Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tại biệt thự Hà Đô Dragon City

Đăng ngày: 15/08/2019

Phong cách hiện đại là một thuật ngữ đã xuất hiện từ những thập niên 50 của thế kỉ 19 và được sử dụng rộng rãi ngày nay trong lĩnh vực thiết kế ngoại thất và nội thất. Đặc điểm của phong cách hiện đại cung cấp sự tiện nghi cho không gian sống, đáp ứng được nhu cầu cũng như sự phát triển của cuộc sống ngày càng hiện đại. Với sự tối giản trong cách thiết kế, loại bỏ những chi tiết rườm rà, thừa thãi, phong cách hiện đại chú trọng tới công năng, nhằm tạo ra không gian thông thoáng, cảm giác rộng rãi, thoải mái đem đến sự đơn giản nhưng cũng hết sức hiện đại sang trọng. Chính vì thế, phong cách hiện đại được ưa chuộng và là giải pháp hiệu quả cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Phòng ngủ của biệt thự tại Hà Đô Dragon City mang phong cách hiện đại có diện tích 35m2 với đầy đủ tiện nghi. Để có một không gian nghỉ ngơi thoải mái, vừa thuận phong thủy, vừa có tính thẩm mĩ cao, phòng ngủ đòi hỏi những yêu cầu về mọi mặt từ vị trí, màu sắc, cho đến cách bố trí nội thất. Phòng ngủ của biệt thự tại Hà Đô Dragon City được thiết kế chú trọng mang tới sự phóng khoáng, đơn giản nhưng đầy sang trọng và ấm áp.

Màu sắc là một yếu tố quan trọng của không gian nghỉ ngơi, ảnh hưởng ít nhiều đến giấc ngủ của bạn. Màu xanh lá, xanh ghi xám giúp giảm stress, mang đến sự nhẹ nhàng, thư thái. Để tạo cảm giác bình yên, phòng ngủ có thể sơn màu xanh nước biển, xanh nhạt. Phòng ngủ của biệt thự Hà Đô City lựa chọn 2 màu sắc chủ đạo là trắng và nâu. Sự kết hợp của 2 tone màu lạnh và nóng mang đến sựu hài hòa cho tổng thể không gian. Màu trắng đem đến cho căn phòng sự tươi mới, sáng sủa đồng thời tăng thêm vẻ lịch lãm, thanh tao, giúp không gian phòng ngủ bớt ảm đạm, u ám. Màu nâu được phối hợp với màu trắng giảm bớt sự lạnh lẽo, đơn điệu đồng thời mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi hơn cho không gian ngủ nghỉ.

Trần phòng ngủ được thiết kế tần thạch cao tăng thêm sự thông thoáng cho không gian. Thiết kế trần giật cấp 2 tầng với đường viền nâu xung quanh đẹp mắt giúp trần thêm điểm nhấn nổi bật hơn. Hai bên mép trần được lắp đặt hệ thống đèn ốp đối xứng cung cấp ánh sáng đầy đủ cho cả căn phòng. Ngoài ra, cạnh đầu giường cũng được bố trí thêm chiếc đèn ngủ được thiết kế dây thả trần độc đáo. Ánh sáng vàng dịu nhẹ của đèn ngủ góp phần đưa bạn vào giấc ngủ nhanh và dễ dàng hơn.

Sàn phòng ngủ được lựa chọn chất liệu ván gỗ với màu sắc đẹp mắt cùng ưu điểm vượt trội. Chất liệu gỗ vừa thân thiện với môi trường, có khả năng chống thấm, chống nồm khi thời tiết ẩm ướt. Bên cạnh đó, sàn ván gỗ cũng dễ dàng thi công lắp đặt, vì vậy bạn có thể dễ dàng thay đổi khi muốn.Trên sàn còn được trải tấm thảm lớn màu xám vừa sạch sẽ vừa tăng sự ấm áp trước khi bước chân lên giường. Giường phòng ngủ có kích thước lớnn D:2.4xR:2.2(m) tạo sự rộng rãi, thoải mái. Đầu giường được kê dựa sát tường vừa chắc chắn vừa mang lại cảm giác vững chãi, an toàn giúp bạn có một giấc ngủ sâu, an tâm. Tường phía sau giường ngủ được ốp gỗ vừa làm bức tường bớt đơn điệu vừa tăng sự gần gũi, ấm áp hơn cho căn phòng. Đằng trước giường ngủ được bày trí một chiếc ghế dài cùng một bàn nhỏ tạo không gian uống cà phê, thưởng thức đồ uống ngay trong ngủ tiện lợi, mang đến sự đẳng cấp, hiện đại.

Phòng ngủ cũng được trang bị ti vi mang đến những phút giây giải trí trước khi đi ngủ tiện lợi. Ti vi được gắn treo tường giúp tiết kiệm không gian. Vị trí chiều cao hợp lí giúp bạn nằm tại giường có thể xem ti vi một cách khoa học, không ảnh hưởng tới mắt. Ti vi màn hình phẳng, kích thước lớn giúp bạn theo dõi và quan sát được hình ảnh một cách chân thật, rõ nét.

Đặc biệt phòng ngủ được bố trí bàn trang điểm và bàn làm việc tiện lợi. Bàn trang điểm được đặt cạnh đầu giường giúp người phụ nữ có thể chăm sóc da trước khi đi ngủ tiện lợi hoặc trang điểm trước khi ra ngoài kín đáo. Cách kết hợp không gian làm việc cùng phòng ngủ không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tiện lợi. Không gian phòng ngủ yên tĩnh giúp cho bạn làm việc tập trung hơn đồng thời, ngay khi làm việc xong, bạn cũng có thể nhanh chóng ngả mình lên chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi sau giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài ra phòng ngủ cũng có nhà vệ sinh riêng tiện lợi với diện tích tương đối rộng rãi được trang bị đầy đủ các thiết bị nhà tắm. Tất cả mang đến cho phòng ngủ sự tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.

Dự án bạn quan tâm