Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại ấn tượng tại chung cư Gamuda

Đăng ngày: 17/07/2019

Hiện nay, thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn ấn tượng và đầy đủ tiện nghi chính là sự lựa chọn của nhiều gia đình, phòng khách của căn chung cư ở Gamuada cũng được gia chủ lựa chọn thiết kế theo phong cách hiện đại, ấn tượng và trẻ trung. Với những tone màu cá tính và năng động, nội thất và đồ trang trí trong phòng khách có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại tạo điểm nhấn khác biệt với những chi tiết phá cách.

Phòng khách của căn hộ tại chung cư Gamuda có thiết kế hướng Tây Nam, đây là một hướng khá thuận lợi cho gia chủ vì sẽ không bị nắng chiếu rọi vào ban ngày, do đó không gian phòng khách sẽ luôn thông thoáng và mát mẻ. Bên cạnh đó, cách thiết kế cửa ra ngoài ban công bằng chất liệu kính cường lực có kích thước lớn cũng giúp phòng khách luôn nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào vào ban ngày, đồng thời đây cũng là giải pháp giúp phòng khách có diện tích khiêm tốn trông rộng rãi và thông thoáng hơn so với diện tích thực.

Ngoài những lợi ích về gió và ánh sáng giúp cho không gian phòng khách được rộng rãi, giải pháp thiết kế phòng khách tại nơi có nguồn ánh sáng dồi dào còn phù hợp với phong thủy, giúp không khí trong căn phòng được lưu thông dễ dàng và vận khí của cả căn hộ trở nên thịnh vượng hơn. Thiết kế phòng khách hình chữ nhật vuông vắn và gọn gàng tạo cảm giác chắc chắn, vững vàng và mang lại tâm lý yên ổn cho gia chủ. Những tone màu trung tính như nâu và ghi lạnh của bộ ghế sofa, bàn trà,... và đồ trang trí tạo nên vẻ đẹo sang trọng và thanh bình trong không gian phòng khách. Những chi tiết trang trí như lọ hoa, tượng gỗ,... đem đến không gian tiếp khách hoàn hảo, trẻ trung và năng động.

Bộ sofa tone màu ghi lạnh bố trí sát với vách tường bên trái tạo cảm giác an toàn khi tựa lưng, thiết kế rộng rãi cùng chất liệu đệm bọc vải cotton cao cấp mang lại sự thoải mái cho những vị khách đến thăm nhà. 3 chiếc ghế đơn bố trí ở phía đối diện sofa văng vừa giúp không gian phòng khách cân đối và hài hòa, vừa tạo cảm giác thân thiện và gần gũi, đồng thời cũng có tác dụng tụ khí khi mọi người ngồi đối diện với nhau. Thảm trải sàn tone màu be hài hòa và ăn nhập với màu sắc chủ đạo của phòng khách.

Bức tường phía sau bộ ghế sofa tạo điểm nhấn và chiều sâu ấn tượng cho căn phòng với những họa tiết song song theo chiều dọc, những mảnh họa tiết bất đối xứng có đèn led chiếu sáng bên trong giúp không gian phòng khách có điểm nhấn khác biệt hoàn toàn so với phòng khách trong những căn hộ khác. Tranh treo tường vừa tạo điểm nhấn mang lại chiều sâu cho phòng khách, vừa giúp bức tường sau ghế sofa bớt trống trải và đơn điệu.

Bàn trà thiết kế hình chữ nhật trải dài cân đối với bộ ghế sofa mà ghi lạnh, tông màu nâu sáng của chất liệu gỗ kết hợp với màu xanh nhẹ nhàng của chất liệu kính kết hợp trên mặt bàn chính là điểm nhấn khác biệt và nổi bật cho phòng khách. Thiết kế phá cách nói lên một phần cá tính của gia chủ, khung kính màu xanh được kết hợp khéo léo với những đường nét uyển chuyển trên mặt bàn gỗ tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái như một dòng suối nhỏ đang chảy giữa 2 bờ cát. Đồ trang trí như nến và bình hoa làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng.

Bàn để những vật dụng trang trí và đồ phong thủy được gia chủ sắp xếp ở vị trí cạnh ghế sofa, đây là nơi gia chủ trưng bày những món đồ yêu thích của mình, cũng là vị trí có ý nghĩa phong thủy hòa hợp với gia chủ. Bức tượng cá chép chính là điểm nhấn nổi bật được đặt giữa bàn với ý nghĩa đem lại sự đổi mới, tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp. Bố trí tượng cá chép ở phòng khách cũng có tác dụng đemm lại sự may mắn, thịnh vượng trong kinh doanh.

Phòng khách trong căn hộ chung cư ở Gamuda có thiết kế mở, cùng không gian với phòng bếp và phòng ăn, đem lại sự tiện nghi tối đa cho gia chủ. Đây là thiết kế đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại cho nhà chung cư, giải pháp hoàn hảo này vừa giải quyết được vấn đề về diện tích, vừa giúp các thành viên trong gia đình có sự kết nối với nhau ngay cả khi đang làm những công việc riêng trong một không gian sinh hoạt chung.

Những lọ hoa nhỏ đa dạng về màu sắc và chủng loại bố trí rải rác trong không gian phòng khách giúp căn phòng sinh động, tràn đầy nguồn năng lượng tích cực, đồng thời tăng cường khí vận cho gia chủ. Trần và sàn nhà có thiết kế tone màu đối lập nhau, hợp phong thủy với sàn gam màu nâu trầm và trần thạch cao gam màu trắng nhẹ nhàng. Hệ thống đèn chiếu sáng và đèn chùm bố trí ở các góc trần có tác dụng làm tăng ánh sáng cho phòng khách một cách tối đa.

Kệ ti vi màu nâu của gỗ tự nhiên có sự sắp xếp tính toán kỹ lưỡng đem lại cảm giác cân đối và hài hòa khi ngồi ở phía đối diện. Đàn piano bố trí gần ban công bên ngoài được sơn phủ bóng màu đen sang trọng, vừa có tác dụng tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng khách, vừa là nơi để cả gia đình cùng nhau chơi những bản nhạc du dương vào mỗi dịp cuối tuần.

Dự án bạn quan tâm