Thiết kế nội thất phòng khách nhà liền kề phong cách hiện đại ở Nam An Khánh

Đăng ngày: 13/08/2019

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Với quan điểm thiết kế này, không gian phòng khách sẽ mang lại cảm giác thoải mái và thẩm mỹ cho gia đình bạn.

So với những phong cách thiết kế khác hay được lựa chọn ở nước ta như phong cách thiết kế cổ điển và tân cổ điển, phong cách thiết kế nội thất hiện đại thể hiện được sự tinh tế và lịch lãm cho cả căn phòng nhưng vẫn đơn giản, khỏe khoắn và không có cảm giác rườm rà. Phòng khách ở nhà liền kề ở Nam An Khánh cũng được lựa chọn thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại với những gam màu trung tính sang trọng như trắng, xám, nâu,... mang lại vẻ đẹp lịch lãm và ấm cúng cho không gian tiếp đón khách đến chơi nhà.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà liền kề phong cách hiện đại ở Nam An Khánh

Với diện tích chiều rộng 4m, các đồ nội thất trong phòng khách đều được thiết kế sát vào tường, kích thước vừa vặn và phù hợp với không gian nhỏ hẹp tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn so với diện tích thực. Điểm chung của những căn phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại chính là bộ ghế sofa làm bằng chất liệu nệm bọc vải nỉ có thiết kế đơn giản và khỏe khoắn, bộ ghế sofa gam màu xám đậm được bố trí ở bên trái của căn phòng có kích thước rộng rãi với bề mặt đệm dày giúp gia chủ cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Chiếc ghế sofa văng kê sát tường có một chiếc gối ôm màu đỏ tạo điểm nhấn nổi bật trên nền màu xám đậm trầm ấm, ghế đơn bố trí vuông góc với sofa văng có thể linh hoạt di chuyển đem lại sự tiện nghi khi sử dụng không gian sống tại phòng khách của gia chủ.

Đằng sau ghế sofa văng là bức tường được thiết kế âm vào bên trong với toàn bộ mặt phẳng được ốp chất liệu gạch giả đá màu xám nhẹ tạo điểm nhấn với hệ thống đèn thiết kế âm tường ánh sáng vàng ấm cúng. Bộ tranh treo tường 6 món bố trí cân đối giữa bức tường lớn có tác dụng tạo chiều sâu cho không gian phòng khách, đồng thời lấp đầy khoảng trống trên bức tường đơn điệu một cách hiệu quả.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà liền kề phong cách hiện đại ở Nam An Khánh

Bàn trà làm bằng chất liệu thép không gỉ và gỗ hương đỏ tự nhiên làm điểm nhấn nổi bật trên nền chiếc thảm sàn thiết kế hiện đại và bộ ghế sofa tiệp màu. Chất liệu gỗ sử dụng trong không gian phòng khách vừa thể hiện được cái hồn cổ xưa của con người Việt Nam, vừa đem lại cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên bằng chất liệu tự nhiên bền bỉ theo thời gian. Toàn bộ sàn nhà được lát gạch giả đá màu xám nhạt mang lại cảm giác mộc mạc và gần gũi, thiết kế giật cấp cao hơn nha để xe 10cm thể hiện sự tôn trọng của gia chủ đối với những vị khách đến thăm.

Chiếc đèn chùm thiết kế theo phong cách hiện đại với những mảnh pha lê dạng xoắn bố trí theo vòng tròn làm điểm nhấn nổi bật trên trần nhà thiết kế đơn giản và hiện đại màu trắng. Hệ thống đèn chiếu sáng cho phòng khách được thiết kế âm trần chạy dọc theo chiều dọc của căn phòng mang lại nguồn ánh sáng đầy đủ cho phòng khách.

Với những căn nhà liền kề thì thiết kế phòng khách có sự hiện diện của chiếc cầu thang - trục giao thông chính của căn nhà chính là điểm nhấn trang trí nghệ thuật không thể thiếu. Phòng khách trong nhà liền kề ở Nam An Khánh cũng được thiết kế với chiếc cầu thang thiết kế hiện đại với những đường nét vừa khỏe khoắn vừa mềm mại góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ. Chất liệu kính thiết kế ở lan can cầu thang giúp cho không gian sinh hoạt chung ở phòng khách trở nên rộng rãi và không bị che khuất tầm nhìn. Gầm cầu thang thiết kế cao được tận dụng làm một chiếc tủ âm tường để sách và những đồ dùng cần thiết một cách kín đáo và tiện nghi. Ban thờ thần tài được bố trí ngay dưới chân cầu thang giúp đem lại sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà liền kề phong cách hiện đại ở Nam An Khánh

Đối diện bộ ghế sofa chính là hệ thống kệ ti vi và những thiết bị điện tử phục vụ cho việc giải trí cho cả gia đình như ti  vi, đầu thu và dàn âm thanh,... Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng với gam màu nâu và đen nổi bật. Hệ tủ kệ được làm bằng chất liệu gỗ hương và kính sang trọng làm tăng giá trị cho phòng khách. Bức tường màu trắng ở khu vực này kết hợp với sàn nhà sáng màu làm tăng vẻ đẹp sang trọng của chất liệu gỗ tự nhiên, mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên hơn. Những đồ trang trí ở kệ treo tường phía trên cùng tạo điểm nhấn sinh động cho khu vực có thiết kế khỏe khoắn, đây cũng là nơi gia chủ trưng bày những món đồ trang trí yêu thích và hợp với mệnh phong thủy của mình trong phòng khách.

Không gian thờ cúng tổ tiên cũng được thiết kế chung với phòng khách, đây là giải pháp hiệu quả cho những căn nhà có diện tích hạn chế như hiện nay. Ban thờ cũng làm bằng chất liệu gỗ hương đỏ được bố trí ở bên trong, ngăn cách với không gian tiếp khách bằng vách tường bê tông màu trắng. Cách bố trí này vừa giúp tận dụng không gian một cách tối đa, vừa tỏ lòng thành kính của gia chủ đối với tổ tiên đã khuất.

Dự án bạn quan tâm