Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách hiện đại tại Nguyễn Xiển

Đăng ngày: 31/08/2019

Thiết kế nội thất phòng ngủ tại Nguyễn Xiển, có diện tích là 40m2. Căn hộ có hướng bắc thuộc mệnh thủy.

Người mệnh thủy có tính cách được tóm gọn bởi một câu, người có lòng tốt tuyệt vời, tuy nhiên nếu họ là người xấu thì cực kỳ khó lường giống như tính chất của nước. Nước có sức ảnh hưởng tới mọi thứ, khi tích cực, nước nuôi dưỡng và hỗ trợ mọi vật còn khi tiêu thì nước có thể làm hao mòn hoặc nhấn chìm mọi thứ mà nó qua. Người mệnh thủy cũng có tính cách tuoự, vì thế, nên khéo léo khi nói chuyện hoặc tiếp xúc với những người này.

Phụ nữ mệnh ủy yếu đuối, monhr manh và ngọt ngào. Đàn ông mệnh thủy dễ thay đổi thường là người hướng nội. Nước có thể nuôi dưỡng tất cả muốn loại nhưng nếu nó trở thành mưa bão thì có thể nhấn chìm mọi thứ. Vì thế, người mệnh thủy cũng có tính cách tương tự. Tuy tốt bụng là thế nhưng nếu trong tình huống xấu những người này bỗng trở nên nham hiển, mất bình tĩnh. Vì vậy, một người như vậy, nếu có tâm địa xấu sẽ rất mưu mô và thích tránh giành quyền lực. 

Màu đen hoặc màu xanh dương là màu sắc của mênhủy và xanh lá cây chỉ nên chọn để điểm xuyến thêm như khung cảnh hay các đồ vật trang trí. Đây chsinh là nguyên tắc giúp cho bạn hiểu được vạn vật đều chứa ngũ hành nổi bật cả.

Màu tương sinh của mệnh thủy là màu đen đặc trưng cho hành thủy nên những người mạng thủy. Ngoài ra kim sinh thủy nên màu trắng cũng khá hợp với bản mệnh của bạn, vì vậy hãy chọn những bộ trang phục hay phụ kiện trắng đi kèm nhé.

Còn màu tương khắc thổ khắc thủy vì vậy những người mệnh thủy cần tuyệt đối hạn chế chọn trang phục hay đồ vật có màu vàng hay những màu phái sinh như vàng cam, vàng đá.

Căn hộ chung cư có nội thất phòng ngủ, mang phong cách hiện đại. Với tone màu sáng, khiến không gian phòng tươi sáng . Phòng có giường ngủ được làm từ vải tự nhiên mềm mại, sẽ mang đến sự thoái mái tối đa nhất dành cho bạn. Thiết kế giường đơn giản, nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hệ thống đèn chạy dọc trần nhà, cùng đèn để bàn mang đến ánh sáng lan tỏa khắp căn phòng. Đáp ứng nhu cầu cho bạn một cách tốt nhất. Ở phòng có một bộ bàn ghế có thể dùng để trang điểm, hoặc bàn đọc sách,...giúp cho bạn thuận tiện hơn trong việc sinh hoạt. Bộ bàn ghế được làm bằng gỗ, và được sơn ngoài là lớp sơn màu trắng trùng tone màu với phòng mang đến sự hài hòa cho căn phòng. Trên bàn còn được lắp gương, giúp bạn có thể thuận lợi hơn. Sàn được làm bằng gỗ, khiến cho phòng mát mẻ, thoải mái hơn, bởi gỗ tự nhiên sẽ mnag đến những cảm nhận như vậy. 

Dự án bạn quan tâm