Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với gam màu trung tính nhẹ nhàng ở biệt thự Dương Nội

Đăng ngày: 30/08/2019

Phòng ngủ là không gian được chú trọng trong mỗi ngôi nhà không kém gì phòng khách vì đây là nơi để các thành viên trong gia đình có những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn sau cả ngày dài làm việc mệt mỏi. Do đó thiết kế nội thất phòng ngủ cần phải đảm bảo được không gian thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, yếu tố về phong thủy cũng cần được chú trọng, đây là điểm đặc biệt trong thiết kế nội thất nhà ở Việt Nam.

Một phòng ngủ lý tưởng là phải có sự kết hợp hài hòa và hợp lý giữa màu sắc, ánh sáng, chất liệu và phong cách thiết kế cùng sự bố trí đồ nội thất trong căn phòng đem lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Không gian rộng rãi và thoải mái cũng đem lại cảm giác dễ chịu và những giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Căn phòng ngủ ở biệt thự Dương Nội được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại với những gam màu trắng, xám và nâu chủ đạo mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế và thoải mái, đồng thời đây cũng là gam màu phù hợp với mệnh Kim của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với gam màu sáng nhẹ nhàng ở biệt thự Dương Nội

Phòng ngủ được thiết kế màu sắc dựa trên sở thích và yếu tố phong thủy của gia chủ, mang lại cảm giác thoải mái, sự may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Sự bố trí và sắp xếp nội thất trong căn phòng ngủ được tính toán kỹ lưỡng và vừa vặn với diện tích căn phòng, mang lại không gian rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng.

Gam màu ghi lạnh của chiếc giường ngủ bố trí cân đối trong căn phòng mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho gia chủ mỗi lần đặt lưng. Màu ghi là một gam màu cổ điển vượt thời gian, được lựa chọn trong hầu hết các căn nhà làm gam màu chủ đạo vì nó dễ kết hợp với gam màu khác và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khách nhau. Gam màu này cũng phù hợp với những người thích sự thanh lịch hạn chế và tối giản. Toàn bộ ga đệm và gối trên giường ngủ đều được làm bằng chất liệu vải satin cao cấp, gam màu trắng và  ghi mang lại sự thoải mái và vẻ đẹp tinh tế.

Thảm sàn màu xám đậm có kích thước 3mx3m làm bằng chất liệu vải sợi tổng hợp giúp gia chủ cảm thấy thoải mái mỗi lần đặt chân, đồng thời tương phản với trần thạch cao màu trắng.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với gam màu sáng nhẹ nhàng ở biệt thự Dương Nội

Hai bên đầu giường được thiết kế 2 chiếc tap làm bằng chất liệu gỗ óc chó màu nâu trầm sang trọng và thanh lịch, thiết kế khỏe khoắn bằng những đường nét thẳng phù hợp với sở thích đơn giản của gia chủ. Đèn ngủ thả trần thiết kế sang trọng và độc đáo với 2 gam màu vàng và trắng, 2 nửa hình tròn ghép vào nhau bất đối xứng làm điểm nhấn cá tính và nổi bật. Gam màu vàng từ những chiếc đèn ngủ cũng giúp gia chủ có những giấc ngủ êm ái và ngon giấc hơn.

Mặt gương ốp tường vừa là giải pháp tiết kiệm không gian để  gia chủ trau chuốt lại vẻ bề ngoài trước khi ra khỏi phòng, bên cạnh đó cũng giúp cho không gian thực của căn phòng trở nên rộng hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với gam màu sáng nhẹ nhàng ở biệt thự Dương Nội

Đối diện giường ngủ là không gian để giải trí với kệ ti vi và chiếc ti vi  treo tường kích thước 45 inch, thiết kế màn hình phẳng hiện đại đem đến những hình ảnh chân thực cho người sử dụng. Kệ ti vi màu đen thiết kế liền khối đơn giản giúp tiết kiệm không gian, đồng thời tạo sự hài hòa cho cả căn phòng ngủ.

Bàn trang điểm treo tường đơn giản và thanh lịch bố trí cạnh kệ ti vi và cửa ra ban công hợp lý, đây là vị trí lý tưởng giúp góc trang điểm nhận được đầy đủ nguồn ánh sáng dồi dào ban ngày. Gương trang điểm thiết kế cao kịch trần cũng là yếu tố giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn nhiều lần.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với gam màu sáng nhẹ nhàng ở biệt thự Dương Nội

Những gam màu sáng cửa đồ nội thất và tường nhà kết hợp với màu đơn sắc đen và nâu của sàn và cửa phòng bổ sung cho nhau tạo nên không gian hoàn hảo, mang đến sự hài hòa và tương phản sắc nét.

Chiếc ghế sofa đơn làm bằng chất liệu da bọc đệm có màu ngả xanh giống 2 chiếc gối nằm trên giường ngủ, đem đến sự nhấn nhá nổi bật nhưng vẫn hài hòa với tổng thể màu sắc chung. Đây được coi là không gian để gia chủ ngồi đọc những cuốn sách yêu thích trên chất liệu êm ái cùng ánh sáng của chiếc đèn màu vàng bên cạnh. Không gian yên tĩnh và riêng tư cùng với ánh đèn vàng ấm cúng sẽ là yếu tố giúp gia chủ cảm thấy thư giãn hơn sau ngày dài làm việc bên ngoài. Bức tranh treo tường màu đen và trắng treo trên bức tường sơn màu trắng đơn điệu làm điểm nhấn giúp không gian căn phòng ngủ ở biệt thự Dương Nội có chiều sâu và bớt trống trải hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với gam màu sáng nhẹ nhàng ở biệt thự Dương Nội

Dự án bạn quan tâm