Thiết kế nội thất phòng khách nhà liền kề ở Dương Nội ấn tượng

Đăng ngày: 07/09/2019

Trong thiết kế nội thất những căn nhà liền kề có chiều ngang hẹp, người kiến trúc sư phải đặc biệt quan tâm đến diện tích sử dụng để thiết kế không gian sinh hoạt của cả gia đình làm sao để mang lại cảm giác hài hòa và thoải mái cho người sử dụng. Đối với những ngôi nhà có diện tích xây dựng rộng rãi, phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng và xa hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những yêu yêu thích nét đẹp cổ điển tinh tế và mềm mại. Tuy nhiên, đối với những căn nhà có diện tích hạn chế và ít mặt thoáng như những căn nhà liền kề kiểu ống thì phong cách tân cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với diện tích không gian với những đồ nội thất pha giữa phong cách thiết kế hiện đại và phong cách thiết kế cổ điển, giảm bớt những chi tiết cầu kỳ và rườm rà mang đến cho gia chủ cảm giác sang trọng, hài hòa và vô cùng tinh tế.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà liền kề ở Dương Nội ấn tượng

Về mặt thiết kế nội thất, căn phòng khách ở nhà liền kề Dương Nội được lựa chọn thiết kế theo phong cách tân cổ điển, nhấn mạnh đặc trưng của phong cách này ở những đường phảo chỉ trên tường, đường nét đơn giản và dứt khoát toát lên vẻ đẹp tân cổ ấn tượng. Các đồ nội thất được thiết kế pha trộn giữa phong cách hiên đại, nhấn mạnh những nét cổ điển ở đường cong và những món đồ trang trí mang lại không gian ấm cúng, thoải mái và vô cùng sang trọng. Về màu sắc, căn phòng được thiết kế với những gam màu đặc trưng trắng và be, những màu sắc tương phản ở các món đồ phụ kiện nhấn mạnh và kết hợp với nhau mang lại sự ấn tượng và vẻ đẹp thẩm mỹ nổi bật.

Căn phòng khách tạo ấn tượng vô cùng choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên với bộ ghế sofa cao cấp bố trí chính giữa căn phòng có những đường nhẹ ở phần tay ghế kết hợp với bàn trà sang trọng đem đến không gian tiếp khách cùng tinh tế và thẩm mỹ. Những màu sắc ấn tượng kết hợp với nhau khiến cho người sử dụng như lạc vào trong mê cung đầy sự cuốn hút.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà liền kề ở Dương Nội ấn tượng

Sàn nhà thiết kế rộng rãi với gam màu xám ngả nâu nổi bật trên nền sàn nhà màu trắng đục. Những đường nét uốn lượn đầy gợi cảm từ chân bàn trà, chân ghế sofa đơn màu cam và tượng trang trí cạnh kệ ti vi nâng đỡ cho nhau, mang đến sự đồng điệu và hài hòa đến mê hoặc. Những chiếc gối tựa nhiều màu sắc bố trí trên 2 chiếc ghế sofa màu trắng tạo điểm nhấn nổi bật và cá tính, phản ánh tính cách và sở thích của gia chủ một cách rõ rệt. Giai điệu nhiều màu sắc ấn tượng được cân bằng bằng chiếc bàn trà chất liệu đá tự nhiên màu đen có vân mây trắng, hai chiếc đôn để đèn bố trí 2 bên sofa cũng có chất liệu và màu sắc tương tự giúp căn phòng trở nên hài hòa và cân đối hơn.

Cùng với sự ấn tượng của gam màu cam cháy ở đồ nội thất, bức tranh treo tường hình ngựa treo cân đối trên bức tường màu trắng vừa tạo nên nét đẹp thẩm mỹ giá trị, tạo chiều sâu cho không gian căn phòng, đồng thời cũng đem lại ý nghĩa phong thủy rất tốt cho gia chủ. Trong phong thủy hình ảnh ngựa biểu trưng cho sự thành công trong công việc và kinh doanh, sự nghiệp. Do đó, những bức tranh ngựa luôn được rất nhiều gia chủ ưu ái lựa chọn, những chú ngựa khỏe khoắn sẽ mang lại vô vàn năng lượng và sự giàu có đến với gia đình người sở hữu nó.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà liền kề ở Dương Nội ấn tượng

Chiếc đèn chùm sang trọng với thiết kế pha trộn hơi thở cổ điển và hiện đại có gam màu trắng và vàng phù hợp với quan điểm thiết kế nội thất. Bức tường ốp gạch giả đá góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian quan trọng nhất trong căn nhà. Hệ thống tủ kệ thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ với hình chữ nhật dài màu trắng vát tròn ở các góc, tay nắm tủ và đường viền trên màu vàng giúp chiếc kệ trở nên sang trọng và đắt tiền hơn. Thiết kế đơn giản và nhỏ gọn cũng phù hợp với căn phòng có chiều ngang hẹp, vừa tiết kiệm diện tích lại đảm bảo tính công năng cho thiết kế.

Khu vực dẫn lên cầu thang thiết kế tiểu cảnh nhỏ giúp cho không gian phòng khách trở nên sinh động và cuốn hút hơn. Hệ cây xanh đa dạng và xinh xắn kết hợp với mỏm đá nhỏ khiến người sử dụng liên tưởng đến những vùng cao với rừng và núi rộng lớn, bao la, kích thích sự thoải mái một cách tối đa.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà liền kề ở Dương Nội ấn tượng

Dự án bạn quan tâm