Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Master Nhà Liền Kề Ở Nam An Khánh

Đăng ngày: 19/07/2019

Phòng ngủ Master nhà liền kề ở Nam An Khánh đem lại cảm giác sang trọng và nhẹ nhàng với thiết kế tone màu chủ đạo là trắng xám. Người xưa thường nói " Lấy vợ đàn bà, làm nhà hướng Nam". Theo quan niệm xưa, hướng Nam là hướng tốt nhất theo phong thủy thích hợp làm nhà vì hướng Nam sẽ đón nhận nguồn ánh sáng tốt, mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm nóng. Không chỉ vậy, hướng Tây Nam còn đảm bảo thông thoáng quanh năm cho căn phòng. Chính vì vậy, phòng ngủ được thiết kế theo hướng Tây Nam không chỉ tốt mà còn đem lại tài lộc cho gia chủ mệnh Thổ. Người mệnh Thổ thích sự ổn định nên việc lựa chọn gam màu trắng xám rất thích hợp với người mệnh này.  Phòng ngủ Master được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng lại không kém phần mạnh mẽ và sang trọng. 

Ngay khi bước chân vào căn phòng, người nhìn sẽ ấn tượng ngay với cách bố trí phòng ngủ. Phòng ngủ không sử dụng nhiều đồ trang trí mà sử dụng phong cách tối giản nhất có thể. Đồ dùng trong phòng sử dụng màu trắng làm chủ đạo không chỉ sạch sẽ mà còn thêm phần trang nhã. Phòng ngủ thiết kế theo hướng Tây Nam nên vẫn ảnh hưởng một chút nắng nóng của hướng Tây. Phòng ngủ được thiết kế cửa sổ lớn và rèm cửa dày vừa đón gió trời từ hướng Tây Nam vừa có thể tránh ánh nắng nóng từ hướng Tây. Không chỉ vậy việc thiết kế rèm cửa cũng đem lại không gian nghỉ ngơi riêng biệt và thoải mái cho gia chủ. Phòng ngủ Master được thiết kế với 2 tấm gương ngay đầu giường vừa để trang trí vừa tạo chiều sâu cho phòng ngủ.

Trong cuộc đời con người sử dụng một phần ba thời gian để nghỉ ngơi. Vì vậy, phòng ngủ được thiết kế tiện nghi đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái nhất cho gia chủ. Phòng ngủ được thiết kế với trần thạch cao kết hợp với đèn led âm trần tạo không gian phòng ngủ ấm cúng. Phòng ngủ được thiết kế thêm với đèn treo tường vừa chiếu sáng vừa góp phần trang trí cho căn phòng. Căn phòng còn được thiết kế thêm với sofa đơn bọc nhung giúp gia chủ nghỉ ngơi tốt nhất. Phòng ngủ được thiết kế với tivi 55 inch tạo điều kiện thư giãn cho gia chủ.

 Toàn bộ sàn phòng ngủ được thiết kế với sàn gỗ tự nhiên tạo không gian sang trọng cho phòng ngủ. Căn phòng được thiết kế thêm với thảm lông trải sàn đem lại cảm giác nghỉ ngơi hoàn hảo cũng như nghệ thuật cho phòng ngủ. Phòng ngủ được thiết kế thêm với hệ thống điều hòa âm trần vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo thẩm mĩ cho căn phòng. Phòng ngủ được thiết kế thêm với phòng thay đồ tạo không gian riêng tư cho người dùng.

Phòng thay đồ sử dụng hệ thống tủ quần áo cao, màu trắng sang trọng. Phòng thay đồ được thiết kế với cánh tủ kính mang tính thẩm mĩ cao. Tủ đồ thiết kế với hệ thống giá treo quần áo và chia ngăn nhỏ đáp ứng ngu cầu sử dụng của gia chủ. Tủ đồ còn được chia ra với khu để quần áo và để túi xách riêng giúp việc tìm kiếm đồ đạc trở nên dễ dàng hơn. Ở giữa phòng thay đồ sử dụng tủ để trang sức và phụ kiện. Trên mặt tủ sắp xếp thêm gương tròn nhỏ giúp cho việc lựa chọn đồ đạc thêm tiện nghi. Phòng thay đồ thiết kế liền bàn ghế trang điểm góp phần tiết kiệm diện tích và tạo không gian sử dụng tiện nghi. Phòng thay đồ cũng được thiết kế cửa sổ lớn và rèm cửa rộng. Việc thiết kế như vậy tạo không gian thoáng mát, lưu thông gió tốt cho căn phòng. Việc thiết kế thêm đèn chùm với phong cách độc đáo không chỉ tạo thẩm mĩ mà còn chiếu sáng tốt hơn.

Phòng tắm được thiết kế liền kề luôn với phòng thay đồ với tone màu nâu sáng. Phòng tắm là nơi duy nhất trong phòng ngủ sử dụng tone màu nâu sáng. Sử dụng màu nâu sáng không chỉ tạo không gian sạch sẽ, khô thoáng mà còn sang trọng. Phòng tắm là nơi xả street tốt nhất sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Phòng tắm thiết kế kết hợp giữa phòng tắm kính và toilet tiết kiệm không gian. Hơn nữa giữa hai khu vực còn sử dụng vách ngăn cách tạo không gian riên tư tuyệt đối cho người sử dụng. Trong phòng tắm kính sử dụng giá để đồ âm tường thêm tiện nghi và tiết kiệm diện tích.Khu vực phòng tắm kính sử dụng hệ thống vòi sen làm bằng inox với đường kính rộng. Phòng tắm sử dụng bồn rửa tay bàn đá gắn tường và toilet trắng 2 khối tiện nghi. Về tổng thể phòng tắm được thiết kế nhiều khu riêng biệt tạo không gian riêng tư. tiện nghi cho người dùng.

 

Dự án bạn quan tâm