nhất. 
Phần bếp được thiết kế bộ bàn ghế, phù hợp với một gia đình nhỏ. Bộ bàn ghế được đặt, để phù hợp với không gian cùng ghế đủ cho các thành viên trong gia đình. Mặt bàn bếp được tráng một lớp bóng, giúp việc vệ sinh và dọn dẹp trở nên thuận lợi hơn, sẽ giảm đi được một phần công việc nào đó cho bà nội trợ.Ghế được bọc một lớp da ngoài làm cho ghế được bền hơn và cũng cảm thấy thoải mái khi ngồi. Với kiểu dáng đơn giản, chiếc ghế đã lấy lòng được những vị khách khó tính nhất.

Ở trên được treo đèn trần, mang ánh sáng lan tỏa khắp phòng tạo nên sự lung linh, lấp lánh. Hoa,đèn đã tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng và lãng mạn. Một bữa ăn ngon, cũng phải dựa rất nhiều vào tâm trạng của người ăn. Một ngày đi làm việc vất vả, không thấy mặt nhau nên một bữa cơm sẽ giúp kết nối các thành viên, tạo nên một gia đình hạnh phúc. 

 

Dự án bạn quan tâm