Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tại chung cư Gamuda The Zen Residence

Đăng ngày: 27/07/2019

Nằm trên tầng thứ 26, căn hộ chung cư Gamuda The Zen Residence nằm trong quần thể khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội và ngoại khu trong diện tích rộng lớn 75ha. Phòng ngủ master trong căn hộ có diện tích 20m2 với thiết kế hiện đại, màu trắng và ghi làm tông màu chủ đạo chính hòa hợp với mệnh Kim của gia chủ.

Trong thiết kế nội thất, màu trắng luôn được coi là tông màu thuần khiết và thanh lịch. Ngoài ra, sử dụng những tông màu trung tính như trắng và ghi cũng là yếu tố quan trọng làm tăng vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của căn phòng thêm nhiều lần. Thiết kế những tông màu này trong phòng ngủ còn đem lại sự êm dịu và thư giãn hoàn toàn cho gia chủ, giúp phục hồi năng lượng và sức khỏe một cách tối đa. Về khía cạnh phong thủy, tông màu trắng và ghi rất hợp với mệnh Kim của gia chủ, lấy những tông màu này làm chủ đạo sẽ giúp vận khí dồi dào, gia chủ lúc nào cũng có được ngủ ngon, yên giấc, tài lộc đầy nhà.

Bên cạnh màu sắc, các hướng cửa, hướng giường và cách bố trí đồ nội thất trong căn phòng cũng được tính toán kỹ lưỡng nhằm đem lại không gian nghỉ ngơi tiện nghi và thoải mái nhất cho gia chủ, đồng thời phù hợp với mệnh của gia chủ giúp phát triển tài vận và ổn định gia đình.

Phòng ngủ trong căn hộ chung cư Gamuda được bố trí bên ngoài mặt thoáng với nguồn ánh sáng dồi dào tự nhiên từ bên ngoài. Giường ngủ được kê quay về hướng Tây - tương sinh với bản mệnh của gia chủ. Thiết kế giường ngủ 2mx2.2m rộng rãi cùng với chăn ga gối làm bằng chất liệu vải satin cao cấp đem lại sự êm ái cho những giấc ngủ dài. Kệ sách âm tường có sức chứa lớn thiết kế ở tường sát đầu giường vừa có tác dụng tiết kiệm không gian một cách tối đa, vừa đem lại sự tiện nghi và lấp đầy khoảng trống của bức tường lớn màu ghi. Với giải pháp thiết kế kệ sách ở đây, gia chủ hoàn toàn có thể để những cuốn sách yêu thích của mình để đọc với sự hỗ trợ ánh sáng của chiếc đèn ngủ thiết kế hiện đại bên trái.

Thảm lông tông màu be nổi bật trên sàn gỗ màu nâu trầm ấm cúng, chất liệu sợi tổng hợp xù lông vừa tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng, vừa mang lại cảm giác êm ái cho gia chủ khi đặt chân xuống.

Bàn trang điểm bố trí sát cửa sổ hướng ra bên ngoài, tận dụng được nguồn ánh sáng ban ngày một cách tối đa. Thiết kế bàn trang điểm rộng rãi, thoải mái cho gia chủ để những đồ trang điểm sang trọng bên trên, chiếc gương hình chữ nhật thiết kế với đèn led bao xung quanh viền đen hỗ trợ nguồn ánh sáng tối đa khi trang điểm, đồng thời tạo điểm nhấn lung linh cho căn phòng vào buổi tối. Chiếc ghế khung gỗ bọc đệm tiệp màu với các đồ nội thất trong căn phòng tạo sự hòa hợp với tổng thể không gian chung.

Tất cả 4 mặt bao quanh căn phòng đều được tính toán và thiết kế tỉ mỉ giúp không gian không bị trống trải và nhàm chán. Bức tường đối diện cửa sổ bố trí những bức tranh treo tường với 2 tông màu trắng và đen trùng với tông màu chủ đạo của cả căn phòng giúp tạo chiều sâu cho không gian một cách tối đa.

Cửa sổ kích thước rộng rãi, kéo dài hết một mặt của căn phòng giúp cho không gian nghỉ ngơi của gia chủ luôn tràn ngập nguồn ánh sáng tự nhiên, đem lại sinh khí mới mẻ để tăng cường sức khỏe. Đây là một giải pháp thông minh vì dù có trang bị hệ thống đèn chiếu sáng nhiều nhưng vẫn không thể bằng nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên, vì nó tác động tích cực đến tinh thần và sức khỏe của con người. Bên cạnh đó, mặt thoáng làm bằng chất liệu kính cũng giúp cho diện tích căn phòng mở rộng hơn, tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi khi sử dụng.

Cửa sổ lớn thiết kế rèm kéo tiệp màu với tông màu chủ đạo tiện lợi cho gia chủ khi muốn giảm bớt nguồn ánh sáng tự nhiên, dễ chịu cho những giấc ngủ ngắn vào buổi trưa. Thiết kế rèm kéo cũng giúp không gian phòng ngủ được rộng rãi và gọn gàng hơn. Một vách ngăn kính ở sát giường ngủ và đối diện cửa ra vào được trang bị một chiếc rèm lớn màu trắng chính là giải pháp giúp giường ngủ của gia chủ được kín đáo hơn, đây là thiết kế thông minh vì nếu không có nó, cửa chính mở ra sẽ nhìn thẳng thấy phòng ngủ, đây là một điều không tốt trong phong thủy.

Bên cạnh những đồ nội thất có ý nghĩa phong thủy, những chậu cây xanh trong căn phòng ngủ là một phần không thể thiếu trong phong cách thiết kế hiện đại. Một chậu cau tiểu trâm có những tán lá xanh mướt như cây dừa mini bố trí ngay gần cửa ra vào đem đến không gian tự nhiên trong lành và mát mẻ ngay khi bước vào căn phòng ngủ. Đây được coi là một loiaj cây có khả năng hấp thụ và loại bỏ các khí xấu trong phòng ngủ, bên cạnh đó còn là biểu tượng của sự may mắn và mang đến tài lộc cho gia chủ.

 

Đối diện giường ngủ là tủ quần óa tích hợp với kệ tivi có tông màu trắng nhẹ nhàng và tinh tế, ti vi kích thước 45 inch đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Tủ quần áo thiết kế kịch trần với chiều rộng 2.5m , tăng không gian lưu trữ quần áo cho gia chủ. Cây trầu bà chân vịt bố trí ở góc phòng gần cửa sổ lớn Thể hiện cho sự quyền lực và may mắn có màu xanh xẫm và bóng loáng mang lại ý nghĩa phong thủy tốt,   Hoả mang ý nghĩa giúp mọi việc thuận lợi hơn, chiêu tài lộc, tốt cho công danh. Bố trí cây ở nơi có ánh sáng cũng giúp cây cối dễ hấp thụ và phát triển nhanh hơn.

Dự án bạn quan tâm