Thiết kế nội thất phòng khách chung cư tại Nguyễn Xiển

Đăng ngày: 21/08/2019

Thiết kế nội thất phòng khách của chung cư tại Nguyễn Xiển được thiết kế, mang phong cách hiện đại. Có hướng đông hợp phong thủy, mang đến sức khỏe và thuận lợi trong việc làm ăn của bạn. Phòng khách được thiết kế 3 khu: phòng bếp, để rượu, và nơi để giày dép. Tất cả các khu đều có nhiều đồ nội thất làm từ gỗ, càng khiến căn phòng trở nên hiện đại, trẻ trung hơn.

Phòng khách là một nơi để tiếp đón những vị khách quý, cùng những người thân thiên thiết, bởi vậy mà không gian phòng luôn phải thoáng mát và mang đến sự dễ chịu cho mọi người. Bộ ghế sofa được bọc ngoài bằng lớp da bóng loáng, việc đặt những chiếc gối với màu sắc và kiểu dáng khác nhau, chính là điểm nhấn cho cả bộ ghế. Một bên tường được bằng đá, có các đường dọc ngang, tạo sự khỏe khoắn, trẻ trung. Đèn treo trần, cùng hệ thống đèn led được lắp đặt chạy dọc mép trần, mamng ánh sáng lan tỏa khắp căn phòng. Đèn treo trần được kết hợp với quạt trần, vừa tiết kiệm được không gian mà nó còn vừa mang đến ánh cũng như cảm giác mát mẻ mỗi mùa hè. Kệ tivi ngoài chức năng để tivi, còn rất tiện trong việc để như vật dụng khác ví dụ như loa, đầu, điều khiển,...Cạnh đấy được đặt một chiếc tủ để khiến phòng khác nổi bật hơn, với những đồ vật mà bạn thích nhất để nên tủ để trưng bày. Ngoài ra phòng khách còn có một cửa sổ lớn giúp,mang đến không gian rộng rãi, dễ chịu cho tất cả mọi người trong gia đình. Cửa còn được lắp đặt hai loại rèm được làm bằng vải,  rèm có tác dụng cản nắng, cản sáng tuyệt đối giúp bạn ngăn chặn được những tia nắng của màu hè ảnh hưởng đến việc sinh hoạt cảu gia đình. Rèm vải cản sáng có vai trò quan trọng trong việc điều tiết ánh sáng vào phòng.

Khu vực để rượu, chắc hẳn gia chủ cũng là một người rất thiết rượu vang, bởi cả tủ chủ yếu được để toàn rượu vang. Chúng được đặt và bọc giấy ở ngoài rất cẩn thận, được sắp xếp một cách ngăn lắp gọn gàng. Tủ để rượu được làm bằng gỗ tự nhiên, càng mang đến sự hiện đại trẻ trung cho căn phòng. Sàn nhà cũng được làm bằng gỗ khiến cho đồ nội thất của khu, trở nên hài hòa hơn.

Bên khu bếp còn được lắp thêm một chiếc tivi, giúp cho bạn và gia đình vừa có thể ăn vừa có thể thưởng thưc được những bộ phim mà không bị dán đoạn. Bộ bàn ghế ăn rộng rãi có sức chứa nên tới 10 người, bàn màu trắng được đặt một tấm kính ở trên, ghế 2 chân trước thẳng, hai chân sau hơi hoải ra ngoài một chút. 

Dự án bạn quan tâm