Thiết kế nội thất phòng ngủ master tại biệt thự ở Dương Nội

Đăng ngày: 17/07/2019

Phòng ngủ trong căn biệt thự ở Dương Nội đem lại cảm giác mạnh mẽ, sang trọng và phóng khoáng cho gia chủ với tone màu ghi xám chủ đạo hợp phong thủy. Phòng ngủ được đặt ở hướng Tây Nam, vừa đem lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ mệnh Kim, vừa đón được luồng gió mát quanh năm từ bên ngoài với hệ cửa kính kích thước lớn.

Gia chủ mệnh Kim có nét cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng và thích không gian nghỉ ngơi phải có nét cá tính riêng biệt, do đó tone màu ghi và nâu được sử dụng trong phòng ngủ master ở biệt thự ở Dương Nội được thiết kế toát lên vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ và phóng khoáng đúng với tính cách của chủ nhân căn phòng. Không gian thiết kế nội thất đơn giản nhưng sang trọng và đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để gia chủ nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Không gian phòng ngủ gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên với gam màu ghi lạnh được sử dụng từ màu sơn tường đến ga trải giường, rèm cửa,... Một vài chi tiết nội thất làm điểm nhấn khác biệt cho căn phòng có tone màu nâu và vàng, đây cũng là những gam màu tương sinh với mệnh Kim của gia chủ, đem lại sức khỏe và sự may mắn. Các đồ nội thất phục vụ việc nghỉ ngơi trong phòng ngủ ở biệt thự Dương Nội như giường và ghế sofa được thiết kế bằng chất liệu vải nỉ bọc đệm êm ái, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia chủ. 

Cách sắp xếp giường ngủ hướng Đông Nam hợp phong thủy đem lại những giấc ngủ yên lành cho gia chủ. Giường ngủ bố trí gần cửa sổ và cửa ra ban công được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực bọc khung nhôm Xingfa bền bỉ, nguồn ánh sáng dồi dào giúp gia chủ có thể tái tạo năng lượng vào buổi sáng sớm sau giấc ngủ đêm dài. Thiết kế giường ngủ rộng rãi 2x2.2m kết hợp với đệm và ga giường chất liệu vải cotton cao cấp đem lại cảm giác thoải mái và êm ái cho người sử dụng.

Ghế sofa thư giãn có thiết kế rộng rãi, bố trí thêm ghế gác chân phía đối diện có khung gỗ, mặt đệm bọc da giúp gia chủ có những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Cách bố trí hướng ra 2 khung cửa kính trước mặt hợp lý giúp gia chủ có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài trong lúc ngả lưng nghỉ ngơi ở ghế sofa.

Kệ tivi, bàn làm việc và bàn trang điểm được bố trí đối diện với giường ngủ, cách bố trí và sắp xếp dàn trải theo chiều dọc của phòng ngủ giúp tận dụng không gian một cách tối đa, đồng thời lấp đầy những khoảng trống trong căn phòng. Ti vi treo tường đối diện giường ngủ có kích thước 49 inch đem lại cho gia chủ những phút giây giải trí tuyệt vời ngay trong khi nằm trên giường ngủ. Một vài cây xanh trang trí đặt trên kệ ti vi và bàn làm việc tạo điểm nhấn sinh động cho phòng ngủ, đồng thời đem lại nguồn không khí trong lành cho căn phòng.

Bàn làm việc thiết kế hiện đại và đơn giản, chất liệu gỗ phủ sơn tone màu đen tạo cảm giác sang trọng và huyền bí. Các kệ sách treo tường bố trí phía trên bàn làm việc, thuận tiện cho gia chủ cũng như tận dụng tối đa công năng sử dụng trong không gian phòng ngủ. Những đồ trang trí trên bàn và kệ sách có tone màu trắng, bạc và đem tạo sự hài hòa với gam màu chung của căn phòng.

Tone màu nâu của tủ gỗ kết hợp ăn ý với gam màu chủ đạo trong phòng ngủ tạo cảm giác hài hòa và đồng nhất. Thiết kế lavabo bàn đá rộng rãi, 2 chiếc bồn rửa riêng biệt thuận tiện vào buổi sáng cho 2 người. Tone màu trắng và nâu kết hợp với ánh đèn vàng trong phòng tắm vừa tăng cảm giác ấm cúng và sang trọng cho căn phòng, vừa phù hợp với phong thủy mệnh Kim của gia chủ. Sự bố trí và sắp xếp cân đối giúp không gian phòng ngủ có tính thẩm mỹ hơn qua cánh cửa kính cường lực ngăn cách 2 khu vực.

Phòng thay đồ bố trí phía sau phòng ngủ, cùng không gian với phòng tắm, đem lại tiện lợi và kín đáo cho gia chủ. Hệ tủ quần áo làm bằng chất liệu gỗ óc chó thiết kế hình chữ U cao sát trần nhà, giúp không gian lưu trữ thoải mái và tiện dụng, tone màu gỗ nâu cùng ánh sáng vàng tăng cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

Phòng tắm được bố trí ở phía bên ngoài với mặt thoáng có cửa kính lớn, rèm che giúp không gian riêng tư kín đáo hơn nhưng vẫn đem lại cảm giác thông thoáng và thư giãn cho gia chủ. Bồn tắm nằm thiết kế hình elip với những đường viền cong mềm mại màu trắng toát lên sự nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Vách kính vừa có tác dụng giúp phân chia các khu vực một cách rõ ràng, vừa đảm bảo được sự rộng rãi cho tổng thể chung của căn phòng.

Dự án bạn quan tâm