Thiết kế phòng khách biệt thự mang phong cách hiện đại thuộc dự án An Lạc Green Symphony

Đăng ngày: 15/08/2019

Hiện nay có rất phong cách thiết kế khác nhau, tùy vào xu hướng thời đại và ý thích của gia chủ mà có thể tự do lựa chọn phong cách thiết kế mà mình yêu thích, tân cổ điển, cổ điển, hay hiện đại. Mỗi phong cách thiết kế đều mang những nét đẹp riêng khác nhau và nó thể hiện lên tính cách của gia chủ. Hiện nay gỗ là chất liệu mà được người dân sử dụng nhiều nhất và khá là phổ biến trong thiết kế nội thất phòng khách hay bất cứ không gian nào. Đối với gia chủ mệnh mộc thì việc lựa chọn tone màu chủ đạo cũng rất cần thiết theo yếu tố phong thủy. Nó không chỉ ảnh hưởng cảm giác mà nó còn đem lại sự thuận lợi rất nhiều đến cho gia chủ. Ở đây gia chủ đã trang trí căn phòng mang phong cách hiện đại và sử dụng hai tone màu trắng và nâu gỗ mang đến một không gian vô cùng sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch tạo nên sự thu hút từ ánh nhìn đầu tiên, khó ai có thể cưỡng lại trước vẻ đẹp mê hồn của nó. Bước qua cánh cửa chính là không gian phòng khách với diện tích lớn và thiết kế mở với cửa kính bên ngoài mang đến một không gian vô cùng thông thoáng và luôn tràn ngập ánh sáng giúp căn phòng không bị tù túng và ngột ngạt.

Màu nâu là gam màu nóng và trung tính, khi lựa chọn màu nâu thì rất dễ để kết hợp với các gam màu khác bên cạnh đó nó cũng rất phù hợp với các chi tiết trang trí có trong phòng khách giúp tạo nên gu thẩm mỹ thống nhất và xuyên suốt. Chính giữa căn phòng được tập trung làm nổi bật toàn bộ không gian phòng khách bằng một bộ ghế sofa lớn mà nâu gỗ nó là điểm nhấn vô cùng hấp dẫn cho căn phòng của bạn. Với thiết kế khung được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cùng các đường cong vân gỗ đẹp mắt phủ một lớp sơn bóng mang đến sự đẳng cấp cho căn phòng. Bên trên được đặt những tấm đệm bọc da xám đen cao cấp mang đến sự thoải mái và dễ chịu tạo nên cho bạn và người thân những cuộc trò chuyện thú vị và gần gũi. Hơn nữa toàn bộ không gian được sử dụng màu nâu gỗ khá phù hợp để tạo cảm giác ổn định và thoải mái cho gia đình. Một chiếc bàn trà được đặt ăn khớp trên chiếc thảm trải sàn màu trắng pha thêm chút nâu xám đen hình kẻ sọc làm cho bộ ghế sofa càng nổi bật hơn.

Đối diện với bộ ghế sofa là hệ thống tivi và kệ tivi cũng được sử dụng tone màu nâu gỗ mang đến một tổng thể thống nhất về màu sắc. Tivi và kệ được bắt âm trực tiếp vào tường mang đến sự gọn gàng và ngắn nắp, tại đây bạn và gia đình có thể tụ họp cũng nhau tròi chuyện, hay nhâm nhi những tách trà cùng nhau xem những bộ phim yêu thích giúp cho căn nhà thêm đầm ấm và tình cảm của các thành viên trong gia đình thêm gắn kết yêu thương hơn.Hai chiếc loa cây lớn cùng đầu âm ly giúp gia đình có thể giải chí hát hò sau một ngày dài làm việc bên ngoài về. Để căn phòng thêm nổi bật hơn thì bức tường đối diện với tivi được gia chủ sử dụng đá hoa cương cao cấp mang đến sự sáng, bóng bẩy cho không gian này hơn nữa nó còn mang lại sự sang trọng và điểm nhá nhá cho căn phòng.

Chỉ sử dụng ánh sáng tự nhiên không thì chưa đủ mà nó còn cần đến nhiều nguồn ánh sáng nhân tạo. Đèm chùm là thiết bị không thể thiếu trong mỗi thiết kế phòng khách nó không chỉ cung cấp ánh sáng khi cần thiết mà nó còn là một vật dụng như thêm chút gia vị cho căn phòng sinh động hơn. Chiếc đèn chùm lớn với kiểu dáng hình vuông hiện đại với nhiều cho tiết pha lê giúp cho căn phòng nổi bật một cách đặc biệt. Hai bên ghế là hai chiếc đèn để bàn lớn với chân đế màu xanh ngọc chiếu lên những tia sáng nhẹ nhàng mang đến một không gian ấm cúng. Rượu vang có lẽ là thứ đồ uống sa sỉ và cũng là thứ đồ uống được ưa chuộng nhất hiện nay, bước vào căn phòng khách bạn sẽ thấy trước mặt là một chiếc kệ rượu lớn với những chai rượu nhập đắt tiền và những chai rượu vang nhiều màu thể hiện đẳng cấp gia chủ một cách rõ nét nhất.

Dự án bạn quan tâm