Thiết kế nội thất phòng ngủ tại Thanh Xuân, mang hướng đông nam

Đăng ngày: 15/09/2019

Phòng ngủ được thiết kế mang phong cách hiện đại, với không gian thoáng mát. Mang cho mình gam màu xám ,trắng làm chủ đạo càng tạo nên sự hiện đại và trẻ trung cho căn phòng. Phòng ngủ có hướng đông nam thuộc người mệnh mộc. 

Theo thuyết ngũ hành thì Mộc sẽ sinh ra hỏa và thủy sẽ sinh Mộc. Tuy đều là tương sinh nhưng lại mang những ý nghĩa khác nhau, thế nên khi sử dụng những điều này trong phong thủy thì các bạn cần phân biệt rõ ràng. Một điều nữa là, dù có Mộc sinh Hỏa, nhưng nếu Mộc quá vượng cũng có thể dập được hỏa. Tương tự như Thủy sinh Mộc nhưng nếu thủy quá vượng thì mộc sẽ không thể sinh sống được. 

Để nhận được những điều may mắn và tốt đẹp trong cuộc sống thì lúc mua bất kỳ đồ dùng nào cũng nên có sự quan tâm đến yếu tố màu sắc, xem có phù hợp với cung mệnh mộc của mình hay không. Việc sử dụng màu sắc không đúng với phong thủy sẽ khiến bạn luôn gặp tai ương và nguy hiểm. Màu bản mệnh của mệnh mộc chính là màu xanh lá cây, đây chính là màu sắc đặc trưng của các loại cây cỏ. Và mệnh khác cũng vậy, với mỗi mệnh sẽ tương ứng với màu sắc khác nhau nó mệnh đó đại diện. Màu sắc tương khắc cũng sẽ ứng với sinh,khắc giữa các mệnh và điều này cũng sẽ tương ứng với những điều mà chúng tôi đã nói ở trên.

Phòng ngủ là một nơi cũng vô cùng quan trọng đối với mỗi người bởi, nó sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và cảm thấy dễ chịu vào sáng hôm sau. Thiết kế nội thất phòng ngủ tại Thanh Xuân, có thể đáp ứng được những vấn đề đó cho bạn. Thiết kế giường mang gam màu xám, không sáng quá cũng không tối quá, vẫn giữ được phong cách hiện đại, trẻ trung. Màu xám là một màu không hút bẩn nhiều, nên việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn. Được làm bằng vải tự nhiên, cùng với nhiều bông có trong gối và chăn mang lại sự thoải mái cho bạn. Hệ thống đèn chạy dọc trần nhà, đáp ứng đủ ánh sáng cho cả phòng. Một cửa sổ vừa, tạo nên một không gian mát mẻ hơn, cửa sổ đó sẽ giúp đem đến một luồng không khí dễ chịu, thoáng mát. 

Một tủ để quần áo, ngay cạnh giường không to phù hợp với cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Được làm bằng gỗ cao cấp, có những đường nét khỏe khoắn tạo nên sự năng động. Căn phòng có hai bộ ghế, một là đối diện giường, hai là đối diện cửa sổ. Đầu tiên là bộ bàn ghế ở đối diện giường có diện tích cũng lớn hơn bàn cạnh cửa sổ, bạn này dùng có thể để làm việc, hoặc đọc sách hay gì đó. Còn bàn thứ hai có diện tích nhỏ hơn, nhưng lại cạnh cửa sổ sẽ khiến bạn có cảm ứng hơn, nếu như bạn là một người có tâm hồn họa sĩ thì không gian này là để dành cho bạn. Bởi ở đây có cửa sổ, bạn có thể nhìn qua cửa sổ và thấy nhiều điều đang diễn ra xung quanh bạn khiến bạn nảy sinh ra nhiều ý tưởng trong đầu hơn. Một bình hoa được để trên bàn, vừa mang lại hương thơm cho căn phòng vừa khiến cho không gian đẹp hơn. Cửa sổ được làm bằng khung gỗ, kính làm bằng kính cường lực có sức chịu lực, chịu bền tốt. Rèm là loại rèm kéo sẽ thuận tiện hơn trong việc sử dụng, màu xám sẽ khiến nó không bị quá bản nhưng lại chắn được ánh nắng tốt. Có hai chỗ bàn như vậy cũng khiến bạn thoải mái hơn khi làm việc, đầu óc trở nên thư thái, sẽ khiến công việc trở nên hiệu quả hơn.

Ngoài ra còn có kệ để sách hoặc để những thứ không biết phải để đâu, sẽ khiến cho không gian căn phòng trở nên sạch sẽ hơn. Những đồ đạc được sắp xếp trong phòng một cách ngăn nắp, gọn gàng mang đến sự thoải mái. Các đồ nội thất được đặt một cách có khoa học nhất, nhằm tiết kiệm được không gian. Sàn nhà được làm bằng gỗ bóng loáng, mang lại cảm giác mát mẻ. Cuối cùng là một dãy tủ, làm bằng gỗ có thể dùng để chăn gỗi khi không cần đến, hoặc những bộ quần áo không mặc tới nữa,.. để phòng gọn gàng. Tất cả các đồ dùng trong phòng chủ yếu được làm bằng gỗ, tạo nên không gian ấm cúng, và còn làm nổi bật nên sự trẻ trung, năng động cho căn phòng. 

Dự án bạn quan tâm