Thiết kế phòng khách biệt thự thuộc dự án An Lạc Green Symphony

Đăng ngày: 12/08/2019

Màu sắc của nội thất luôn biểu thị những ý nghĩa khác nhau và tạo cho con người ta những cảm nahanj chung và khác biệt. Nó có thể giúp ta nâng cao tinh thần và cảm xúc.. nhưng đôi khi nó có những chiều tiêu cực. Có rất nhiều màu sắc khác nhau mà ta cần phải xem xét kỹ lưỡng về sự ảnh hưởng của nó trong thiết kế nội thất. Khi ta có ý tưởng lên kết nó với "ánh sáng mặt trời" màu vàng xuất hiện như một luồng ánh sáng bên phải của nó. Điều này làm cho nó trở thành một màu sắc hiệu quả để mang lại cảm giác ánh sáng tự nhiên đi vào môi trường đô thị, ngay cả những căn phòng màu vàng có thể có không khí thoáng mát và rạng rỡ. Việc sử dugnj màu vàng trong bất kỳ không gian sống nào cũng có thể tạo cảm giác lạc quan, hy vọng, cảm hứng. Một màu vàng nhắc nhở chúng ta về hoa màu xuân và trái cây có múi. Người ta nói rằng màu vàng có thể giúp cải thiện trí nhớ và bớt trầm cảm. Màu vàng có lẽ là gam màu mà rất ít khi ta bắt gặp trong thiết kế nhà hiện đại. Shade của màu vàng còn mang ý nghĩa lời hứa vui vẻ, thân thiện, trí tuệ, ấm áp và chú ý. Một trong những điểm nổi bật của xu hướng nội thất tại thời điểm này đó là sự kết hợp giữa gam màu vàng và xám cho thấy kiểu dáng hiện đại và cách tiếp cận sạch sẽ giúp tăng cường năng lượng và ánh sáng.

Không gian phòng khách được gia chủ sử dụng gam màu vàng và xám pha chút trắng kết hợp với nhau mang đến một không gian vô cũng thoáng đãng và bắt mắt. Bước qua cánh cửa kính là đến không gian phòng khách với thiết kế hệ thống cửa kinh lớn giúp mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào nhất cho không gian căn phòng hơn nữa còn giúp bauf không khí luôn trong lành tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người mỗi khi bước vào. Chính giữa căn phòng được đặt một bộ sofa lớn là sự kết hợp giữa gam màu be và màu vàng mang đến điểm nhấn nổi bật nhất cho căn phòng hơn nữa nó còn thu hút ánh nhìn làm người làm khó ai có thể dời mắt được. Bộ ghế sofa với khung gỗ vững chắc được lót đệm sò so bọc nỉ cao cấp mang đến những cuộc nói chuyện thân mật và gần gũi hơn. Chiếc ghế tựa màu vàng với thiết kế 4 chân ghế thanh mảnh nhưng tạo nên độ vững chắc cùng các đường cong nhưng vẫn đảm bảo sự dịu dàng là điểm nhấn nổi bật nhất. Chiếc bàn trà đặt ăn khớp trên chiếc thảm trải sàn màu xám đen càng giúp cho bộ ghế sofa đã nổi bật lại thêm nổi bật hơn trong mắt mọi người. 

 

Đối diện với bộ ghế sofa là hệ thống tivi và kệ tivi được thiết kế đặt âm trực tiếp vào tường giúp tiết kiệm không gian bày trí và giúp các thành viên có thể cùng nhau thư giãn xem những bộ phim yêu thích. Trong một căn phòng ánh sáng luôn là yếu tố rất quan trọng. Chỉ tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên là chưa đủ vì vậy đèn chùm hay thiết bị chiếu sáng là khoogn thể thiếu trong mỗi thiết kế. Một chiếc đèn chùm thiết kế hiện đại đã được gia chủ đặt giữa trần nhà cung cấp ánh sáng khi cần thiết và nó còn là thiết bị trang trí hữu hiệu giúp cho căn phòng thêm chút gia vị nổi bật hơn.

Để giúp căn bằng và hài hòa màu sắc trong không gian phòng khách thì bức tường được gia chủ lắp đặt tivi sử dụng tone màu xám tạo được sự sạch sẽ và đây có lẽ là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu sắc được sử dụng cho căn phòng này. Một chậu cây cảnh phong thủy được đặt trong phòng không những giúp gia chủ may mắn về tài lộc, sự nghiệp mà nó còn giúp bầu không khí trở nên trong lành hơn. Trong không gian phòng khách theo chiều sâu của căn phòng được gia chủ sử dụng một chiếc kệ trang trí lớn màu trắng sáng nổi bật giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp những cuốn sách hay những món đồ lưu niệm mang đến cho không gian căn phòng trở nên sinh động, nhiều màu sắc hơn.

Dự án bạn quan tâm