Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển tại biệt thự Hà Đô Charm Villas

Đăng ngày: 10/08/2019

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, là không gian riêng tư của mỗi người. Không chỉ vậy, phòng ngủ còn được quan niệm giúp giữ gìn mái ấm gia đình, đảm bảo sự an khang. Chính vì thế, thiết kế phòng ngủ đòi hỏi chú ý tới không gian, vị trí, màu sắc cũng như cách bố trí nội thất nhằm đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái đồng thời đáp ứng tốt về mặt phong thủy để có thể mang lại may mắn, hạnh phúc và tài lộc cho gia chủ. Thiết kế phòng ngủ đẹp, phù hợp với sở thích cũng như cá tính của mỗi người cũng góp phần mang đến cảm giác thư thái, bình yên cũng như có một giấc ngủ sâu.

Phòng ngủ của biệt thự tại Hà Đô Charm Villas được thiết kế mang phong cách tân cổ điển với màu sắc cũng như cách bố trí đẹp mắt mà hợp lí. Phòng ngủ tân cổ điển là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những người yêu thích sự trẻ trung hiện đại và không kém phần sang trọng tinh tế. Phong cách thiết kế tân cổ điển có nguồn gốc từ châu Âu. Phòng ngủ tân cổ điển mang dáng dấp cổ điển kết hợp với sự thanh thoát của phong cách hiện đại mang tới không gian thông thoáng, sự sang trọng, bề thế và cũng rất hài hòa.

Phòng ngủ có diện tích 40m2 với màu với phong cách thiết kế phù hợp với gia chủ mệnh Kim. Bao trùm phòng ngủ là màu trắng sáng của trần, sàn, các mảng tường cũng như đồ nội thất toát lên sự sáng sủa, tươi mới mà thanh lịch cho căn phòng. Phòng ngủ có hướng Tây Nam vừa hợp gia chủ mệnh Kim vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt. Theo phong thủy, vị trí có lợi nhất của phòng ngủ là hướng Tây Nam hoặc Tây Bắc của ngôi nhà. Hai phương vị này đều có vai trò nâng cao sự trưởng thành và tinh thần trách nhiệm của người ở, từ đó giúp họ được người khác tôn trọng.

Sàn phòng ngủ được lát ván gỗ màu nâu đậm sang trọng mà đẹp mắt. Màu nâu của sàn gỗ không chỉ hài hòa với tổng thể màu sắc không gian mà còn tăng thêm sự ấm áp, giảm bớt sự lạnh lẽo của màu trắng. Bên cạnh đó, sàn gỗ công nghiệp cũng có có nhiều ưu điểm vượt trội như dễ vệ sinh, hạn chế trầy xước, chống mối mọt, chống biến dạng, cong vênh co gót, đặc biệt, chống nồm khi thời tiết ẩm ướt. Bề mặt được ép với nhiệt độ cao nên khả năng chịu nhiệt của bề mặt sàn gỗ lên đến 50 độ C, với nhiệt độ này bề mặt sàn gỗ công nghiệp vẫn không bị cháy, biến dạng hay mất màu. Sàn phòng ngủ cũng được lát tấm thảm tạo sự êm ái và ấm áp hơn.

Phòng ngủ có một mặt cửa lớn làm bằng kính cường lực trong suốt với độ bền cao, khả năng chống va đập tốt. Chất liệu kính vừa dễ dàng lau chùi vừa tạo sự hiện đại và sang trọng hơn cho không gian. Bên cạnh đó, nó còn mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng. Nhờ hệ thống cửa thông thoáng, phòng ngủ đón nhận được nhiều nắng gió giúp căn phòng thoáng mát, tràn ngập năng lượng tự nhiên dồi dào. Ở hệ thống cửa kính cũng được bố trí rèm cửa hai lớp với một lớp mỏng và một lớp dày giúp che bớt ánh sáng khi ngủ đồng thời tạo sự kín đáo, riêng tư cho phòng ngủ. Trong phòng còn được đặt 1 chậu cảnh mang đến không gian xanh dễ chịu cho căn phòng.

Nội thất chính của phòng ngủ phải kể đến chiếc giường ngủ êm ái với kích thước lớn, tạo chỗ nằm ngủ rộng rãi, thoải mái. Giường mang phong cách tân cổ điển duyên dáng với màu sắc nhã nhặn, lịch lãm tạo sự sang trọng và đẳng cấp. Đầu giường được kê sát tường mang đến sự cân đối, vững chắc và cảm giác an toàn, yên tâm giúp bạn có giấc ngủ sâu sau ngày làm việc mệt mỏi. Tường phía sau giường cũng được treo bức tranh nhẹ nhàng làm bức tường vừa bớt đơn điệu, vừa mang đến vẻ đẹp nghệ thuật cho không gian phòng ngủ. Bên cạnh đầu giường cũng được bố trí bộ bàn trang điểm phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da trước khi ngủ hay chải chuốt trang điểm trước khi ra ngoài. Bên cạnh đó, phòng ngủ cũng được tận dụng kết hợp với không gian làm việc. Bàn làm việc đặt trong phòng ngủ vừa tiết kiệm diện tích vừa tiện lợi. Không gian phòng ngủ yên tĩnh giúp cho bạn làm việc được tập trung hơn. Ngay sau khi làm việc làm việc xong, bạn cũng có thể ngả mình lên chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi.

Dự án bạn quan tâm