Thiết kế phòng khách biệt thự An Lạc Green Symphony mang phong cách hiện đại pha tân cổ điển nội thất gỗ

Đăng ngày: 30/09/2019

Biệt thự An Lạc Green Syphony nằm ở vị trí địa lý giao thông thuận lợi giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, được thiết kế mang phong cách thiết kế tân cổ điển. Ngày nay có rất nhiều chất liệu được sử dụng để trang trí dùng cho những món đồ nội thất  nhưng đồ nội thất gỗ luôn được sự tin tưởng của hầu hết các gia chủ bởi tính chất gỗ mang lại sự sang trọng, ấm cúng và đẹp mắt. Trang trí nội thất phòng khách bằng chất kiệu gỗ tự nhiên làm cho căn phòng trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Hơn nữa với tone màu gỗ tự nhiên mang lại sự ấm cúng cho không gian căn phòng và còn thể hiện nên đẳng cấp của gia chủ. Phía sau bộ bàn ghế sofa là tường nhà được ốp gỗ mang đến sự thanh lịch và tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho không gian căn phòng khách nhà bạn. Một phiến tường đặt kệ thờ được ốp gỗ tự nhiên và điêu khắc khá tỉ mỉ, với những chiếc đèn led phát ra tia sáng càng thể hiện nét đẹp cho toàn bộ không gian căn phòng. Với thiết kế nhiều ô cửa sổ xung quanh căn phòng mang lại một không gian luôn tràn ngập ánh sáng và có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Trung tâm căn phòng được nổi bật với bộ bàn ghế sofa màu nâu be kết hợp với tone màu nâu gỗ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho bộ bàn ghế trở nên đẹp mắt hơn. Với phần khung gỗ thiết kế tạo độ an toàn và chắc chắn trong quá trình sử dụng kết hợp với phần đệm bọc da cao cấp mang đến sự thanh lịch, sang trọng. Được đặt theo chữ L mang đến cho bạn, người thân và những vị khách đến thăm những cuộc trò chuyện thân mật và có sự gần gũi hơn. Một chiếc bàn trà với thiết kế đơn giản hiện đại với tone màu nâu gỗ ăn khớp với bộ bàn ghế và mặt bàn đá đen vân mây tạo nên một điểm nhấn tăng sự chú ý từ mọi người. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nội thất chính trong căn phòng với những món đồ trang trí tạo nên một không gian phòng khách tinh tế bắt mắt. Hai chiếc đèn để bàn lớn mang đến những tia ánh sáng dịu nhẹ chiếu sang lên các góc trong căn phòng và những chi tiết nội thất mang đến một không gian nội thất nổi bật hơn.

Không gian căn phòng khách được sử dụng với hai tone màu trắng trung tính kết hợp với màu nâu gỗ mang đến một không gian ấm áp, tạo nên cảm giác dễ chịu mỗi khi bạn bước chân vào căn phòng. Toàn bộ sàn nhà được sử dụng gạch men trắng sáng bóng kết hợp với họa tiết nổi bật ở trung tâm căn phòng tạo nên điểm nhấn cho không gian căn phòng khách mang một nét đẹp riêng ấn tượng trong mắt người nhìn. Trần nhà cũng được nhấn nhá bởi những đường gỗ ốp thẳng tắp trong một không gian màu trắng. Một chiếc quạt trần được thay thế chiếc đèn chùm được đặt chính giữa căn phòng. Tiếp đến là hệ thống tivi và kệ tivi được thiết kế hiện đại đẹp mắt với một phiến tường nổi bật thiết kế âm trực tiếp trên tường nhà giúp cho không gian căn phòng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Hai bên được đặt hai lọ lục bình được thiết kế từ chất liệu kim loại tráng bạc sáng bóng là những vật dụng trang trí giúp cho đồ nội thất trong căn phòng trở nên đa dạng hơn.

Không gian phòng thờ được thiết kế ngay trong không gian căn phòng khách mang đến một sự liên kết chặt chẽ giữa các không gian. Toàn bộ đồ thờ được thiết kế sử dụng chất liệu gỗ gụ tự nhiên mang đến một vẻ đẹp trang nghiêm và thể hiện sự tôn kính của gia chủ đối với bề trên. Với những đường vân gỗ con lượn uyển chuyển tạo nên một cái nhìn đẹp mắt. Những chi tiết hoa văn, họa tiết trên chiếc kệ thờ được đặc khắc rất tỉ mỉ và tinh tế của những nhà nghệ nhân mang đến một tác phẩm đẹp tạo tạo nên cho không gian tăng thêm phần sang trọng hơn. Đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hợp lý đối với những gia chủ yêu thích cái đẹp từ thiên nhiên.

 

Dự án bạn quan tâm