Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Master Biệt Thự 120m2 Mang Phong Cách Tân Cổ Điển Ở Dương Nội

Đăng ngày: 03/10/2019

Hiện nay, những dự án chung cư mọc lên khắp nơi nhất là những thành phố lớn đáp ứng nhu cầu nhà ở cho dân cư. Tuy những căn hộ chung cư hiện nay có nhiều ưu điểm về vị trí, kích thước, giá thành đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình nhưng vẫn có nhiều người lựa chọn biệt thự là nơi ở, nghỉ dưỡng bởi nhiều lí do khách quan. Những căn biệt thự hay những ngôi nhà mặt đất thường tạo cảm giác an toàn cho hộ gia đình. Không chỉ vậy, những căn biệt thự thường được thiết kế với sân vườn và có diện tích lớn thích hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của những thành viên trong gia đình bạn. Hơn nữa, những căn biệt thự thường được thiết kế và xây dựng với kích thước và diện tích tùy vào yêu cầu của gia chủ tạo điều kiện sống thoải mái và tiện nghi nhất cho gia đình bạn.

Phòng ngủ là nơi mà những thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau cả ngày làm việc mệt mỏi. Không chỉ vậy, phòng ngủ còn là nơi thư giãn, là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Bởi vì không gian nghỉ ngơi cần sự yên tĩnh tuyệt đối nên toàn bộ phòng ngủ trong căn biệt thự được thiết kế trên tầng 2. Phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách tân cổ điển là nơi nghỉ ngơi của bố mẹ. Căn phòng sử dụng toàn bộ nội thất theo phong cách tân cổ điển lấy màu trắng làm chủ đạo. Không gian căn phòng rất lớn nên các kiến trúc sư thiết kế giường ngủ đôi rộng theo phong cách hoàng gia trang nhã. Giường ngủ được thiết kế với đệm masage dày và thoải mái tạo không gian nghỉ ngơi tiện nghi cho người dùng. Chiếc giường được thiết kế với một số chi tiết màu da báo tạo điểm nhấn cho căn phòng. Đặt biệt hơn là căn phòng được thiết kế với thảm trải sàn lông cừu với màu da báo cũng tạo điểm nhấn nổi bật trong căn phòng.

Phòng ngủ master được thiết kế với sàn ốp gỗ tự nhiên càng tạo không gian lịch sự và trang nhã.Hơn nữa, toàn bộ nội thất được sử dụng màu trắng lại càng nổi bật trên nền nâu của sàn gỗ. Căn phòng được thiết kế với bàn trang điểm nhỏ gọn ngay đầu giường đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện nghi cho gia chủ. Phòng ngủ được thiết kế với cửa sổ kính rộng kết hợp với rèm cửa dày vừa tạo không gian thoáng mát tràn ngập ánh sáng mặt trời vừa góp phần điều tiết lượng ánh sáng trong căn phòng. Phòng ngủ được thiết kế với hai ghế sofa đơn kết hợp với bàn trà nhỏ đem lại không gian nghỉ ngơi và thư giãn tiện nghi cho gia chủ. Bàn trà nhỏ được thiết kế ngay cửa sổ tạo điều kiện thuận lợi cho gia chủ đọc sách hay thưởng trà. Bàn trà được đặt ngay cửa sổ cũng thích hợp để tắm nắng hay ngắm cảnh.

Hiện nay, những phòng ngủ được thiết kế với nhiều công năng không chỉ để nghỉ ngơi mà còn là nơi giải trí và thư giãn sau cả ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Phòng ngủ master biệt thự ở Dương Nội được thiết kế đáp ứng toàn bộ nhu cầu thiết yếu của gia chủ. Các nhu cầu này không chỉ là như cầu nghỉ ngơi mà còn là nhu cầu giải trí và thư giãn. Phòng ngủ được thiết kế với tivi màn hình rộng tạo điều kiện thư giãn thoải mát nhất cho gia chủ. Không chỉ vậy, căn phòng được thiết kế với hệ thống tủ quần áo màu trắng rộng và chia nhiều ngăn đáp ứng nhu cầu sử dụng của hộ gia đình. Phòng ngủ được thiết kế với hệ thống đèn led âm trần chiếu sáng tạo không gian căn phòng luôn đầy đủ ánh sáng sử dụng. Hơn nữa, căn phòng được thiết kế với hệ thống điều hòa âm trần vừa giúp thanh lọc không khí vừa đảm bảo tính thầm mĩ.

Phòng ngủ master biệt thự 120m2 ở Dương Nội được thiết kế với phòng tắm riêng. Phòng tắm biệt thự được thiết kế kết hợp với toilet tạo không gian sử dụng tiện nghi. Không gian phòng tắm thiết kế với tường và sàn nhà ốp đá trắng vân gỗ vừa khô thoáng lại sạch sẽ. Phòng tắm thiết kế với vách ngăn kính giữa khu tắm và toilet tạo không gian riêng tư nhưng cùng không tạo cảm giác bí bách.

Dự án bạn quan tâm