Thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái ở biệt thự Nam An Khánh

Đăng ngày: 27/07/2019

Phòng ngủ trẻ em là không gian quan trọng không kém những căn phòng công năng khác trong căn nhà vì đây là căn phòng riêng tư phản ánh cá tính và sở thích của mỗi bé. Chính vì vậy thiết kế nội thất phòng ngủ phải tạo nên không gian tiện nghi, đa năng và thoải máu khi sử dụng. Các phòng ngủ của các bé hiện nay đều được thiết kế tích hợp với góc học tập bên trong, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng giúp cho căn phòng vừa là không gian nghỉ ngơi, vừa là không gian vui chơi lành mạnh dành cho bé.

Phòng ngủ bé gái ở biệt thự Nam An Khánh được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp tông màu hồng và trắng làm chủ đạo đem đến một không gian ngọt ngào và dễ thương, đúng với lứa tuổi của bé. Mặt thoáng của căn phòng không có ban công như phòng ngủ của người lớn mà được thiết kế một cửa sổ nhỏ, vừa đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé khi không có người lớn ở bên, vừa đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Nguồn ánh sáng tự nhiên thông thoáng cũng đem đến sự phát triển về tinh thần và sức khỏe của trẻ nhỏ.

Giường ngủ kích thước 1.6x1.8m được bố trí cân đối trong căn phòng, cửa sổ thiết kế rèm kéo giúp ánh sáng ban ngày không bị chiếu vào phòng khi bé ngủ, giúp trẻ có không gian nghỉ ngơi tối đa, đảm bảo sức khỏe và tâm lý thoải mái. Chất liệu vải cotton nhập khẩu cao cấp không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn và mang đến cảm giác thoải mái cho bé khi ngủ.

Bàn học được bố trí sát tường, song song với cửa sổ hướng ra bên ngoài làm bằng chất liệu kính cường lực trong suốt nên nhận được nhiều nguồn ánh sáng từ bên ngoài, ánh sáng rất tốt trong học tập giúp bé vừa tập trung vừa thư giãn khi làm bài. Các đồ nội thất như giường ngủ, tap đầu giường, bàn học,... đều được thiết kế bo tròn góc, tạo cảm giác an toàn cho bé, giảm thiểu tối đa sự va chạm vào đồ vật nhọn làm bé bị thương. Các ổ điện sử dụng thiết bị điện trong phòng ngủ của bé đều được thiết kế giấu vào trong, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Những hình vẽ và đồ trang trí dễ thương hình mặt trăng và ngôi sao ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ là yếu tố góp phần đưa các bé vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng và êm ái. Đây cũng là những hình trang trí bé gái chủ nhân của căn phòng yêu thích, 2 chiếc đèn hình ngôi sao gắn nhiều chiếc đèn led nhỏ nổi lên trên sẽ khiến căn phòng trở nên lung linh và huyền diệu hơn tắt hết đèn trong căn phòng.

Đối diện giường ngủ là hệ tủ kệ để sách và đồ trang trí thiết kế âm tường, giúp không gian gọn gàng và thông thoáng hơn. Chiếc tủ quần áo tiệp màu với đồ nội thất khác trong căn phòng tạo cảm giác ngọt ngào, dễ thương và đỏng đảnh đúng nghĩa phòng của cô công chúa nhỏ. Đây  cũng là khoảng không gian riêng biệt để bé thỏa sức sáng tạo và tưởng tượng với những người bạn nhỏ của mình. Bé hoàn toàn có thể trở thành những nhân vật mình yêu thích, mang lại sự thích thú, thoải mái mà không hề nhàm chán.

Sàn phòng ngủ cho bé gái được làm bằng chất liệu gỗ nâu trầm, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa dễ dàng vệ sinh và đảm bảo sức khỏe cho bé vì trẻ nhỏ thường có thói quen ngồi và nằm dưới sàn nhà khi chơi. Hệ thống đèn chiếu sáng thiết kế âm trần hiện đại tạo sự gọn gàng và thoải mái cho căn phòng, đồng thời đem lại nguồn ánh sáng đầy đủ cho không gian học tập, vui chơi và nghỉ ngơi của bé.

Dự án bạn quan tâm