Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Nhà Liền Kề 120m2 Ở Nam An Khánh

Đăng ngày: 03/10/2019

Hiện nay, những dự án chung cư mọc lên khắp nơi nhất là những thành phố lớn đáp ứng nhu cầu nhà ở cho dân cư. Tuy những căn hộ chung cư hiện nay có nhiều ưu điểm về vị trí, kích thước, giá thành đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình nhưng vẫn có nhiều người lựa chọn biệt thự là nơi ở, nghỉ dưỡng bởi nhiều lí do khách quan. Những căn biệt thự hay những ngôi nhà mặt đất thường tạo cảm giác an toàn cho hộ gia đình. Không chỉ vậy, những căn biệt thự thường được thiết kế với sân vườn và có diện tích lớn thích hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của những thành viên trong gia đình bạn. Hơn nữa, những căn biệt thự thường được thiết kế và xây dựng với kích thước và diện tích tùy vào yêu cầu của gia chủ tạo điều kiện sống thoải mái và tiện nghi nhất cho gia đình bạn.

Nhà liền kề ở Nam An Khánh được xây dựng trên diện tích đát rộng và thiết kế với hệ thống sân vườn lớn tạo không gian xanh nghỉ ngơi thoải mái. Nhà liền kề 120m2 lựa chọn vùng ngoại ô để xây dựng là một sự lựa chọn đúng đắn. Những vùng ngoại thành như Hoài Đức là nơi không chịu ảnh hưởng nhiều của ô nhiễm không khí. Không chỉ có không khí trong lành mà Nam An Khánh đang có nhiều sự đầu tư, phát triển cũng như giá đất không quá cao. Bởi vậy, đây là địa điểm thuận lợi cho những gia đình có tiềm lực tài chính trung bình nhưng vẫn muốn sở hữu một căn nhà mặt đất của riêng mình.

Phòng khách nhà liền kề ở Nam An Khánh được thiết kế với gam màu trung tính. Sàn nhà được thiết kế với đá xám vừa sạch sẽ lại trang nhã. Đặc biệt, khu vực ghế sofa được thiết kế với sàn ốp đá nổi tạo điểm nhấn cho căn phòng. Phòng khách được thiết kế với ghế sofa lớn quanh bàn trà hình chữ nhật, Ghế sofa được chọn là ghế gỗ với đệm nhung đen tạo không gian sang trọng cho căn phòng. Bộ ghế sofa bao gồm một ghế dài, một ghế đơn và một ghế tựa sắp xếp hợp lý. Không gian căn phòng được thiết kế với nhiều cây cảnh và tượng Phật giúp căn phòng có không khí truyền thống và trang trọng. Gia chủ là người theo đạo Phật và hướng thiện nên kiến trúc sư thiết kế tượng Bồ Tát trong nhà giúp không gian thêm trang trọng.

Nhà liền kề ở Nam An Khánh được thiết kế với phòng khách liền với phòng bếp tạo không gian tiện nghi cho gia chủ. Phòng khách căn nhà được thiết kế với không gian  tiếp đón khách rộng rãi và nội thất hiện đại. Căn phòng thiết kế với tivi lớn gắn tường tạo không gian sử dụng thoải mái cho gia chủ và khách. Phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà nên giá chủ rất chú ý trong việc trang trí căn phòng. Phòng khách được thiết kế với đèn chùm lớn vừa trang nhã vừa đảm bảo đáp ứng nhua cầu chiếu sáng trong phòng.

Phòng bếp là khu vực quan trọng không kém gì phòng khách bởi nó là nơi truyền lửa cho gia đình. Phòng bếp được thiết kế với khu ăn và khua bếp riêng tạo không gian thoải mát cho người sử dụng.Gia chủ là người có thú vui sưu tầm rượu nên căn bếp nhỏ được thiết kế với tủ rượu âm tường đáp ứng nhu cầu của chủ nhà. Không những vậy, căn nhà là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa phương Đông và phương Tây khi mà sử dụng đàn Piano làm đồ trang trí. Khu ăn được thiết kế đơn giản với bàn ăn gỗ hình chữ nhật kết hợp với 6 ghế tựa. Phòng bếp được thiết kế sâu nhất trong nhà và có cửa nhìn ra sân vườn. Toàn bộ cửa nhìn ra vườn là cửa kính giúp mọi người có thể ngắm cảnh mà không phải bước chân ra khỏi phòng.

Khu bếp của ngôi nhà được thiết kế với đồ gia dụng hiện đại tạo điều kiện sử dụng thoải mái cho người dùng. Phòng bếp thiết kế với bàn đảo bếp rộng và ghế đẩu cao là nơi thay thế bàn ăn nhẹ trong bếp. Khu bếp được thiết kế khéo léo với diện tích không lớn nhưng vẫn đảo bảo đầy đủ tiện nghi.Trong căn nhà nhỏ còn gì hạnh phúc hơn khi cả nhà cùng quây quần bên mâm cơm nóng hổi sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Dự án bạn quan tâm