Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách hiện đại thuộc dự án An Lạc Green Symphony

Đăng ngày: 22/07/2019

Phòng ngủ thuộc dự án An Lạc Green Symphony, được thiết kế mang phong cách hiện đại.Hướng của phòng là đông nam, hướng thuộc người có mệnh thủy. Mệnh thủy là biểu tượng của nước, mệnh thủy sẽ mang đến nguồn sống, sự hài hòa nhưng khi dữ dội thì mang đến sức mạnh hủy diệt. Người có mệnh thủy là người thông minh, thẳng thắn và dí dỏm. Họ cũng có khả năng ghi nhớ tố và cũng luôn cân nhắc cẩn thận trước khi nói hay hành động nên mang đến cảm giác bí ẩn khi người khác tiếp xúc với họ. Nhưng hộ vẫn là một người hòa đồng, cởi mở với người khác.

Căn phòng có tone màu trắng làm chủ đạo màu của sự sang trọng. Đầu tiên ta có thể nhìn thấy được chính là một chiếc cửa sổ lớn, mang đến những tia nắng sớm, cùng với không khí dễ chịu của buổi sáng. Không khí của buổi sớm rất tốt cho sức khẻo của chúng ta, nó giúp ta có đủ năng lượng cho một ngày làm việc, nó khiến ta có cảm giác không cảm thấy mệt mỏi. Những ánh nắng sớm sẽ không còn nữa mà thay vào đó, là ánh nắng gắt hơn của buổi trưa sẽ làm cho cơ thể chúng ta cảm thấy mệt mỏi, dường như biết được điều đó chúng tôi đã thiết kế một chiếc rèm tối màu, bởi màu tối sẽ làm xoa dịu đi ánh nắng gay gắt đó đi một cách đáng kể. Không những thế nó còn mang đến cho không gian cảm giác mát mẻ hơn. Việc trồng một vài cây con nhỏ nhỏ, xinh xinh mà bạn yêu thích quanh những nơi có nhiều ánh sáng cũng sẽ khiến nhiệt độ của căn phòng giảm xuống một cách đáng kể hơn.

Phòng ngủ còn được đặt những chiếc ghế sofa ở nhiều phía khác nhau trong căn phòng, mang đến sự thuận tiện trong việc sinh hoạt của gia đình. Những chiếc ghế được làm bằng vải mềm, khiến bạn rất dễ chịu khi ngồi. Việc đặt như vậy cũng một phần nào đó làm căn phòng cân đối hơn. Thiết kế giương có màu sắc nhẹ nhàng tạo nên không gian nghỉ ngơi ưng ý nhất dành cho bạn. Bộ vỏ chăn gối được may từ vải cotton bền đẹp, mềm mại, thoáng mát.Chất liệu vải nhẹ, dễ giặt, nhanh khô và không bọ đổ long, phai màu sau khi giặt. Bề mặt vải đẹp, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giắc êm ái, dễ chịu khi tiếp xúc. Thành phần vật liệu an toàn, thân thiện, không gây hại cho sức khẻo, không kích ứng da. Sự mềm mại của vải cùng nhiều lớp lông ở gối và đệm sẽ mang đến giấc ngủ ngon mỗi ngày dành cho bạn.

Đối diện giường là một chiếc ghế để đặt nước hoặc những gì bạn muốn, mang đến những thuận lợi trong việc di chuyển. Chiếc ghế có màu sắc hết sức nhẹ nhàng, nổi bật của ghế đó là những họa tiết đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, ly nước thủy tinh cùng những bông hoa đá được đặt trên ghế mang đến sự tươi mới. Một chiếc thảm trải sàn được thiết kế độc lạ với những đường sọc trắng đen, chính là điểm nổi bật của căn phòng.

Ở trong phòng ngủ còn có một khu vực dành riêng làm nơi để quần áo, phụ kiện,...Tại đây được kể một chiếc tủ kính khá daì tầm khoảng 200 cm, được chia ra làm hai, một là để quần áo, hai để những món đồ ít dùng ở trên. Tủ có thể chứa rất nhiều quần áo và những vật dụng khác, tủ vừa có chỗ treo để quần áo không bị nhăn vừa có chỗ gập quần áo cho gọn gàng hơn. Tủ làm bằng kính bền không lo bị vỡ, nứt hay biến dạng, cũng không phải lo về tình trạng cong vênh, mói mọt như nội thất làm bằng gỗ. Đặc biệt, nếu kính vỡ, kính sẽ biến thành những hạt vụn nhỏ trơn tròn mà không hề sắc nhọn, do đó không hề gây sát thương cho người dùng. Ngoài ra kính còn có tính thẩm mĩ vượt trội với độ sáng bóng và bền mặt bằng phẳng đến hoàn hảo. Chiếc ghế mềm mại, cùng chiếc thảm trải sàn độc đáo sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.

Cạnh bên tủ là bàn trang điểm được thiết kế với tone màu hết sức quen thuộc là màu trắng tạo sự nhẹ nhàng. Bàn được thiết kế một bình hoa màu trắng, cùng những ngọn nến được thắp sáng, làm cho căn phòng trở lên lãng mạn và ấm cúng biết bao nhiêu. Chiếc gương được đặt trên bàn không quá to. Chiếc ghế được thiết kế hình tròn, với chân ghế ngắn để vừa hơn khi đặt ghế cùng bàn với nhau, trong khi chân ghế được thiết kế ngắn, thì tất nhiên là chân bàn phải cao rồi, một điều ấn tượng với chân bàn là căn phòng đang có màu sắc nhẹ nhàng thì riêng chân bàn thì lại tô điểm với màu vàng, nhưng sự nổi bật đó càng làm căn phòng trở nên hài hòa hơn. Ngồi ở bàn trang điểm nhưng vẫn có thể nhìn ra được cả phòng tạo cảm giác, căn nhà trở lên rộng hơn.

Trong phòng ánh sáng cũng chỉ vừa đủ không sáng quá, cũng không tối quá để bảo vệ mắt của bạn.

Dự án bạn quan tâm