Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với gam màu trắng và đen chủ đạo ở Biệt thự Nam An Khánh

Đăng ngày: 02/09/2019

Bên cạnh công dụng là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng và mệ mỏi, phòng ngủ còn là không gian riêng tư để mỗi người trong chúng ta được sống thật với cá tính và sở thích của mình, chính vì vậy đây luôn là không gian mang đậm dấu ấn cá nhân của người chủ sử dụng một cách rõ rệt nhất.

Màu sắc không chỉ tác động đến tâm lý tình cảm của con người mà còn là một phương tiện để truyền tải cá tính và tính cách của cá nhân. Bảng màu trắng đen là một trong những cặp đôi kinh điển bởi sự hoàn hảo khi kết hợp để tạo nên một không gian sang trọng, thanh lịch và hiện đại. Vì vậy bảng màu đen - trắng là một lựa chọn khá thú vị cho phòng ngủ hiện đại, đây được coi là sự kết hợp màu sắc hoàn hảo trong xu hướng thiết kế nội thất ngày nay. Ngoài 2 gam màu đơn sắc, thiết kế nội thất phòng ngủ gam màu trắng - đen chủ đạo kết với những màu sắc như màu be, nâu hoặc màu sắc tự nhiên của gỗ đơn giản còn tạo ra không gian mang hơi hướng cổ điển.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với gam màu trắng và đen chủ đạo ở Biệt thự Nam An Khánh

Căn phòng ngủ trong biệt thự ở Nam An Khánh được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp những chi tiết tân cổ điển đặc trưng với 2 gam màu trắng và đen đối lập mang đến vẻ đẹp siêu hiện đại, 1 vài chi tiết có gam màu hồng làm điểm nhấn tạo thêm sự sống động và tươi trẻ, đồng thời đem đến không gian tinh tế, trẻ trung và sang trọng.

Chiếc giường ngủ bố trí cân đối giữa căn phòng phù hợp với phong thủy bằng đường vuông góc với cửa ra vào, vị trí này giúp cho gia chủ gặp được nhiều vận may về tiền bạc và công danh, ngoài ra cách bố trí giường ngủ này cũng giúp cho hạnh phúc vợ chồng gắn kết bền chặt hơn. Được cho là sự kết hợp nổi bật nhất tạo sự ấn tượng hơn bất kỳ sự kết hợp màu sắc nào, chiếc giường ngủ làm bằng chất liệu gỗ bọc vải nỉ màu đen huyền bí tạo sự nổi bật trên nền bức tường màu trắng đơn điệu trong căn phòng. Những phụ kiện màu đen như chăn và ga giường bố trí bên trên kết hợp với chiếc gối màu hồng điểm vào nền đen tuyền của cả chiếc giường tạo nên không gian vô cùng tinh tế và sang trọng cho một phòng ngủ thư giãn.

Các không gian chức năng như phòng thay đồ và phòng tắm được thiết kế sâu vào bên trong đem lại sự tiện nghi và kín đáo cho gia chủ, đồng thời mang lại không gian nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với gam màu trắng và đen chủ đạo ở Biệt thự Nam An Khánh

Cùng với chiếc giường màu đen có kích thước rông rãi được bố trí trong căn phòng, những chú bướm 3D với nhiều gam màu đen, trắng và vàng cũng tại điểm nhấn nổi bật đem lại chiều sâu không gian và sự sinh động cho căn phòng. Những bức tường trắng đơn điệu cũng được thiết kế mang hơi hướng tân cổ điển với những đườg phào chỉ giúp cho những bức tường trắng bớt trống trải và đơn điệu.

Hai bên tap đầu giường được thiết kế dựa trên sở thích những thứ tối giản nhưng vẫn tinh tế và tiện nghi của gia chủ. Những đường nét thẳng và dứt khoát tạo nên hình chữ nhật làm bằng chất liệu gỗ sơn màu đen kết hợp với phần khung chân chất liệu kim loại màu vàng đem đến sự hiện đại và sang trọng. Hai chiếc đèn thả trần nối dây từ trần nhà xuống 2 bên tap đầu giường thiết kế ánh sáng vàng cùng hình tròn màu trắng tinh tế tựa như mặt trăng ban đêm mang đến ánh sáng dịu nhẹ cho gia chủ có những giấc ngủ ngon và say giấc.

 Ghế nghỉ cuối giường thiết kế theo dạng sofa dài tiệp màu với giường ngủ có 2 đầu 2 bên hình chiếc gối là nơi gia chủ có thể ngồi xem ti vi hoặc cởi giày trước khi lên giường rất tiện lợi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với gam màu trắng và đen chủ đạo ở Biệt thự Nam An Khánh

Kệ ti vi bố trí hợp lý đối diện với giường ngủ với chiếc ti vi để bàn màu đen kích thước 45 inch vừa là thiết bị giúp gia chủ giải trí và thư giãn ngay khi đang nằm trên giường, vừa là yếu tố góp phần mang lại sự tiện nghi và vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng ngủ.

Những mảng màu đối lập được trang trí hài hòa tinh tế tạo nên cái nhìn thu hút và bầu không khí nhẹ nhàng trong căn phòng ngủ ở biệt thự Nam An Khánh, chiếc đèn ngủ với phần chụp kim loại màu vàng tạo vẻ đẹp sang trọng hơn hẳn khi kết hợp với màu trắng của bức tường và màu đen của chiếc ti vi vi cùng kệ dài hình chữ nhật.

Ánh sáng từ cửa kính lớn với hệ thống rèm trắng càng nhấn mạnh thêm vẻ tươi sáng và ấm áp cho phòng ngủ. Một chút tông màu gỗ ấm áp của sàn nhà Melamine được thêm vào không gian mang đến vẻ tươi sáng và mềm mại hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với gam màu trắng và đen chủ đạo ở Biệt thự Nam An Khánh

Phòng thay đồ bố trí bên trong được thiết kế sang trọng và thanh lịch với toàn bộ cánh cửa làm bằng chất liệu kính dạng cửa lùa tiết kiệm diện ích, màu tủ đen và khung nhôm màu vàng toát lên sự sang trọng cùng ánh đèn vàng ấm áp. Chiếc ghế sofa bố trí trong phòng ngủ cũng giúp cho gia chủ dễ dàng ngồi thay đồ hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với gam màu trắng và đen chủ đạo ở Biệt thự Nam An Khánh

Dự án bạn quan tâm