Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Master Chung Cư Hiện Đại Ở Hoàng Mai

Đăng ngày: 31/08/2019

Hiện nay, những thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh là những nơi tập chung đông dân cư nhất cả nước. Dân nhập cư ở những thành phố này chiếm một lượng không nhỏ. Phần lớn dân nhập cư là dân từ tỉnh lẻ lên thành phố lập nghiệp. Do vậy, những thành phố này có nhu cầu nhà ở rất lớn. Đối với những thành phố đất chật người đông thì việc có một căn nhà mặt đất là điều khá khó khăn. Vậy nên, việc lựa chọn những căn hộ chung cư là lựa chọn đúng đắn nhất. Hiện nay, những dự án chung cư được thiết kế tiện nghi nhất cho người dùng. Những dự án chung cư được thiết kế với nhiều diện tich khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của mỗi hộ gia đình. Không những vậy, những dự án chung cư hiện nay được xây dựng ở những vị trí thuận lợi: gần trung tâm thành phố, gần các trung tâm mua sắm, giao thông thuận lợi…

Đối với những người dành hầu hết thời gian cho công việc thì không gian nghỉ ngơi được chú trọng nhất. Sau cả ngày làm việc mệt mỏi thì việc có giác ngủ sâu và thoải mái là nhu cầu cấp thiết. Phòng ngủ căn hộ chung cư ở Hoàng Mai được thiết kế với tone màu trung tính tạo không gian trang nhã thanh lịch cho phòng ngủ. Phòng ngủ được thiết kế với tường màu kem kết hợp với sàn gỗ tự nhiên tạo không gian sang trọng cho phòng ngủ. Phòng ngủ thiết kế với cửa sổ kính rộng giúp căn phòng luôn thoáng mát và tràn ngập ánh sáng mặt trời. Cửa sổ thiết kế kết hợp với rèm cửa giúp điều tiết ánh sáng trong căn phòng. Phòng ngủ được thiết kế đơn giản chú trọng công năng. Căn phòng sử dụng nhiều tiểu cảnh và tranh treo tường để trang trí  tạo không gian xanh, đem thiên nhiên vào căn phòng.

Giường ngủ màu nâu gỗ được thiết kế ngay giữa căn phòng. Giường ngủ được lựa chọn là giường đẹp dày tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho người dùng. Toàn bộ nội thất phòng ngủ được thiết kế và sắp xếp hài hòa trông như bức tranh thủy mặc. Căn phòng sử dụng thảm sàn màu ghi tạo điểm nhấn cho căn phòng trên nề gỗ tự nhiên. Căn phòng còn được thiết kế ghế dài ngay cửa sổ tạo không gian nghỉ ngơi hay tắm nắng của gia chủ. Toàn bộ căn phòng thiết kế với đèn led âm trần tạo cảm giác ấm cúng cho không gian nghỉ ngơi. Căn phòng còn thiết kế với đền ngủ thả trần thiết kế độc đáo bằng mây đem không gian thiên nhiên vào trong căn phòng. Phòng ngủ được thiết kế thêm với ghế sofa đơn tạo không gian nghỉ ngơi và thư giãn tối đa cho gia chủ.

Đối với những căn hộ chung cư diện tích không lớn nên việc thiết kế tiết kiệm không gian là điều cần quan tâm. Phòng ngủ được thiết kế kết hợp với phòng làm việc tạo không gian tiện nghi cho người dùng. Bàn làm việc thiết kế sát cửa sổ giúp tận dụng ánh sáng thiên nhiên một cách tối đa. Hơn nữa để tiết kiệm không gian, khu làm việc được thiết kế với kệ sách găn tường vừa đơn giản lại tiện nghi. Căn phòng thiết kế tivi gắn tường đối diện giường ngủ tạo không gian nghỉ ngơi kết hợp giải trí thoải mái cho gia chủ.

Khu vực thay đồ và trang điểm được thiết kế riêng tạo không gian riêng tư cho người sử dụng. Khu vực thay đồ được thiết kế với toàn bộ nội thất lằm bằng gỗ. Tủ để đồ được thiết kế kết hợp với bàn trang điểm giúp tiết kiệm không gian cho căn nhà. Bàn trang điểm là vật dụng không thể thiết đối với các chị em phụ nữ. Bàn trang điểm được thiết kế nhỏ gọn kết hợp với gương hình bầu dục tạo không gian tiện nghi cho gia chủ. Tủ để đồ được thiết kế nhiều ngăn nhỏ đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tối đa.

Tủ để đồ được thiết kế tủ gỗ rộng tạo điều kiện sử dụng tốt nhất. Tủ để quần áo được thiết kế cao và chia nhiều tầng và nhiều ngăn khách nhau. Tủ được thiết kế với cửa kính giúp cho việc quan sát và lựa chọn quần áo dễ dàng hơn. Tủ để đồ còn thiết kế với nhiều ngăn treo đồ giúp giữ dáng cho trang phục.

Dự án bạn quan tâm