Thiết kế phòng khách biệt thự Thanh Xuân mang phong cách tân cổ điển tone màu trắng

Đăng ngày: 06/09/2019

Những năm gần đây trào lưu thiết kế nội thất tân cổ điển được khá nhiều người ưa chuộng, điều đó một phần do sự phát triển vượt bậc của biệt thự tân cổ điển ở nước ta. Phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, sâu lắng trở thành tiếng nói sang trọng cho hầu hết những gia chủ sở hữu những mẫu biệt thự thật khủng. Nội thất tân cổ điển ngày càng tiếp cận gần với nhịp sống hiện đại, giảm bớt những yếu tố gây cảm giác nặng nề, già nua, nhưng vẫn toát lên sự sang quý mà không có bất kỳ phong cách thiết kế nào có thể tạo nên được. Trong một ngôi nhà, có thể nói phòng khách là một không gian quan trọng nhất thể hiện bộ mặt của gia chủ. Chính vì vậy thiết kế nội thất phòng khách cũng đặc biệt được quan tâm và chú trọng. Có rất nhiều cách để thiết kế được một không gian phòng khách đẹp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn như phong cách Á Đông, Hàn Quốc hay kiểu truyền thống hay phong cách quý tộc. Ở đây gia chủ đã lựa chọn cho căn phòng khách nhà mình theo phong cách thiết kế tân cổ điển mang đến một không gian phòng khách thể hiện một cuộc sống quý tộc hoàng gia.

Sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét tân cổ điển trong thiết kế đã giúp không gian phòng khách toát lên vẻ đẹp sang trọng. Với sự yêu thích màu trắng của gia chủ và thích nét tinh tế trong thiết kế nội thất tân cổ điển do đó mà căn phòng khách đã được sử dụng tone màu tắng làm chủ đạo giúp không gian trở nên như được mở rộng. Sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét cổ điển từ phào chỉ, mảng hắt trần, đến những khuân cửa và nhất là đồ nội thất trong căn phòng mang đến vẻ đẹp sang trọng và thể hiện như một cuộc sống của quý tộc, hoàng gia thời xưa. Điểm nhấn chính trong thiết kế là không gian tiếp khách, với bộ ghế sofa theo phong cách classic kết hợp với khung gỗ tự nhiên sơn trắng và mạ vàng cao cấp. Nó đã mang đến sự thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh tại chính căn phòng này. Bên cạnh đó bộ sofa, bàn trà, tap để chậu hoa cảnh được thiết kế theo một kiểu liền mạch thống nhất. Toàn bộ sàn nhà được sử dụng đá hoa cương cao cấp với chính giữa căn phòng là những đường gạch hoa văn tinh tế và tỉ mỉ tối màu là yếu tố giúp cho bộ ghế sofa thêm nổi bật hơn, và hai tone màu này ăn khớp nhau đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Tiếp đến một phần không thể thiếu trong không gian căn phòng khách đó là hệ thống góc kệ tivi. Một sự kết hợp mạnh dạn thêm nét hiện đại là chiếc tivi SamSung siêu mỏng được gắn trên phiến tường lớn bo quanh bằng inoxx mạ bạc sáng bóng. Tất cả mang đến cho không gian nơi đây một trải nghiệm ấn tượng và rực rỡ. Tại đây bạn có thể cùng người thân của mình ngồi nói những câu chuyện đời thường của cuộc sống, hay cùng nhau nhâm nhi một tách trà hay xem những bộ phim yêu thích. Và nó cũng chính là nơi để bạn thể hiện tình yêu thuoeng của mình đến các thành viên trong gia đình. Với những gia chủ thích phong caachs thiết kế nội thất tân cổ điển thì việc lựa chọn nội thất với tone màu trắng chủ đaoh kèm theo điểm nhấn như góc kệ tivi hơi hướng hiện đại là một lựa chọn phù hợp. Để cho căn phòng khách bớt đi dự đơn điệu của tone màu trắng thì phiến tường phía tivi được thiết kế với tone màu nâu tây mang đến sự nhấn nhá nổi bật cho không gian căn phòng và mang đến sự hài hòa về màu sắc cũng như nét ấn tượng trong không gian này.


Căn phòng luôn được đảm bảo yếu tố ánh sáng tự nhiên dồi dào nhất giúp căn phòng luôn trở nên thoáng đãng và cảm giấc gần gũi quen thuộc. Đèn chùm với các chi tiết được thiết kế mang phong cách tân cổ điển, các đường nét cầu kỳ, hoa mỹ trên chiếc đèn giúp cho không gian nội thất căn phòng thêm nổi bật hơn và chúng còn giúp cung cấp ánh sáng khi cần thiết. Những góc trống của không gian phòng khách được gia chủ đặt những chậu lan hồ điệp trắng rất đẹp mắt hơn nữa nó còn mang lại một ý nghĩa hết sức quan trọng thể hiện được coi là biểu tượng của tình yêu, sự sinh sôi nảy mầm, sự no ấm, thình vượng và sung túc. Không gian bếp được đặt ngay cạnh với không gian phòng khách với tone màu trắng chủ đạo kết hợp với những chi tiết họa tiết mạ vàng sang trọng trên bộ bàn ghế ăn mang đến cho gia chủ những bữa ăn như của các thượng đế hoàng gia thời xưa. Trên bàn được bày trí những ngọn đèn cây và một lọ hoa ly mang đến cho không gian này sự nhẹ nhàng và lãng mạn đi vào lòng người.

Dự án bạn quan tâm