Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển biệt thự Hà Đô Dragon City

Đăng ngày: 19/07/2019

Đối với bất kì một công trình nhà ở, phòng khách có thể coi là một trong những thiết kế quan trọng được đầu tư hơn cả. Bởi lẽ, phòng khách chính là nơi tiếp đón các vị khách đến thăm. Nó là bộ mặt đại diện cho cả công trình, thể hiện vị trí và đẳng cấp của không chỉ căn nhà mà còn là vị thế của gia chủ. Từ thiết kế của phòng khách, người ta cũng có thể đánh giá một phần về tính cách cũng như địa vị của gia chủ căn nhà. Do đó, phòng khách được đặc biệt chú trọng rất nhiều yếu tố từ việc lựa chọn vị trí, màu sắc, nội thất đến cách bố trí và sắp đặt đồ nội thất sao cho hợp lí, khoa học mà hợp phong thủy. Và với những con người thời thượng, có tính thẩm mĩ cao, vừa ưa chuộng sự xa hoa diễm lệ vừa có tư tưởng hiện đại mới mẻ, phòng khách của biệt thự tại Hà Đô Dragon City có thể coi là một lựa chọn xứng đáng hàng đầu. Với phong cách thiết kế tân cổ điển, phòng khách của biệt thự khiến bất kì ai ghé thăm cũng đều trầm trồ khen ngợi.

Phòng khách biệt thự tại Hà Đô Dragon City có diện tích rộng rãi 56m2 nằm ở hướng Đông Nam vô cùng thuận lợi. Vị trí tốt đón nắng gió thuận lợi đem đến cho phòng khách nguồn năng lượng tích cực dồi dào, khiến căn phòng tràn ngập sinh khí. Hơn nữa, việc lựa chọn hướng này cũng mang lại điềm tốt lành, may mắn và tài lộc cho gia đình. Phòng khách cũng có mặt cửa chính vô cùng rộng rãi tạo không gian thoáng đãng và tầm nhìn tốt ra ngoại cảnh sân vườn.

Bao trùm phòng khách là màu trắng sáng và đồ nội thất màu trung tính ấm áp mà sang trọng. Trần nhà thiết kế trần thạch cao tạo thêm không gian sâu rộng cho căn phòng. Trần thạch cao còn dễ dàng kết hợp với đèn trang trí mang tới vẻ đẹp hài hòa và nổi bật hơn cho không gian. Hai bên mép trần được bố trí hệ thống đèn ốp trần đối xứng vừa cân đối vừa cung cấp ánh sáng đầy đủ cho cả căn phòng khiến phòng khách luôn sáng sủa. Nổi bật giữa căn phòng là bộ đèn chùm độc đáo màu vàng đồng sang trọng tạo điểm nhấn cho phòng khách thêm diễm lệ xa hoa.

Nội thất chủ yếu được chú trọng nhiều nhất trong không gian phòng khách phải kể đến bộ sofa dùng để đón tiếp những vị khách ghé thăm.Phòng khách của biệt thự tại Hà Đô Dragon City được bố trí một sofa lớn với chất liệu bằng da tôn lên sự sang trọng bóng bẩy cho không gian.Hơn nữa,sofa da cũng rất dễ lau chùi, không thấm hút nước, không bị mục và bền đẹp theo thời gian. Bộ sofa được sắp xếp hình chữ U phổ biến tạo sự bề thế cho cả căn phòng, thích hợp với không gian diện tích lớn. Hơn thế, bố trí sofa hình chữ U còn mang ý nghĩa phong thủy, có ý nghĩa “tang phong tụ khí” giúp cho gia chủ có thể tránh được những tai họa, và mang vận may đến cho gia chủ. Không chỉ hợp phong thủy, thiết kế sofa hình chữ U còn rất hiện đại sang trọng khiến phòng khách thêm phần ấn tượng hơn. Ở giữa là chiếc bàn trà lục giác độc đáo với mặt kính đen sang trọng dùng để tiếp khách. Trên bàn cũng được đặt lọ hoa tạo thêm sự tinh tế, lịch thiệp cho không gian tiếp khách.

Đối diện bộ sofa là chiếc ti vi Samsung 65 inch với màn hình lớn, đem đến hình ảnh chân thật sống động giúp bạn ngồi từ sofa cũng có thể nhìn thấy hình ảnh một cách rõ nét. Dưới ti vi là lò sưởi điện từ mang tới cho không gian phòng khách sự hiện đại và đẳng cấp châu Âu. Phòng khách còn được bố trí bộ tủ kính thiết kế âm tường vừa tiết kiệm không gian vừa mang tới sự hiện đại cho cho căn phòng.Thiết kế mặt kính sang trọng giúp phản chiếu đồ trang trí trong tủ tôn thêm sự đẳng cấp của phòng khách.

Đặc biệt, phòng khách còn được đặt hai chậu cây kim tiền tương đối lớn ở góc phòng vừa tạo không gian xanh thoáng mát vừa có ý nghĩa phong thủy tốt lành. Cây kim tiền biểu tượng cho tiền tài phú quý vì thế cây kim tiền được đặt trong phòng khách với mong muốn cầu may mắn, phước lành và tài lộc, thịnh vượng cho gia đình.

Dự án bạn quan tâm