Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại cho người mệnh Thổ tại Biệt thự Nam An Khánh

Đăng ngày: 01/09/2019

Hiện nay, thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho không gian nghỉ ngơi riêng tư của mình. Ngoài những yếu tố cơ bản về màu sắc và hình khối theo phong cách chủ đạo, vấn đề phong thủy ngũ hành cũng được chú trọng đặc biệt nhằm mang lại sự bình an và tài lộc cho cả gia đình. 

Căn phòng ngủ master ở biệt thự Nam An Khánh được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại với gam màu hồng và nâu chủ đạo phù hợp với sở thích của gia chủ. 2 gam màu này cũng là màu tương sinh thuộc mệnh Thổ và mệnh Hỏa rất phù hợp với gia chủ mệnh Thổ. Theo quan điểm thiết kế nội thất nhà ở Việt Nam, màu sắc chủ đạo của căn phòng chính là điểm nhấn thể hiện cá tính của gia chủ, đồng thời cũng đảm bảo yếu tố phong thủy để đem lại vượng khí cho gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tại Biệt thự Nam An Khánh

Căn phòng ngủ master gam màu nâu và hồng chủ đạo được thiết kế với diện tích 38m2, mang đến cảm giác thoải mái, rộng rãi và tiện nghi cho gia chủ với đầy đủ các chức năng tiện nghi đem đến không gian lý tưởng cho người sử dụng. Giường ngủ làm bằng chất liệu gỗ óc chó màu nâu trầm bọc nhung sang trọng và đẳng cấp bố trí cân đối trong căn phòng ngủ master có ý nghĩa rất tốt trong việc đem lại nhũng giấc ngủ ngon và an lành cho gia chủ. Gam màu nâu của vải nhung bọc giường kết hợp với màu hồng của gối và chăn hợp với  mệnh Thổ của gia chủ, đồng thời cũng phù hợp với sở thích và cá tính của cả 2 vợ chồng.

Giường ngủ hướng Tây Nam thuộc hành Thổ tăng vượng khí và tài lộc cho gia chủ mệnh Thổ. Đầu giường được thiết kế rộng rãi và êm ái bằng chất liệu vải bọc đệm nhung màu nâu cao giúp gia chủ có thể tựa lưng thư giãn và đọc sách ngay trên giường ngủ của mình. Cuối giường ngủ bố trí 2 chiếc đôn sofa để gia chủ có thể ngồi cởi giày trước khi nằm ngủ trên giường.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tại Biệt thự Nam An Khánh

Hai bên tap đầu giường thiết kế hiện đại và đơn giản với thiết kế bằng chất liệu chân thép mặt gỗ óc chó nâu trầm hài hòa với cả không gian phòng ngủ. Đèn ngủ thiết kế độc đáo phù hợp với sở thích và cá tính của gia chủ, 4 chiếc bóng đèn tròn nhỏ nằm ở 2 hình chữ nhật đan xen với nhau đem lại ánh sáng vàng dịu nhẹ giúp cho gia chủ dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra, ánh sáng màu vàng cũng phù hợp với phong thủy đem lại không gian thoải mái và thư giãn. 

Thảm sàn màu xám trung tính có kích thước rộng rãi, giúp gia chủ cảm thấy thoải mái khi đặt chân xuống giường vào mỗi buổi sáng. Bức tường sát đầu giường gây ấn tượng mạnh với chất liệu đá đen vân trắng mạnh mẽ và huyền bí, chất liệu sáng bóng cũng tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn cho cả căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tại Biệt thự Nam An Khánh

Đối diện với giường ngủ là bàn trang điểm và phòng thay đồ với hệ thống tủ quần áo rộng rãi và sang trọng. Bức tường bằng chất liệu gỗ óc chó ở đối diện giường ngủ mang lại sự yên bình và gần gũi hơn, giúp cho gia chủ cảm thấy thoải mái khi nằm ngủ trên giường. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thất các thiết bị giải trí như ti vi và dàn âm thanh không được trang bị trong căn phòng ngủ master ở biệt thự Nam An Khánh, đây là thiết kế giúp cho căn phòng mang đúng ý nghĩa là không gian riêng tư để gia chủ nghỉ ngơi sau những giờ làm việc bên ngoài, thiết kế hiện đại và sang trọng cùng sự yên tĩnh sẽ giúp gia chủ tái tạo lại năng lượng một cách dễ dàng hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tại Biệt thự Nam An Khánh

Bàn trang điểm bố trí gần cửa ra ban công giúp cho khu vực này nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài nhiều hơn, bàn trang điểm treo tường đơn giản và nhỏ gọn tráng gương màu bạc tạo điểm nhấn tăng giá trị căn phòng ngủ. Ghế ngồi sofa màu ghi thiết kế lưng tròn ôm sát giúp cho gia chủ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng, gương treo tường đèn led thiết kế kịch trần tăng chiều dài không gian một cách đáng kể, đồng thời cũng giúp cho diện tích căn phòng trở nên rộng rãi hơn./

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tại Biệt thự Nam An Khánh

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tại Biệt thự Nam An Khánh

Hệ thống tủ quần áo được bố trí đa dạng trong cả không gian nghỉ ngơi và phòng thay đồ giúp cho gia chủ có nhiều diện tích để lưu trữ những món đồ yêu thích. Toàn bộ tủ quần áo đều được làm bằng chất liệu kính trong suốt bọc khung nhôm màu đen tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho không gian phòng ngủ.

Thiết kế chữ U trong phòng thay đồ vừa tận dụng được tối đa không gian lưu trữ, vừa giúp gia chủ cảm thấy dễ dàng trong việc lựa chọn đồ, không phải di chuyển quá nhiều trong căn phòng. Toàn bộ ánh sáng trong tủ quần áo được thiết kế ánh sáng màu vàng tăng sự ấm cúng và vẻ đẹp sang trọng cho không gian nghỉ ngơi riêng tư của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tại Biệt thự Nam An Khánh

Dự án bạn quan tâm