Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư gam màu hồng lãng mạn tại Hoàng Mai

Đăng ngày: 01/08/2019

Phòng ngủ được xem là không gian quan trọng không kém gì phòng khách trong mỗi căn nhà vì đây là nơi mỗi người dành 1/3 thời gian mỗi ngày cho việc nghỉ ngơi để tái tạo lại năng lượng qua ngày mới. Phòng ngủ trong căn hộ chung cư tại Hoàng Mai được thiết kế theo phong cách hiện đại, đan xen những đường nét hoa văn của phong cách cổ điển mềm mại trên những bức tường của căn phòng tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn và đầy tính thẩm mỹ.

Phòng ngủ trong căn hộ chung cư này có diện tích rộng rãi, thiết kế những gam màu trung tính như trắng, xám làm chủ đạo mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Những chi tiết nội thất gam màu hồng ngọt ngào đan xen trong không gian phòng ngủ chính là gam màu yêu thích của chủ nhân căn phòng. Thiết kế phòng ngủ phù hợp với tính cách và sở thích của người sử dụng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giấc ngủ ngon và êm ái mỗi ngày.

Bên cạnh yếu tố sở thích, những màu sắc tươi sáng được lấy làm chủ đạo trong phòng ngủ cũng đem lại tâm trang thoải mái cho con người hơn là những gam màu tối. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, thiết kế phòng ngủ có tông màu hồng sẽ khiến tâm trạng thay đổi, hạ nhiệt và trấn an tinh thần rất tốt, đồng thời giúp con người tái tạo năng lượng một cách hiệu quả vào thời điểm sáng sớm.

Phòng ngủ của cặp vợ chồng trẻ toát lên vẻ đẹp lãng mạn với những chi tiết nội thất có gam màu trung tính hiện đại pha chút cổ điển. Giường ngủ không chân bố trí cân đối và vuông góc với cửa ra vào, đây là cách sắp xếp phù hợp với phong thủy, mang lại hạnh phúc cho gia chủ. Với những chi tiết màu hồng điểm xuyết trong phòng ngủ kết hợp những gam màu trung tính của đồ nội thất, căn phòng trở nên lãng mạn và tình cảm hơn, phù hợp là nơi hâm nóng tình yêu của cặp vợ chồng trẻ.

Đầu giường được thiết kế với diện tích rộng và êm ái bằng chất liệu nệm bọc nỉ, thiết kế đường cong mềm mại tạo nét uyển chuyển cho căn phòng, đồng thời giúp những lần tựa lưng của gia chủ được thoải mái và an toàn. Chiếc thảm sàn hình tròn bán kính rộng có những họa tiết hoa lá tựa như một vườn hoa bên dưới chiếc giường ngủ, mang lại cảm giác gần gũ với thiên nhiên, đồng thời tăng chiều sâu và vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nghỉ ngơi riêng tư.

Những bức tường sơn màu ghi lạnh trong căn phòng được thiết kế những đường nét, hoa văn mềm mại đậm chất cổ điển Châu Âu, đây được coi là điểm nhấn tạo nên sự mềm mại và tinh tế cho phòng ngủ. Ngoài tác dụng tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, những đường nét uyển chuyển này còn giúp những mảng tường lớn không bị trống trải và đơn điệu. Bức tranh nghệ thuật treo tường tiệp màu với gam màu chủ đạo của phòng ngủ làm điểm nhấn tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu.

Bên phải căn phòng bố trí một chiếc bàn trang điểm có thiết kế độc đáo, khác hẳn với những đồ nội thất từng có trên thị trường. Thiết kế nối liền gương tròn với chất liệu kim loại gam màu tối làm điểm nhấn nổi bật trên bức tường màu trắng pha chút ghi lạnh. Chiếc tủ treo tường bên trên thiết kế hình tròn màu trắng làm tăng vẻ đẹp mềm mại và nữ tính cho căn phòng.

Hệ thống đèn chiếu sáng trong phòng ngủ ở căn hộ chung cư Hoàng Mai được thiết kế chú trọng những vị trí như: đầu giường, bàn trang điểm và đèn chùm chiếu sáng toàn bộ căn phòng. Các loại đèn thiết kế trong căn phòng đều có thiết kế hiện đại và độc đạo, tạo điểm nhấn khác biệt cho gia chủ khi sử dụng

Đối diện giường ngủ là kệ ti vi và ti vi treo tường nhằm đem lại những phút giây thư giãn và giải trí cho gia chủ ngay trong phòng ngủ, đây cũng là phương án thiết kế được nhiều người lựa chọn trong thiết kế phòng ngủ hiện đại. Bức tường đối diện giường ngủ tạo điểm nhấn nổi bật với 2 mảng tường màu xanh và đen xen kẽ nhau. Mảng tường màu xanh thiết kế những họa tiết mềm mại đậm chất cổ điển vừa hài hòa với tổng thể chung của căn phòng, vừa tạo điểm nhấn nổi bật với sự kết hợp độc đáo giữa mặt phẳng của phong cách hiện đại và những chi tiết tỉ mỉ của phong cách cổ điển.

Cửa lớn mở ra ban công bên ngoài được trang bị rèm cửa 2 lớp giúp làm dịu ánh ánh tự nhiên bên ngoài vào căn phòng, đồng thời có thể chặn lại toàn bộ ánh sáng ở bên ngoài để gia chủ có những giấc ngủ ngon. Chiếc ghế chất liệu đệm nhung êm ái gam màu hồng ngọt ngào bố trí sát cửa là nơi lý tưởng để gia chủ nhâm nhi tách cafe và đọc những quyển sách mình yêu thích với nguồn ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Với diện tích rộng rãi, căn phòng có riêng một phòng thay đồ bố trí ở bên phải căn phòng, thiết kế một không gian ở bên trong giúp cho việc nghỉ ngơi và thư giãn của gia chủ không bị ảnh hưởng. Hệ tủ và kệ để đồ đa dạng và nhiều kích thước tạo nên không gian lưu trữ tối đa cho gia chủ yêu thích làm đẹp. Hệ thống đèn ánh sáng vàng bố trí khắp căn phòng với nhiều kích thước khác nhau đem lại không gian tuyệt vời để chọn và thử những món đồ yêu thích.

Dự án bạn quan tâm