Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển ở biệt thự Nam An Khánh cho gia chủ mệnh Thủy

Đăng ngày: 23/09/2019

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư quan tâm, lựa chọn để thiết kế nên không gian nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng, mềm mại và cuốn hút trên từng đường nét uyển chuyển. Không gian tân cổ điển sang trọng sẽ khiến cho con người có cảm giác thoải mái và thư giãn nhất định, đồng thời thấy nguồn năng lượng dồi dào được tái tạo vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy.

Với sự chắt lọc những nét đẹp xa hoa, lộng lẫy của nội thất phong cách cổ điển kết hợp với sự trẻ trung, phóng khoáng của phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển toát lên vẻ đẹp quý phái bằng sự kết hợp cân xứng và hài hòa giữa tỉ lệ và màu sắc trong không gian. Nét đẹp sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian cuốn hút con người bằng những chi tiết tối giản trong phong cách cổ điển, đem lại không gian cuốn hút và thoải mái cho người sử dụng.

Phòng ngủ master trong căn biệt thự Nam An Khánh được thiết kế cho gia chủ mệnh Thủy với những màu sắc hài hòa với bản mệnh như đen, xám, xanh nước và những chi tiết ánh kim. Những màu sắc này được thiết kế trong phòng ngủ sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc cũng như sự hòa hợp về tình cảm vợ chồng cho gia chủ.

Giường ngủ quay về hướng Tây hợp với bản mệnh của gia chủ, đem lại nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Thiết kế đậm chất tân cổ điển với chất liệu khung gỗ bọc vải nỉ sáng màu đem lại vẻ đẹp hài hòa, đầu giường thiết kế ấn tượng với họa tiết trần trám cùng hai bên đầu giường nở rộng được ngăn cách bằng chất liệu gỗ làm điểm nhấn. Vách tường bọc vải nỉ thiết kế đối xứng hình xương cá tạo vẻ đẹp thẩm mỹ nổi bật với chiếc gương decor inox mạ titan ánh kim sang trọng.

Hai bên tap đầu giường bố trí đèn ngủ đem lại nguồn ánh sáng vàng dịu nhẹ giúp căn phòng trở nên ấm cúng, đồng thời giúp gia chủ có những giấc ngủ sâu và ngon giấc. Tường đắp phào chỉ PU nổi là đặc trưng rõ nhất của phong cách thiết kế tân cổ điển. Đèn chùm pha lê màu trắng thiết kế mô phỏng nụ hoa Atiso nhẹ nhàng và thuần khiết tạo điểm nhấn sang trọng cho trần nhà thiết kế giật cấp. Tủ quần áo 2 bên thiết kế sang trọng với cánh cửa kính, giúp phô ra những món đồ đắt tiền thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển ở biệt thự Nam An Khánh cho gia chủ mệnh Thủy

Đối diện giường ngủ là vách ngăn CNC màu trắng ngăn cách giữa phòng thay đồ và phòng ngủ một cách tinh tế bằng kệ ti vi thiết kế với phần chân và những đường viền mềm mại, chất liệu gỗ óc chó tự nhiên sơn phủ bóng đem lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và bền bỉ với thời gian. Những đồ decor bố trí bên trên tạo sự sinh động, vách ngăn được thiết kế lõi bên trong ốp gỗ tối màu có chỉ màu vàng đem lại vẻ dẹp hài hòa với chiếc kệ bên dưới. Hệ thống rèm cửa rủ làm bằng chất liệu vải satin cao cấp giúp gia chủ chủ động hơn nếu muốn không gian nghỉ ngơi riêng tư kín đáo.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển ở biệt thự Nam An Khánh cho gia chủ mệnh Thủy

Phía sau vách ngăn bố trí bàn trang điểm bằng gỗ óc chó với kích thước rộng và những đường nét mềm mại, ghế ngồi màu trắng có phần đệm bọc vải nỉ dày đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Tấm gương lớp ốp ở vách ngăn vừa đem lại sự tiện nghi cho nữ gia chủ khi sử dụng trong lúc làm đẹp, đồng thời tạo hiệu ứng chiều sâu không gian đáng kể cho phòng thay đồ bên trong.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển ở biệt thự Nam An Khánh cho gia chủ mệnh Thủy

Tủ quần áo, được thiết kế theo hình chữ L, chiều cao kịch trần giúp gia tăng khả năng lưu trữ đáng kể. Các cánh cửa tủ được thiết kế bằng 2 chất liệu gỗ và kính, tạo vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ với những món đồ đắt tiền bên trong. Tủ giày bố trí chiếc ghế dài bọc đệm liền và thảm sàn lông giúp gia chủ cảm thấy tiện nghi khi lựa chọn giày, đồng thời cảm thấy êm ái khi đặt chân xuống. Ghế sofa thư giãn màu xanh nước tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian nhẹ nhàng và tinh tế, bàn trà và chiếc đèn nhỏ bố trí bên cạnh là nơi lý tưởng để gia chủ ngồi thư giãn và nhâm nhi ngụm trà.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển ở biệt thự Nam An Khánh cho gia chủ mệnh Thủy

Dự án bạn quan tâm