Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Master Căn Hộ Hiện Đại Ở Hoàng Mai

Đăng ngày: 23/09/2019

Hiện nay, những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh là những thành phố tập trung đông dân cư nhất cả nước. Hai thành phố lớn này là những trung tâm công nghiệp lớn nhất cả nước vì vậy thu hút rất nhiều dân nhập cư về lao động và sinh sống. Với những thành phố như vậy nhu cầu nhà ở là nhu cầu thiết yếu của dân cư. Đối với thành phố đất chật, người đông như Hà Nội thì việc sở hữa một căn nhà mặt đất là điều khá khó khăn. Vậy nên, nhiều dự án chung cư được xây dựng đáp ứng nhu cầu nhà ở cho nhiều hộ gia đình. Đối với những gia đình nhập cư đến Hà Nội phần lớn là những người mới lập nghiệp, kinh tế chưa ổn định nên việc lựa chọn những căn hộ chung cư như vậy rất thuận lợi. Những căn hộ chung cư hiện nay được xây dựng ở những địa điểm thuận lợi cho việc đi lại giúp cư dân không cần phải đắn đo suy nghĩ đến việc chọn đường đi hay phương tiện thuận lợi đi đến nơi làm việc. Những căn hộ chung cư hiện nay thường có hệ thống camera giam sát và đội ngũ bảo vệ 24/24h đảm bảo an toàn cho cư dân.

Những căn hộ chung cư hiện nay được thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như tiềm năng kinh tế phù hợp với từng hộ gia đình. Không những vậy, những dự án chung cư này được thiết kế kết hợp với những khu vui chơi, trung tâm thương mại, trường học tạo điều kiện sống và học tập thoải mái cho cư dân. Ngoài phòng khách thì phòng ngủ là nơi được chú trọng căn nhà bởi phòng ngủ là nơi mà những thành viên trong gia đình nghỉ nơi sau cả ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Phòng ngủ Master có diện tích không lớn lắm nên gia chủ quan tâm đến việc sắp xếp nội thất tiện nghi nhưng vẫn tạo không gian rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng.

Phòng ngủ Master căn hộ hiện đại ở Hoàng Mai được thiết kế lấy tone màu trung tính làm chủ đạo tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái cho gia chủ. Căn phòng được thiết kế đơn giản và chú trọng công năng. Căn phòng sử dụng giường ngủ đôi rộng rãi với đệm dày tạo điều kiện nghỉ ngơi thoải mái cho gia chủ. Giường ngủ được thiết kế lấy màu ghi và xanh lam tạo không gian hài hòa với màu sắc sẵn có trong căn phòng. Căn Phòng được thiết kế với nội thất đơn giản giúp cải thiện không gian căn phòng tạo không gian rộng rãi hơn. Phòng ngủ thiết kế với tủ quần áo kế hợp với giá để đồ vừa tiện nghi vừa tiết kiệm không gian. Không chỉ vậy các kiến trúc sư còn thiết kế tủ quần áo âm tường càng giúp căn phòng thêm rộng rãi, thoáng hơn.

Phòng ngủ Master thiết kế với cửa sổ kính rộng giúp căn phòng luôn thoáng mát và tràn ngập ánh sáng mặt trời. Hơn nữa, phòng ngủ được thiết kế với rèm cửa rộng tạo điều kiện điều tiết ánh sáng trong phòng. Phòng ngủ được thiết kế với sàn nhà bằng gỗ tự nhiên kết hợp với rèm cửa voan trắng tạo cảm giác trang nhã và thanh lịch cho căn phòng. Phòng ngủ không chi là nơi nghỉ ngơi mà những phòng ngủ hiện đại hiện nay thường đáp ứng thêm nhiều vai trò hơn như nơi giải trí, làm việc của gia chủ. Phòng ngủ được thiết kế thêm với tivi gắn tường đối diện giường ngủ giúp người dùng vừa có không gian nghỉ ngơi kết hợp với không gian giải trí thoải mái. Kệ tivi được thiết kế với kệ gỗ tự nhiên càng làm tăng vẻ lịch sự cho căn phòng. Căn phòng cần tận dụng không gian nên bàn trang điểm được thiết kế kết hợp với kệ tivi giúp gia chủ không phải đắn đo việc lựa chọn sắp xếp bàn trang điểm.

Phòng ngủ Master căn hộ ở Hoàng Mai được thiết kế kế hợp với phòng tắm tạo không gian sống tiện nghi và thoải mái cho người dùng. Phòng tắm được thiết kế với toàn bộ không gian ốp đã vân mây tạo không gian sạch sẽ và khô thoáng. Không chỉ vậy, phòng tắm còn được thiết kế kết hợp với toilet giúp gia chủ không phải đắn đo suy nghĩ việc sắp xếp toilet. Phòng tắm được thiết kế với khu buồng tắm kính riêng tạo không gian riêng tư cho người dùng. Không gian phòng tắm được trang trí đơn giản với những chậu cây nhỏ và tranh dán tường tạo không gian xanh thoáng mát.

Dự án bạn quan tâm