Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Bé Gái Tại Căn Hộ Ở Hoàng Mai

Đăng ngày: 14/09/2019

Hiện nay, những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh là những thành phố tập trung đông dân cư nhất cả nước. Hai thành phố lớn này là những trung tâm công nghiệp lớn nhất cả nước vì vậy thu hút rất nhiều dân nhập cư về lao động và sinh sống. Với những thành phố như vậy nhu cầu nhà ở là nhu cầu thiết yếu của dân cư. Đối với thành phố đất chật, người đông như Hà Nội thì việc sở hữa một căn nhà mặt đất là điều khá khó khăn. Vậy nên, nhiều dự án chung cư được xây dựng đáp ứng nhu cầu nhà ở cho nhiều hộ gia đình. Đối với những gia đình nhập cư đến Hà Nội phần lớn là những người mới lập nghiệp, kinh tế chưa ổn định nên việc lựa chọn những căn hộ chung cư như vậy rất thuận lợi. Những căn hộ chung cư hiện nay được xây dựng ở những địa điểm thuận lợi cho việc đi lại giúp cư dân không cần phải đắn đo suy nghĩ đến việc chọn đường đi hay phương tiện thuận lợi đi đến nơi làm việc. Những căn hộ chung cư hiện nay thường có hệ thống camera giam sát và đội ngũ bảo vệ 24/24h đảm bảo an toàn cho cư dân.

Những căn hộ chung cư hiện nay được thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như tiềm năng kinh tế phù hợp với từng hộ gia đình. Không những vậy, những dự án chung cư này được thiết kế kết hợp với những khu vui chơi, trung tâm thương mại, trường học tạo điều kiện sống và học tập thoải mái cho cư dân. Căn hộ được thiết kế với phòng ngủ riêng cho bé gái giúp bé có không gian sống tự lập thoải mái. Căn phòng được thiết kế với màu trắng hồng làm chủ đạo. Căn phòng được thiết kế với những mảng trắng hồng xen kẽ nhau tạo không gian thơ mộng thích hợp với những bé gái mộng mơ. Toàn bộ không gian được đầu tư kĩ lưỡng về nội thất tạo cho bé có cảm giác mình trở thành công chúa trong một thế giới cổ tích.

Căn phòng được thiết kế với sàn gỗ tự nhiên tạo không gian sống thanh lịch và sạch sẽ. Căn phòng sử dụng tấm thảm nhỏ hình ngôi sao độc đáo màu hồng nổi bật trên nền gỗ nâu trang nhã. Phòng ngủ của bé gái được thiết kế với giường đôi rộng cùng với đệm dày tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bé. Giường ngủ của bé cũng được thiết kế với hai màu trắng hồng làm chủ đạo tạo không gian hài hòa và đồng nhất. Căn phòng được thiết kế với cửa sổ kính rộng giúp căn phòng luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng mặt trời. Không những vậy, cửa sổ được thiết kế với rèm cửa kéo giúp điều tiết ánh sáng trong căn phòng tạo diều kiện tận dụng lượng áng sáng thiên nhiên tối đa nhất. Phòng ngủ cho bé gái được thiết kế thêm với ghế đôn kết hợp với tủ để đồ sắp xếp ven cửa sổ tạo điều kiện sắp xếp đồ đạc hợp lí cũng như tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, phơi nắng sau những giây phút làm việc và học tập căng thẳng.

Căn phòng cho bé gái được thiết kế không chỉ là không gian nghỉ ngơi mà còn là không gian học tập, thư giãn cho bé. Toàn bộ không gian trong căn phòng được thiết kế đơn giản, chú trọng công năng tiện nghi cho nhu cầu sử dụng của bé. Căn phòng được thiết kế với cửa sổ kính rộng đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong căn phòng. Các kiến trúc sư thiết kế bàn học cho bé ở ngay sát cửa sổ vừa tiện nghi, đáp ứng như cầu học tạp cho bé vừa tận dụng được ánh sáng tự nhiên an toàn cho mắt của bé. Phòng ngủ của bé được thiết kế tận dụng tòn bô không gian căn phòng ngay cả góc khuất nên bàn học được thiết kế vừa văn với góc nhỏ trong căn phòng. cũng vì lí do tiết kiệm không gian nên giá sách cử bé được thiết kế gắn tường tiện dụng cho bé. Phòng ngủ cho bé gái được thiết kế hạn chế những vận dụng trang trí rườm rà, căn phòng sử dụng những bức tranh treo tường cũng như một vài con gấu bông nhỏ làm đồ dùng trang trí vừa đơn giản vừa thích hợp với không gian và tính cách của bé.

Dự án bạn quan tâm